VinaPhone "trẻ hóa" nhờ đầu tư vào âm nhạc

Thứ sáu, 11/05/2018 11:12 AM - 0 Trả lời

(CLO) Những chương trình do VinaPhone đầu tư gần đây nhận được sự yêu thích đặc biệt của giới trẻ.

Sự kiện: âm nhạc

Nếu như với EDM, VinaPhone mang những ngôi sao quốc tế đến Việt Nam thì với cuộc thi dành cho ban nhạc The Band by VinaPhone, VinaPhone tạo ra những mảnh đất để những đam mê âm nhạc có điều kiện phát triển thành ngôi sao. Những sự kiện âm nhạc mang thương hiệu “by VinaPhone” liên tục được tổ chức với quy mô hoành tráng - ấn tượng - cảm xúc khiến VinaPhone bỗng trở thành nhà mạng hàng đầu trong lòng người trẻ và trở thành cái tên uy tín gắn liền với trào lưu âm nhạc hiện đại tại Việt Nam.

Ban nhạc trẻ tỏa sáng nhờ VinaPhone

“The Band by VinaPhone” là sân chơi âm nhạc sôi động dành cho giới trẻ người Việt Nam tham gia dưới hình thức ban nhạc, được tổ chức trên quy mô toàn quốc. Được khởi động từ ngày 12/3/2018, cuộc thi đã nhận được gần 500 hồ sơ đăng ký tham dự, 53 ban nhạc đã được lựa chọn từ vòng online, 27 ban nhạc đã vào đến các vòng chung khảo khu vực và cuối cùng là 11 ban vào vòng chung kết toàn quốc.

Báo Công luận
 
Sân khấu của The Band by VinaPhone đã được đón tiếp các band nhạc rất trẻ, chủ yếu trong độ tuổi từ 15 – 30 tuổi, trên khắp các tỉnh thành, từ sinh viên đến giáo viên, bác sỹ và rất đa dạng các thể loại âm nhạc. Đặc biệt, các tác phẩm tự sáng tác với chất liệu âm nhạc và ca từ mang đậm chất riêng của các bạn trẻ khiến BGK không khỏi ngạc nhiên. Với sự đầu tư của VinaPhone – nhà mạng đi đầu trong các hoạt động dành cho giới trẻ, cuộc thi được tổ chức quy mô hoành tráng, đẳng cấp, sân khấu âm thanh ánh sáng hiện đại với chất lượng cao nhất, giúp các ban nhạc phô diễn được nội lực và cá tính âm nhạc của mình.

Phát biểu trong đêm chung kết toàn quốc ngày hôm qua, trưởng BGK - nhạc sỹ Lê Minh Sơn đánh giá cao chất lượng nghệ thuật của chương trình cũng như tài năng của các ban nhạc trong đêm chung kết toàn quốc. Nhạc sỹ khẳng định: “Đêm nay là một đêm chưa từng có trong nền âm nhạc Việt Nam”. Nhạc sỹ cũng chia sẻ: “Dù chặng đường The Band by VinaPhone đi qua không dài, nhưng trong gần 2 tháng qua, trải qua 3 vòng thi, có thể nói, chương trình đã trở thành một sân chơi thực sự giá trị cho các ban nhạc Việt. Tôi rất xúc động và tự hào khi được đồng hành cùng VinaPhone, cùng các ban nhạc trẻ trong cuộc chơi này”.

Trái ngọt từ sự đầu tư có tâm

Từ năm 2016, VinaPhone đưa thông điệp trẻ hoá thương hiệu bằng cách đầu tư mang lại những sân chơi hữu ích cho giới trẻ, truyền cảm hứng cho các bạn trẻ. Để làm được điều đó, bên cạnh việc chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ để làm hài lòng những khách hàng hiện có, VinaPhone đã gây ấn tượng mạnh trong cộng đồng bằng những chiến lược mang tính khác biệt hoá, tạo ra những cú lột xác ngoạn mục về hình ảnh thương hiệu.

Báo Công luận
Sau The Band by VinaPhone và Nex by VinaPhone, VinaPhone nhận được rất nhiều tình cảm từ giới trẻ.  
Nhiều chuyên gia làm thương hiệu cũng nhận định, VinaPhone đang thay đổi lớn trong cách làm thương hiệu theo hướng gần gũi với giới trẻ, kết nối họ bằng âm nhạc. Năm 2016, VinaPhone đứng thứ 9 trong top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam do Công ty tư vấn chiến lược và đánh giá thương hiệu Brand Finance bình chọn. Sau một năm, nhà mạng này đã đạt vị trí thứ 8 với giá trị hơn 314 triệu USD và trở thành thương hiệu tăng trưởng mạnh nhất, khoảng 11% giá trị so với năm 2016. Trong báo cáo gần đây của AC Nielsen, điểm yêu thích và mức độ gắn bó của khách hàng đối với thương hiệu tăng đáng kể, nằm trong nhóm dẫn đầu thị trường.

P.V

Tin khác

Phim 'Bên trong vỏ kén vàng' giành giải cao nhất tại Liên hoan phim châu Á

Phim 'Bên trong vỏ kén vàng' giành giải cao nhất tại Liên hoan phim châu Á

(CLO) Tại lễ bế mạc Liên hoan phim châu Á (Asian Festival Film) lần thứ 21, bộ phim Việt Nam “Bên trong vỏ kén vàng” của đạo diễn Phạm Thiên Ân đã được trao giải phim hay nhất.

Giải trí
Mỹ Tâm bức xúc vụ sập hệ thống bán vé concert My soul 1981

Mỹ Tâm bức xúc vụ sập hệ thống bán vé concert My soul 1981

(CLO) Ca sĩ Mỹ Tâm tỏ thái độ không hài lòng khi kênh ván vé concert My soul 1981 mùa 3 xảy ra sự cố. Nữ ca sĩ sinh năm 1981 gửi lời xin lỗi tới khán giả vì những trải nghiệm không tốt.

Giải trí
Nghệ sĩ Ngô Hồng Quang mang tính đương đại vào âm nhạc qua liveshow “Về Kinh Bắc”

Nghệ sĩ Ngô Hồng Quang mang tính đương đại vào âm nhạc qua liveshow “Về Kinh Bắc”

(CLO) Buổi diễn “Về Kinh Bắc” được nghệ sĩ, đạo diễn Ngô Hồng Quang biểu diễn bởi nhóm nhạc Thiên Thanh, trong đó chất liệu dân gian sẽ được biến tấu không chỉ về mặt hoà âm mà còn khai thác các thể loại nhịp điệu khác nhau, tạo nên không gian âm nhạc tươi mới, trẻ trung, đa sắc, phù hợp với thẩm mỹ âm nhạc đương đại.

Giải trí
Chu Bin giản dị đi từ thiện, nghẹn ngào trước những mảnh đời khó khăn

Chu Bin giản dị đi từ thiện, nghẹn ngào trước những mảnh đời khó khăn

(CLO) Dù bận rộn với công việc nghệ thuật, nam ca sĩ Chu Bin vẫn hướng sự quan tâm đến các hoạt động thiện nguyện, giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh trong cuộc sống.

Giải trí
'Tình yêu 199 - Muốn mãi mãi yêu' bị gỡ vì có đường lưỡi bò phi pháp

'Tình yêu 199 - Muốn mãi mãi yêu' bị gỡ vì có đường lưỡi bò phi pháp

(CLO) Bộ phim "Tình yêu 199 - Muốn mãi mãi yêu" - tác phẩm do Dương Tử và Phạm Thừa Thừa vào vai chính được xác nhận gỡ bỏ do có đường lưỡi bò phi pháp.

Giải trí