Tết này xem phim Việt gì?

Thứ hai, 12/02/2018 06:00 AM - 0 Trả lời

(CLO) Chiếm lĩnh các phòng vé dịp tết Nguyên đán năm nay vẫn sẽ là các phim hài, phim gia đình, tình cảm. Có thể kể đến những bộ phim được đón đợi như: Đích tôn độc đắc, Về quê ăn tết, Siêu sao siêu ngố, 798 Mười...

Sự kiện: phim Việt

Đích tôn độc đắc

Năm nay, nghệ sĩ Hoài Linh sẽ vào vai đại gia bất động sản Hữu Phát với một tạo hình khá mới lạ trong phim Đích tôn độc đắc. 

Những câu chuyện và tình huống dở khóc dở cười sẽ xoay quanh gia đình ông Hữu Phát (Hoài Linh), một gia đình có truyền thống kinh doanh bất động sản.

Ước mơ có chắt đích tôn để nối dỗi sản nghiệp của ông Hữu Phát gặp phải tình huống trớ trêu khi cháu nội ông sau chuyện tình một đêm với cô gái nhà nghèo Ngọc Hân (Thanh Vy đóng) đã lỡ làm cô dính bầu, trong khi người được kỳ vọng sẽ làm dâu lại là Phương Thuý - bạn gái lâu năm của Hữu Phước. 

Không còn cách nào khác, ông Hữu Phước chấp nhận đưa Ngọc Hân về sống cùng Hữu Phước. Nhưng đổi lại, cô phải ký vào bản hợp đồng đẻ mướn với những điều khoản "oái oăm". 

Báo Công luận
 
Phim hiện đang được công chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc.

 Về quê ăn Tết

Về quê ăn Tết  là câu chuyện kể về chuyến hành trình về quê đoàn tụ gia đình của nhóm hành khách trên chuyến xe buýt từ Sài Gòn về Cà Mau.

Phim sẽ có sự tham gia của Ngô Thanh Vân (nhà sản xuất đồng thời là diễn viên), cựu thành viên 365 Jun Phạm và những gương mặt nghệ sĩ hài như nghệ sĩ Trung Dân, diễn viên Puka, Hải Triều…

Báo Công luận
 
Nhân vật chính trong phim là chàng lơ xe đôn hậu, chân chất, khao khát một cái Tết đậm đà ý nghĩa. Người vào vai này là Jun Phạm, đây cũng là lần đầu anh đóng vai chính do đó khán giả sẽ trông đợi một màn "trình diễn" mới lạ và đặc sắc của anh. 

Đạo diễn Nguyễn Hoàng Anh, người từng thực hiện hai phần phim Cô Thắm về làng là người đạo diễn cho phim này. 

Về quê ăn Tết được hứa hẹn sẽ là một bộ phim hài nhẹ nhàng, vui tươi, thích hợp với không khí tưng bừng, rộn rã của những ngày Tết cổ truyền. Phim sẽ được khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc từ ngày 16/2 (tức mùng 1 Tết)

Siêu sao siêu ngố

Siêu sao siêu ngố xoay quanh hai anh em sinh đôi (cả hai đều do Trường Giang thủ vai) có gương mặt giống hệt nhưng số phận hoàn toàn trái ngược. Người anh Thế Sơn là ngôi sao điện ảnh, sở hữu cuộc sống thành công, giàu sang nhưng lại bị "cầm tù" trong chính ánh hào quang của mình. 

Nghe lời người quản lý tinh quái Tony Dũng (Đức Thịnh), Thế Sơn tìm đến em trai sinh đôi Thế Tùng để thực hiện kế hoạch hoán đổi. Đó cũng chính là lúc những tình huống hài hước và cả xúc động xảy đến. 

Báo Công luận
 
Phim do vợ chồng NSƯT Đức Thịnh - Thanh Thuý cùng bắt tay thực hiện, một người đạo diễn và một người sản xuất. Siêu sao siêu ngố được cho là đem đến cho Trường Giang một hình ảnh hoàn toàn mới. 

Ngoài ra, phim còn có sự tham gia của các diễn viên Sam, Đức Thịnh, Thanh Thúy, Mai Tài Phến, Trương Mỹ Nhân…

Siêu sao siêu ngố dự kiến khởi chiếu vào ngày mùng 1 Tết, 16/2. 

798 Mười 

798 Mười là một bộ phim hài kể về cuộc hành trình lên thành phố lập nghiệp của anh chàng nhà quê Tám bánh tiêu (Kiều Minh Tuấn thủ vai). Khi Trùm Rô (Hoàng Sơn) chiếm lấy cô bạn gái xinh đẹp Bích (Nam Em), Tám phải tìm đến sự giúp đỡ của bạn thân là Mười Mù (Dustin Nguyễn), cô Bảy Cute lái taxi (Thu Trang), ông Chín (Tiểu Bảo Quốc)...

Phim do Dustin Nguyễn đạo diễn, với những cảnh quay hành động xen lẫn hài hước, tình cảm, hứa hẹn mang lại giây phút giải trí thú vị cho khán giả trong những ngày nghỉ Tết. Điểm nhấn của phim là màn võ thuật của môn phái Bành Công với nhiều đòn thế đặc trưng, theo phong cách Châu Tinh Trì.

Báo Công luận
 

798 Mười không xa rời xu hướng chung của các dòng phim Tết khi đan cài rất nhiều tình tiết tạo tiếng cười. Kinh nghiệm diễn xuất và sự phối hợp ăn ý giữa bộ đôi Thu Trang - Kiều Minh Tuấn đem đến cho khán giả những mảng miếng tung hứng rất ngọt, trong khi Dustin Nguyễn lại là một ẩn số bất ngờ lớn. Vẻ ngô nghê của chàng trai mù, tính tình cộc lốc, chẳng một chút màu mè, lâu lâu mới bộc phát ra một câu nói “gãi đúng chỗ” hứa hẹn khiến người xem bật cười sảng khoái.

798 Mười dự kiến khởii chiếu ngày 22/2, tức mùng 7 Tết Nguyên Đán Mậu Tuất.

P.V

Tin khác

Phú Yên: Đơn vị tổ chức 'Đại hội nhạc thiêng' bị xử phạt hành chính 33 triệu đồng

Phú Yên: Đơn vị tổ chức 'Đại hội nhạc thiêng' bị xử phạt hành chính 33 triệu đồng

(CLO) Ban tổ chức "Đại hội nhạc thiêng đặc biệt" ở Phú Yên đã vi phạm trong lĩnh vực quảng cáo với hai hành vi, chịu mức phạt hành chính số tiền 33 triệu đồng.

Giải trí
'Chuyện của Pao' được trình chiếu tại Liên hoan phim ASEAN 2024

'Chuyện của Pao' được trình chiếu tại Liên hoan phim ASEAN 2024

(CLO) Tại Liên hoan phim ASEAN 2024, diễn ra ở Trường nghiên cứu về Mỹ và phương Đông (SOAS) thuộc Đại học London, Vương quốc Anh, bộ phim "Chuyện của Pao" đại diện cho Việt Nam sẽ được trình chiếu vào ngày 26/4.

Giải trí
Nhiều phim nội có doanh thu ảm đạm tại các phòng vé Việt

Nhiều phim nội có doanh thu ảm đạm tại các phòng vé Việt

(CLO) Nhiều bộ phim Việt được ra rạp trong tháng 4 đều có số phận khác nhau nhưng tựu chung lại đều chưa bùng nổ thực sự về doanh thu trước kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5.

Giải trí
Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian tổ chức hôn lễ

Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian tổ chức hôn lễ

(CLO) Lễ cưới của nữ diễn viên Midu (tên thật: Đặng Thị Mỹ Dung) và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6 tới.

Giải trí
Hà Tĩnh: Khai mạc lễ hội du lịch biển năm 2024 với chủ đề 'Thanh âm ngày nắng mới'

Hà Tĩnh: Khai mạc lễ hội du lịch biển năm 2024 với chủ đề 'Thanh âm ngày nắng mới'

(CLO) Tối 21/4, tại quảng trường Hồ Tùng Mậu (Khu du lịch Thiên Cầm, huyện Cẩm Xuyên), UBND tỉnh Hà Tĩnh long trọng tổ chức khai mạc lễ hội du lịch biển năm 2024 với chủ đề “Hà Tĩnh - Thanh âm ngày nắng mới”.

Giải trí