“Tình Thu”: Đêm thăng hoa của những diva, divo hàng đầu Việt Nam

Chủ nhật, 14/10/2018 15:19 PM - 0 Trả lời

(CLO) Với hơn 20 ca khúc Thu kinh điển, qua bàn tay dàn dựng của đạo diễn Lê Minh Sơn đã trở nên mới lạ không ngờ. Những cá tính âm nhạc độc đáo như Hồng Nhung, Tùng Dương, Tấn Minh… đã tạo ra cái kết viên mãn cho đêm nhạc “Tình Thu” và khiến giới mộ điệu tại FLC Sầm Sơn háo hức chờ đón những đêm nhạc tiếp theo.

Chưa bao giờ, mùa Thu ở Sầm Sơn lại trở nên đẹp và lãng mạn như những ngày giữa tháng Mười này. Nắng vàng rót mật, gió heo may mơn man dìu dịu bên biển… càng khiến du khách gia tăng thêm xúc cảm tận hưởng khi đến với Quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn để thưởng thức đêm nhạc “Tình Thu”. 

Báo Công luận
 “Tình Thu” là một sản phẩm nghệ thuật được đầu tư dàn dựng công phu
Nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng sinh nhật 17 năm của Tập đoàn FLC, “Tình Thu”được đánh giá là sản phẩm nghệ thuật dàn dựng công phu và đặc sắc. Nhận lời mời trở thành tổng đạo diễn cho chương trình tưởng dễ mà khó này, nhạc sĩ Lê Minh Sơn chia sẻ: “Mùa Thu đúng là rất đẹp qua tranh vẽ nhưng lột tả cho hết cái đẹp ấy bằng âm nhạc mà không khiến khán giả nhàm chán thì rất “cân não”. Thật tuyệt vời vì “Tình Thu” đã diễn ra đúng như ý đồ của tôi, một mùa thu không chỉ có sắc vàng của lá mà cả sắc xanh của biển cả, của cốm mới, của tình đời, của sự tươi mới và mê đắm”. 

Báo Công luận
 Nhạc sĩ Lê Minh Sơn (áo hoa đen trắng) và màn tung hứng với ca sĩ Tùng Dương

Đúng với ý nghĩa tên gọi “Tình Thu”, đêm nhạc là những khối tình nhỏ của mỗi nghệ sĩ dùng âm thanh và giai điệu để nói hộ lòng mình và nói hộ tâm tình khán giả. Một khía cạnh khác, đó cũng là chân tình, là lời tri ân mà FLC dành cho đối tác, khách hàng tại Sầm Sơn. 

Chỉ trong hơn 2 giờ đồng hồ, “Tình Thu” mang đến cho trên 1.300 khán giả tại Trung tâm hội nghị quốc tế FLC Sầm Sơn trải qua từng cung bậc cảm xúc khác nhau. “Tình Thu” cũng ghi điểm với khán giả nhờ sự đầu tư kỳ công cho phần âm thanh, ánh sáng. 

Báo Công luận
 Minh Thu mở đầu lộng lẫy với sắc xanh mùa thu bên biển Sầm Sơn

Khởi động đêm Thu là chuỗi ca khúc của nhạc sĩ Phú Quang qua phần trình diễn của ca sĩ Minh Thu. Tiết tấu vừa phải, đầy đủ cung bậc, có day dứt, có vui tươi, Thu Minh nhận về rất nhiều tràng pháo tay của khán giả nhờ một giọng ca đẹp. Nối tiếp mạch cảm xúc ấy là phần thể hiện của Tấn Minh, Ngọc Anh với loạt ca khúc cao trào về hạnh phúc, tình tứ tựa những cơn gió thu vỗ về sóng biển như: “Ngày cưới”, “Mùa thu cho em”... 

Báo Công luận
 Ngọc Anh thử sức ở một dòng nhạc mới với ca khúc “Người hãy quên em đi”

Trong không gian hạnh phúc lứa đôi, khán giả chợt nhận ra Thu nồng nàn hơn một cấp độ mới với “Người hãy quên em đi” hay một màn tango nóng bỏng. 

Báo Công luận
 Tùng Dương khuấy động cả sân khấu suốt thời gian anh xuất hiện

Tuy vậy, người tạo ra không gian Thu thực sự mê đắm không ai khác mà chính là Tùng Dương. Anh xuất hiện và tiếp sinh khí cho mùa thu rực rỡ hơn bao giờ hết. Với Tùng Dương, những “Chảy đi sông ơi”, “Thu cạn”… vốn dĩ rất quen, nhưng cách thể hiện của anh ở mỗi sân khấu thì luôn lạ. Thế nên, không cần chất dance nhộn nhịp, Tùng Dương vẫn đủ sức “chạm” vào góc sâu nhất của những tâm hồn yêu nghệ thuật và khiến ngàn cánh tay đưa lên theo nhịp “Chiếc khăn Piêu”. 

Báo Công luận
 Hồng Nhung xuất hiện với vẻ ngoài trẻ trung và nóng bỏng

Nếu khán giả từng quen với một diva Hồng Nhung nghiêm túc và kín kẽ trong lời ăn tiếng nói thì tại đêm nhạc “Tình Thu”, cô Bống - Hồng Nhung lại là một bản thể hoàn toàn khác biệt, trẻ trung, tếu táo và đầy “khiêu khích”. Cũng như Tùng Dương, Hồng Nhung tự dẫn dắt vào các ca khúc thay vì nhờ đến 2 MC Hạnh Phúc và Mỹ Lan như phân đoạn đầu. 

Báo Công luận
 Hồng Nhung và màn giao lưu với khán giả Sầm Sơn 

Đêm nhạc đưa Hồng Nhung trở về với những hoài niệm trong trái tim cô nhưng không hề bi lụy mà lại tươi trẻ, nồng nàn, khi trầm bổng dìu dặt với “Ru em từng ngón xuân nồng”, khi tung tẩy, ngây thơ như “Bống không là bống”… 

Báo Công luận
 Đêm nhạc thành công tốt đẹp 
“Tình Thu” khép lại và thành công ngoài mong đợi. Khán giả ra về với sự mãn nguyện rõ rệt. Chị Trần Thu Vân (khách nghỉ dưỡng tại FLC Sầm Sơn) chia sẻ: “Hai vợ chồng đi kỷ niệm 10 năm ngày cưới. Cầm vé trên tay cứ nghĩ nhạc Thu chắc cũng hàn lâm. Ai ngờ sống động quá. Rất mong có nhiều chương trình được Tập đoàn FLC tổ chức như thế này nữa để mỗi lần đến nghỉ dưỡng chúng tôi lại có những món ăn tinh thần mới”. 

Riêng Tùng Dương khi kết thúc chương trình cũng không giấu được xúc động: “Dương vốn có cảm tình đặc biệt với Tập đoàn FLC và rất vinh dự được hát trong một sự kiện chúc mừng sinh nhật Tập đoàn. Xin chúc cho FLC luôn phát triển vững mạnh và gặt hái nhiều thành tựu hơn nữa”. 

P.V

Tin khác

Dàn nhạc trẻ Trẻ thế giới - WYO 2024 sẽ đến Việt Nam biểu diễn

Dàn nhạc trẻ Trẻ thế giới - WYO 2024 sẽ đến Việt Nam biểu diễn

(CLO) Từ ngày 30/3-12/4, lần đầu tiên Dàn nhạc Trẻ Thế giới - World Youth Orchestra (WYO) sẽ tới Hà Nội để tập luyện và biểu diễn cùng các thành viên của Dàn nhạc Giao hưởng Trẻ Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam (VNAMYO) trong dự án Âm thanh của tình anh em.

Giải trí
Phim 'Mai' của Trấn Thành lập kỷ lục về doanh thu khi chiếu ở quốc tế

Phim 'Mai' của Trấn Thành lập kỷ lục về doanh thu khi chiếu ở quốc tế

(CLO) Theo trang Deadline của Mỹ, bộ phim "Mai" của đạo diễn Trấn Thành vừa đạt doanh thu 1 triệu USD sau khi công chiếu tại 9 quốc gia gồm Mỹ và các nước châu Âu.

Giải trí
Bị đồn sắp làm đám cưới với Hà Thanh Xuân, nam ca sĩ Quang Lê nói gì?

Bị đồn sắp làm đám cưới với Hà Thanh Xuân, nam ca sĩ Quang Lê nói gì?

(CLO) Tin đồn nam ca sĩ Quang Lê sắp làm đám cưới với Hà Thanh Xuân được lan truyền trên mạng xã hội hôm 27/3 là sai sự thật.

Giải trí
Ấn tượng Lễ trao giải Cống hiến năm 2024

Ấn tượng Lễ trao giải Cống hiến năm 2024

(CLO) Tối 27/3, tại Nhà hát lớn Hà Nội đã diễn ra lễ trao giải Cống hiến 2024. Đây là mùa giải Cống hiến lần thứ 18 được tổ chức và mùa thứ hai được mở rộng sang lĩnh vực thể thao, với hai hệ thống giải là giải Âm nhạc Cống hiến và giải Thể thao Cống hiến.

Giải trí
Nữ ca sĩ Lee Ahreum tự tử giữa đêm

Nữ ca sĩ Lee Ahreum tự tử giữa đêm

(CLO) Sáng 27/3, cựu thành viên T-ara Lee Ahreum được đưa đến bệnh viện cấp cứu sau khi cố gắng tự tử, trước đó cô chia sẻ hình ảnh bị chồng cũ bạo hành.

Giải trí