Nam, nữ tiếp viên Vietnam Airlines khoe sắc trong vòng thi “Hình thể - Thời trang”

Thứ năm, 13/07/2017 12:52 PM - 0 Trả lời

Tiếp nối thành công của vòng thi Trí tuệ đầu tiên trong khuôn khổ "Hội thi Tiếp viên hàng không thanh lịch 2017", ngày 10/7/2017, Vietnam Airlines đã tổ chức vòng thi thứ 2 mang tên "Hình thể - Thời trang", tìm kiếm những nam – nữ tiếp viên có hình thể đẹp, phong cách thời trang và thanh lịch nhất.

(CLO) Tiếp nối thành công của vòng thi Trí tuệ đầu tiên trong khuôn khổ "Hội thi Tiếp viên hàng không thanh lịch 2017", ngày 10/7/2017, Vietnam Airlines đã tổ chức vòng thi thứ 2 mang tên "Hình thể - Thời trang", tìm kiếm những nam – nữ tiếp viên có hình thể đẹp, phong cách thời trang và thanh lịch nhất. [caption id="attachment_172768" align="aligncenter" width="1623"]Báo Công luận Tốp 20 thí sinh chụp hình cùng siêu mẫu Xuân  Lan.[/caption] 20 thí sinh xuất sắc nhất của Hội thi lần lượt thể hiện các màn trình diễn: đồng phục áo dài của Vietnam Airlines, trang phục dạ hội của nhãn hiệu thời trang Anh quốc - Coast, Ted Baker và bộ sưu tập áo dài “Vương triều” của nhà thiết kế Võ Việt Chung. Các nam và nữ tiếp viên Vietnam Airlines đã làm nức lòng khán phòng, đem đến nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau bởi vẻ đẹp sang trọng, lịch lãm xen lẫn nét cổ điển, truyền thống. Những bước đi duyên dáng trên những chuyến bay phục vụ hành khách trở nên đầy tự tin dưới ánh đèn sân khấu. Các tiếp viên hàng không đã đem đến những hình ảnh đẹp, đáng nhớ, không chỉ là sự chuyên nghiệp, kỷ luật trong công việc, trân trọng nghề mà còn là sự tự tin khẳng định bản lĩnh, tài năng cũng như cá tính riêng của mình ở một sân chơi mới. Báo Công luận [caption id="attachment_172769" align="alignnone" width="1623"]Báo Công luận Dàn thí sinh trước phòng thi.[/caption] [caption id="attachment_172771" align="alignnone" width="1623"]Báo Công luận Người mẫu nhí không chuyên tham gia chương trình.[/caption] Tiếp viên Lê Anh Phương 20 - top 20 thí sinh chia sẻ: “là một trong những thí sinh có kinh nghiệm trình diễn và đã từng tham gia các cuộc thi sắc đẹp nên vòng thi thời trang này không quá khó với tôi. Nhưng tôi đã thực sự bất ngờ, nể phục sự nỗ lực tập luyện, tinh thần quyết tâm, tập trung rất cao của các đồng nghiệp để có thể thực hiện tốt vòng thi mặc dù trình diễn thời trang không phải là chuyên môn được đào tạo của mọi người”. Báo Công luận [caption id="attachment_172773" align="alignnone" width="719"]Báo Công luận Trình diễn trang phục tiếp viên hãng hàng không VNA.[/caption] Báo Công luận Đại diện Ban giám khảo khách mời - siêu mẫu Xuân Lan cho biết: “Làm Ban giám khảo cuộc thi, tôi đã nhiều lần làm khó thí sinh nhưng các bạn rất nghiêm túc, kỷ luật, chịu khó học hỏi và tôi cũng khá bất ngờ trước sự biểu diễn ấn tượng của các bạn tiếp viên Vietnam Airlines. Dù đây là cuộc thi nội bộ nhưng tôi đánh giá cao sự chuyên nghiệp, đầu tư và chất lượng của chương trình này.” Báo Công luận
Báo Công luận Tham gia vòng thi còn có sự xuất hiện đầy ngẫu hứng của các “người mẫu” không chuyên là con em của các tiếp viên Vietnam Airlines trong màn trình diễn trang phục áo dài tiếp viên hàng không nhí và bộ sưu tập Tancho Crane của nhà thiết kế Kelly Bùi. Báo Công luận Báo Công luận Trước đó, ngày 8/7, các thí sinh đã có phần thi trang phục dạo phố tự chọn tại gian hàng Topman – Topshop. Với thử thách 10 phút cho việc lựa chọn trang phục phù hợp, thể hiện cá tính và gu thẩm mỹ, các thí sinh còn phải thuyết trình hiểu biết cá nhân về thời trang và phản biện trước những câu hỏi, tình huống mà ban giám khảo đưa ra. Vòng thi được chuẩn bị chu đáo bởi sự tham gia cố vấn, chấm điểm của 3 vị giám khảo khách mời đặc biệt: siêu mẫu Xuân Lan, nhà thiết kế Lê Minh Ngọc và người mẫu – diễn viên Dương Mạc Anh Quân. Báo Công luận Báo Công luận   Báo Công luậnThông tin về Hội thi Tiếp viên hàng không thanh lịch 2017 thường xuyên được cập nhật tại fanpage của chương trình: https://www.facebook.com/TVHKTHANHLICH/.
Hội thi tiếp viên hàng không thanh lịch 2017 do Vietnam Airlines tổ chức với 5 vòng thi Trí tuệ, Hình thể - Thời trang, Tài năng, Hùng biện và Nhân ái, cùng các hoạt động bên lề vì cộng đồng, quyên góp từ thiện diễn ra từ tháng 6 đến tháng 10 năm 2017. Đêm Gala chung kết dự kiến tổ chức vào ngày 20/10/2017 sẽ tìm ra các nam, nữ tiếp viên hàng không xứng đáng nhất cho các giải Nhất, Nhì, Ba, các thí sinh xuất sắc chiến thắng tại mỗi vòng thi, các giải phụ của cuộc thi và đặc biệt là gương mặt “Đại sứ thương hiệu” của Vietnam Airlines.

Đắc Nguyên

Tin khác

Hơn 200 gian hàng tham gia lễ hội bánh dân gian Nam bộ lần thứ XI

Hơn 200 gian hàng tham gia lễ hội bánh dân gian Nam bộ lần thứ XI

(CLO) Tối 17/4, tại Quảng trường Bình Thủy (thành phố Cần Thơ), Lễ hội Bánh dân gian Nam Bộ lần thứ XI, năm 2024 chính thức khai mạc, mở đầu cho chuỗi hoạt động kéo dài từ ngày 17 - 21/4, nhằm bảo tồn và phát huy giá trị văn hóa truyền thống bánh dân gian đậm nét Nam Bộ.

Đời sống văn hóa
Mãn nhãn màn pháo hoa rực sáng trên bầu trời Đất Tổ

Mãn nhãn màn pháo hoa rực sáng trên bầu trời Đất Tổ

(CLO) Tối 17/4, tại Công viên Văn Lang (TP. Việt Trì, tỉnh Phú Thọ), hàng vạn người dân đội mưa đến chiêm ngưỡng màn bắn pháo hoa chào mừng Lễ hội Đền Hùng và Tuần Văn hóa - Du lịch đất Tổ năm Giáp Thìn 2024.

Đời sống văn hóa
Hưng Yên: Khai mạc Liên hoan ẩm thực tỉnh lần thứ I năm 2024

Hưng Yên: Khai mạc Liên hoan ẩm thực tỉnh lần thứ I năm 2024

(CLO) Ngày 17/4, tại Bảo tàng tỉnh, Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch Hưng Yên đã tổ chức khai mạc Liên hoan ẩm thực tỉnh lần thứ I năm 2024.

Đời sống văn hóa
Lễ hội làng Dương Nỗ gắn với giá trị di sản Chủ tịch Hồ Chí Minh

Lễ hội làng Dương Nỗ gắn với giá trị di sản Chủ tịch Hồ Chí Minh

(CLO) Với chủ đề “Dương Nỗ - Hành trình Tháng Năm”, lễ hội làng Dương Nỗ hướng đến chào mừng 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh và 126 năm Người về sống tại làng Dương Nỗ.

Đời sống văn hóa
Định hướng phát triển ngành Thẩm mỹ ở Việt Nam trong thời đại công nghệ số

Định hướng phát triển ngành Thẩm mỹ ở Việt Nam trong thời đại công nghệ số

(CLO) Tiếp nối thành công Đại hội Công nghiệp Thẩm mỹ Quốc gia năm 2023, trong khuôn khổ Techfest Quảng Nam 2024, chiều nay 17/4 tại Hà Nội đã diễn ra chương trình Đại hội Công nghiệp Dược liệu và Thẩm mỹ Quốc gia, lần II (National Aesthetic Industry Summit) - Quảng Nam 2024.

Đời sống văn hóa