Vì sao gậy golf TaylorMade được ưa chuộng ở thị trường Việt Nam?

Thứ sáu, 05/10/2018 16:06 PM - 0 Trả lời

(CLO) Theo Golftimes, TaylorMade nằm trong top 5 thương hiệu gậy golf đáng mua nhất trong năm 2018. Đặc biệt, từ ngày 1/10, các sản phẩm này đã được phân phối độc quyền bởi Công ty Cổ phần Thăng Long TM Việt Nam.

Báo Công luận

Gậy golf TaylorMade được đánh giá có điểm ngọt lớn, quỹ đạo thẳng, cấu trúc được thiết kế bằng chất liệu cao cấp, kết hợp với áp dụng công nghệ cao cấp để tạo nên dòng gậy mang đẳng cấp thế giới. Đặc biệt, hằng năm Taylor Made cho ra đời các model mới hoặc các phiên bản cải tiến từ các model có sẵn, từ đó các golfer có thể thoải mái trải nghiệm những cú đánh tuyệt vời thông qua các sản phẩm mới của hãng mỗi năm. 

Theo golfer Thái Trung Hiếu – nhà vô địch của nhiều giải golf lớn tại Việt Nam thì: “TaylorMade là thương hiệu golf dành cho đại chúng. Gậy golf TaylorMade không phải dòng gậy cao cấp, nhiều người có thể dùng được. Phần lớn người sử dụng đều đánh giá đây là loại gậy đánh khá dễ. Theo tôi, dòng gậy TaylorMade đang chiếm khoảng 20-25% thị trường. Hiện nay, số lượng người chơi golf tăng lên hàng nghìn người mỗi năm. Những người có điều kiện, đến tuổi trung niên, cao niên cảm thấy golf là phù hợp vì độ tuổi không cho phép thích hợp với các môn thiên về thể lực”.

Báo Công luận

Từ ngày 1/10, Công ty Cổ phần Thăng Long TM Việt Nam chính thức trở thành nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam và Campuchia sau khi ký thỏa thuận hợp tác với Tập đoàn tài chính KPS (Mỹ).

Ông Nguyễn Đức Thắng – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Thăng Long TM Việt Nam cho biết: “Chúng tôi sẽ phát triển thương hiệu trước mắt ở khu vực Hà Nội, sau đó là TP.HCM và Campuchia. Phong trào golf ở Việt Nam đang phát triển. Điển hình là việc đang ngày càng có nhiều sân golf chất lượng. Hiện tại chúng tôi có 152 cửa hàng là đại lý của công ty và phối hợp với 32 sân tập có chính sách khuyến mại, hỗ trợ để thương hiệu phát triển. Sắp tới golf sẽ còn phát triển ở Việt Nam hơn nữa nên chúng tôi quyết định tập trung đầu tư vào các sản phẩm này”

Báo Công luận

Theo nhận định của ông Chu Tất Thắng – Giảng viên dạy golf tại CLB Hà Nội thì: “Tôi thấy chơi golf bây giờ cũng phải có điều kiện. Thế nên muốn môn thể thao này tốt cần có những sân golf phổ biến để nhiều người biết đến môn thể thao này, thu hút người chơi hơn. Các sản phẩm TaylorMade có giá cả phải chăng và gậy cũng dễ đánh. Theo các golfer phản hồi thì đây là gậy dễ chơi và phù hợp với các lứa tuổi”.

Những đặc điểm vượt trội, công nghệ tiên tiến sản phẩm gậy golf cũng như túi gậy golf của TaylorMade luôn hướng tới sự hoàn hảo, đem lại cảm giác tuyệt vời giúp các golfer thỏa mãn niềm đam mê của mình.

Các sản phẩm của TaylorMade được Công ty Cổ phần Thăng Long TM Việt Nam phân phối trực tiếp tại cửa hàng chính. Địa chỉ: 481 Âu Cơ, Nhật Tân, Tây Hồ, Hà Nội.

Báo Công luận 
Báo Công luận 
Báo Công luận

PV

Tin khác

Giới thiệu tới công chúng vở ballet đương đại nhân kỷ niệm Ngày châu Âu

Giới thiệu tới công chúng vở ballet đương đại nhân kỷ niệm Ngày châu Âu

(CLO) Nhân kỷ niệm Ngày châu Âu 9/5, Phái đoàn Liên minh châu Âu (EU) tại Việt Nam sẽ giới thiệu tới công chúng vở ballet đương đại đặc biệt với âm nhạc từ tổ khúc huyền thoại “Bốn mùa”.

Giải trí
Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà làm giám khảo Hoa hậu Môi trường Thế giới 2024

Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà làm giám khảo Hoa hậu Môi trường Thế giới 2024

(CLO) Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà vừa có chuyến công tác ở Ai Cập để đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Môi trường Thế giới 2024. Cô cũng sẽ đảm nhận vai trò cầm cân nảy mực, tìm ra người xứng đáng với chiếc vương miện.

Giải trí
Phú Yên: Đơn vị tổ chức 'Đại hội nhạc thiêng' bị xử phạt hành chính 33 triệu đồng

Phú Yên: Đơn vị tổ chức 'Đại hội nhạc thiêng' bị xử phạt hành chính 33 triệu đồng

(CLO) Ban tổ chức "Đại hội nhạc thiêng đặc biệt" ở Phú Yên đã vi phạm trong lĩnh vực quảng cáo với hai hành vi, chịu mức phạt hành chính số tiền 33 triệu đồng.

Giải trí
'Chuyện của Pao' được trình chiếu tại Liên hoan phim ASEAN 2024

'Chuyện của Pao' được trình chiếu tại Liên hoan phim ASEAN 2024

(CLO) Tại Liên hoan phim ASEAN 2024, diễn ra ở Trường nghiên cứu về Mỹ và phương Đông (SOAS) thuộc Đại học London, Vương quốc Anh, bộ phim "Chuyện của Pao" đại diện cho Việt Nam sẽ được trình chiếu vào ngày 26/4.

Giải trí
Nhiều phim nội có doanh thu ảm đạm tại các phòng vé Việt

Nhiều phim nội có doanh thu ảm đạm tại các phòng vé Việt

(CLO) Nhiều bộ phim Việt được ra rạp trong tháng 4 đều có số phận khác nhau nhưng tựu chung lại đều chưa bùng nổ thực sự về doanh thu trước kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5.

Giải trí