Tình "chị em" và những “góc khuất” rớt nước mắt

Thứ ba, 17/04/2018 14:25 PM - 0 Trả lời

(CLO) Trong showbiz Việt có rất nhiều các cặp đôi tình “chị em” nhưng 2 cặp đôi có thể gọi là hạnh phúc nhất đó là cặp Kiều Minh Tuấn kém Cát Phượng tới 18 tuổi và Trung Kiên kém Lê Phương 7 tuổi. Đằng sau 2 mối tình “chị em” vốn rất nổi tiếng trong showbiz Việt là không ít những lần rơi nước mắt trong thầm lặng.

Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn: Rớt nước mắt mỗi lần nhắc đến chuyện con chung

Cặp đôi “chị em” Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng chênh nhau khá nhiều về tuổi tác. Kiều Minh Tuấn kém Cát Phượng tới 18 tuổi.

Câu tỏ tình đầu tiên mà Kiều Minh Tuấn nói với Cát Phượng là: “Chị, em yêu chị”. Thời gian đầu yêu nhau, Kiều Minh Tuấn không muốn Cát Phượng công khai chuyện tình cảm vì sợ thói đời cay nghiệt. Anh nói với Cát Phượng rằng: “Khi có chỗ đứng vững vàng thì chính tay tui sẽ dắt bà đi trên thảm đỏ”.

Cũng vì câu này mà Cát Phượng đã có một hành trình dài hạnh phúc cũng nhiều và khổ đau cũng không ít. Khi Thái Hòa tái hôn, bé Bom - con trai của anh và Cát Phượng từng khóc và nói với mẹ: “Mẹ đừng lấy chồng, con bơ vơ”. Thế nhưng sau này, cậu bé lại chính là người “xúi” mẹ đến với người tình “kém” tuổi.

Sau 9 năm bên nhau, Kiều Minh Tuấn bất ngờ chở Cát Phượng đi mua vàng và nói với cô: “Muốn trữ vàng giống cu Bom”. Chỉ tới khi Kiều Minh Tuấn chọn mua một cặp nhẫn đôi thì Cát Phượng mới phát hiện ra anh cầu hôn.

 

Báo Công luận
 Bé Bom - con trai của anh và Cát Phượng chính là người “xúi” mẹ đến với người tình “kém” tuổi.

 

Gắn bó với nhau đã được 10 năm, đến nay, trên mặt pháp lý, họ đã là vợ chồng. Ngoài ra, gia đình hai bên cũng đã xem Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn như vợ chồng chính thức.

Cô kể, khi yêu nhau được 7 năm, cô từng đề nghị chia tay Kiều Minh Tuấn vì “càng vui rồi sẽ càng đau”. Kiều Minh Tuấn lập tức phản ứng: “Đây là lần đầu tiên lần cuối cùng tui nói, tui yêu bà đến khi nào bà chết, tui lo mồ yên mả đẹp. Thằng Bom lập gia đình đàng hoàng thì tui mới lấy vợ khác nếu thích”.

Sự chênh lệch tuổi chưa từng gây khó khăn về khoảng cách nhưng khao khát được một lần làm cha của Kiều Minh Tuấn luôn là nỗi niềm trăn trở với cả hai. Kiều Minh Tuấn khiến nhiều người không khỏi nghẹn ngào khi thổ lộ: "Tôi rất muốn có con với Cát Phượng".

Báo Công luận
 Kiều Minh Tuấn kém Cát Phượng tới 18 tuổi. (Ảnh: Dũng Đặng)

Mong muốn tưởng chừng dễ dàng với bao người nhưng lại là trở ngại lớn của cả 2 diễn viên, Kiều Minh Tuấn chấp nhận thực tại khi nhận ra nuôi dưỡng và dạy dỗ một đứa trẻ nên người không phải là một chuyện dễ dàng.

Cát Phượng tâm sự, khi cô nói với Kiều Minh Tuấn rằng: "Tóc tôi bắt đầu bạc rồi đấy ông nội!", anh đã đáp: "Nếu tóc bà bạc, tôi cấm bà nhuộm, cứ để bạc vậy cho tôi, để yên như vậy. Cái đẹp hay cái trẻ trung gì đó là qua cái tính cách con người và trong con mắt tôi bà như thế nào”.

Báo Công luận
 Mới đây, cặp đôi xúc động mạnh khi kể về những câu chuyện đẫm nước mắt sau câu chuyện tình lệch tuổi của họ.

Và Kiều Minh Tuấn nói rằng, anh đã chuẩn bị tinh thần để: “Sau này sẽ nuôi một người lớn tuổi, rửa chân cho người lớn tuổi, đút cơm cho một người lớn tuổi ăn". Kiều Minh Tuấn còn quay sang nói với bà xã: "Chắc chắn lúc đó, nhiều lúc em lớn tuổi mà đổi tính, lười ăn, biếng ăn, anh sẽ quạu, anh chửi đó... Nhưng mà chịu khó ăn một xíu!".

Lê Phương: Từng bị mẹ chồng ghét, ngăn cản chuyện tình cảm

Sau cuộc tình tan vỡ với nam diễn viên Quý Bình, Lê Phương kết hôn với nam diễn viên Quách Ngọc Ngoan nhưng hạnh phúc “ngắn chẳng tày gang”. Cậu bé Cà Pháo là kết quả cuộc hôn nhân kéo dài 3 năm của hai người. Cả hai chia tay trong ồn ào và sau đó Lê Phương đã chấp nhận cuộc sống của một bà mẹ đơn thân.

Sau khi "lỡ một chuyến đò", cô từng nguyện không mở lòng vì một ai nữa. “Tôi đã từng trải qua những tháng ngày điên cuồng với bế tắc, vật vờ, không định hướng chỉ biết khóc và khóc. Nhưng chính lúc rơi vào đáy sâu của nỗi đau tuyệt vọng, cả trăm câu hỏi cứ xoáy vào tim: Sống hay chết? Tôi phải làm gì để thay đổi nghịch cảnh cuộc đời mình?”, Lê Phương chia sẻ.

Báo Công luận
 Ban đầu, Lê Phương không hề để ý tới cậu em trai nhỏ hơn mình 7 tuổi.

Rồi duyên số đưa đẩy cho cô gặp chàng ca sĩ của Đoàn nghệ thuật Quân khu 7 - Trung Kiên. Ban đầu, Lê Phương không hề để ý tới cậu em trai nhỏ hơn mình 7 tuổi “loi nhoi” trong chuyến đi ra đảo Trường Sa.

Nữ diễn viên không hề có ấn tượng tốt với Trung Kiên bởi vì “người gì vừa đến trễ mà còn nói nhiều”. Trong khi đó, Trung Kiên lại bị hớp hồn bởi cô gái lạ xinh đẹp và tiến tới làm quen. Ngay lập tức cô “dằn mặt” Trung Kiên bằng cách xưng hô “chị và mày”.

Dù bị cách xưng hô tạo khoảng cách, Trung Kiên vẫn liều xung phong đứng lên trổ tài sở trường hát của mình với ca khúc “Thao thức vì em” để rồi từ đó dần khiến trái tim “cửa đóng then cài” của Lê Phương mở lòng đón nhận mình.

Cuộc tình lệch tuổi của cặp đôi để đạt được trái ngọt như ngày hôm nay đã phải trải qua những áp lực nặng nề từ gia đình và dư luận.

Với mẹ diễn viên Lê Phương, bà lo lắng con gái vốn đã chịu nhiều buồn đau trong tình yêu, hôn nhân sẽ tiếp tục khổ khi yêu người nhỏ hơn mình đến 7 tuổi. Phía gia đình Trung Kiên cũng “rắn” không kém. Lê Phương thừa nhận mẹ chồng từng phản đối và tỏ thái độ chán ghét ra mặt khi biết chuyện cô lớn hơn chồng tới 7 tuổi.

Lê Phương từng kể trong chương trình Hát câu chuyện tình: “Người ta không thích mình thì mình phải làm cho người ta thương mình, mà đó lại là mẹ của người mình thương.

Giống như Kiên từng bị mẹ em ngăn cản khi đến với nhau, Kiên đã nói với em: Anh chỉ có yêu con gái của mẹ thôi chứ anh không làm gì sai hết. Và em cũng vậy, em chỉ thương con trai của mẹ thôi chứ em không làm gì sai cả. Em nghĩ rằng, tình thương của em, có bất cứ thứ gì em cũng dành cho Kiên”.

Báo Công luận
 Trung Kiên tự tay vào bếp chuẩn bị bữa ăn cho gia đình.

Cô đã cố gắng thể hiện tình yêu của mình đối với Trung Kiên để gia đình anh có thể chấp nhận mình. Về phía Trung Kiên: "Khi em gặp Phương, những câu chuyện trước đó em không hề biết. Phương là một tờ giấy trắng. Khi em biết chuyện đó, em càng thương hơn. Em nghĩ là phải làm cái gì đó, em quyết định đấu tranh với gia đình, với mọi người xung quanh".

Vượt qua nhiều rào cản và dị nghị, cặp đôi đã làm đám cưới vào tháng 8/2017. Khi kết hôn với Trung Kiên, Lê Phương vẫn bị dư luận chỉ trích, “ném đá” vì sự chênh lệch tuổi tác với ông xã. Tuy nhiên, không quan tâm đến miệng đời, cô và chồng đã cùng vượt qua mọi khó khăn. Trung Kiên là người giúp cô hàn gắn những vết thương lòng, vượt qua những lời châm chọc, soi mói quá khứ từ dư luận.

Đến thời điểm hiện tại, Lê Phương đã dần chứng minh được sự lựa chọn của mình là đúng. Cả hai liên tục cập nhật những khoảnh khắc lãng mạn, ngọt ngào và những quan tâm chân thành, ấm áp. Trung Kiên giờ là bạn thân của con trai Lê Phương - bé Cà Pháo.

Lê Phương được nhiều người chúc phúc khi đăng trên trang cá nhân dòng chia sẻ: "Thời gian sẽ qua, vết thương sẽ nguôi. Sẽ có người dạy cho chúng ta biết trên đời này sẽ luôn có một loại tình yêu yên bình. Không phải vất vả theo đuổi, cũng không phải lo sợ được mất. Họ sẽ đến! Và điều duy nhất chúng ta cần làm là đưa bàn tay mình ra và dũng cảm đánh cược một lần nữa!".

Theo Dân trí

Tin khác

Phim 'Mai' của Trấn Thành lập kỷ lục về doanh thu khi chiếu ở quốc tế

Phim 'Mai' của Trấn Thành lập kỷ lục về doanh thu khi chiếu ở quốc tế

(CLO) Theo trang Deadline của Mỹ, bộ phim "Mai" của đạo diễn Trấn Thành vừa đạt doanh thu 1 triệu USD sau khi công chiếu tại 9 quốc gia gồm Mỹ và các nước châu Âu.

Giải trí
Bị đồn sắp làm đám cưới với Hà Thanh Xuân, nam ca sĩ Quang Lê nói gì?

Bị đồn sắp làm đám cưới với Hà Thanh Xuân, nam ca sĩ Quang Lê nói gì?

(CLO) Tin đồn nam ca sĩ Quang Lê sắp làm đám cưới với Hà Thanh Xuân được lan truyền trên mạng xã hội hôm 27/3 là sai sự thật.

Giải trí
Ấn tượng Lễ trao giải Cống hiến năm 2024

Ấn tượng Lễ trao giải Cống hiến năm 2024

(CLO) Tối 27/3, tại Nhà hát lớn Hà Nội đã diễn ra lễ trao giải Cống hiến 2024. Đây là mùa giải Cống hiến lần thứ 18 được tổ chức và mùa thứ hai được mở rộng sang lĩnh vực thể thao, với hai hệ thống giải là giải Âm nhạc Cống hiến và giải Thể thao Cống hiến.

Giải trí
Nữ ca sĩ Lee Ahreum tự tử giữa đêm

Nữ ca sĩ Lee Ahreum tự tử giữa đêm

(CLO) Sáng 27/3, cựu thành viên T-ara Lee Ahreum được đưa đến bệnh viện cấp cứu sau khi cố gắng tự tử, trước đó cô chia sẻ hình ảnh bị chồng cũ bạo hành.

Giải trí
Chiêm ngưỡng nhan sắc Hoa hậu Việt Nam đầu tiên thi Miss International 2024

Chiêm ngưỡng nhan sắc Hoa hậu Việt Nam đầu tiên thi Miss International 2024

(CLO) Thông tin Hoa hậu Thanh Thủy dự thi Miss International 2024 nhanh chóng gây sức hút tới người hâm mộ. Nhiều khán giả ủng hộ Hoa hậu Việt Nam 2022 đến với đấu trường quốc tế này bởi cô mang vẻ đẹp ngọt ngào phù hợp với tiêu chí cuộc thi.

Giải trí