Nghệ sỹ Việt chung tay trong đêm nhạc “Hành trình kết nối yêu thương”

Thứ sáu, 23/09/2016 21:13 PM - 0 Trả lời

(CLO) Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng của làng giải trí Việt sẽ cùng nhau xuất hiện trong chương trình thiện nguyện đặc biệt mang tên “Hành trình kết nối yêu thương”, sẽ diễn ra tại Sân vận động Quân Khu 7, TP. Hồ Chí Minh vào ngày 24/9/2016 tới đây.

(CLO) Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng của làng giải trí Việt sẽ cùng nhau xuất hiện trong chương trình thiện nguyện đặc biệt mang tên “Hành trình kết nối yêu thương”, sẽ diễn ra tại Sân vận động Quân Khu 7, TP. Hồ Chí Minh vào ngày 24/9/2016 tới đây. [caption id="attachment_122545" align="aligncenter" width="600"]Dàn sao Việt tham gia trong chương trình "Hành trình kết nối yêu thương" Dàn sao Việt tham gia trong chương trình "Hành trình kết nối yêu thương"[/caption] “Hành trình kết nối yêu thương” được Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam phối hợp cùng Công ty CP Truyền Thông & Giải Trí Alaska tổ chức. Chương trình là nhịp cầu nối dài của những vòng tay nhân ái dành cho trẻ em với tầm nhìn: “Nếu có hướng dẫn, trẻ em sẽ tự học hỏi, nếu có giáo dục, trẻ em sẽ có cơ hội phát triển toàn diện. Giáo dục chính là chìa khóa then chốt để trẻ em có cơ hội được tự do phát triển và bảo vệ bản thân khỏi cái đói cái nghèo”. Bên cạnh sự góp mặt của các vị trong Ban tổ chức, chương trình còn thu hút sự quan tâm của những tấm lòng thiện nguyện. Đặc biệt, sẽ có nhiều gương mặt nghệ sĩ của làng giải trí cũng tham gia trong chương trình này : Sơn Tùng, Minh Hằng, Trường Giang, Miu Lê, Hương Giang Idol, Quang Lê, Nhật Tinh Anh, bé Bảo Hân, Nguyễn Ngọc Sơn, Jayden Nguyễn, Thanh Huyền Idol … [caption id="attachment_122546" align="aligncenter" width="600"]Ban tổ chức chương trình Ban tổ chức chương trình[/caption] “Hành trình kết nối yêu thương” nhằm tuyên truyền kết quả thực hiện quyền trẻ em, nhu cầu của trẻ em và công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em, các hoạt động của hệ thống Quỹ Bảo trợ trẻ em các cấp; Đồng thời kêu gọi các cá nhân, tổ chức và cộng đồng cùng chung tay giúp đỡ cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trẻ em nghèo… được sống, hòa nhập và phát triển. [caption id="attachment_122547" align="aligncenter" width="398"] Ca sỹ Sơn Tùng
Ca sỹ Sơn Tùng[/caption] Nhằm kết nối những tấm lòng, những con người và những câu chuyện đời, gửi gắm tình yêu thương của mọi người dành cho những trẻ em nghèo, chương trình thiện nguyện này sẽ đến với 63 tỉnh, thành phố, dự kiến sẽ hỗ trợ học bổng, quà tặng cho gần 7000 trẻ em trong thời gian 5 năm. [caption id="attachment_122548" align="aligncenter" width="398"]Ca sỹ Minh Hằng Ca sỹ Minh Hằng[/caption] Đặc biệt con em các gia đình công nhân, gia đình đặc biệt khó khăn sẽ được tạo tài khoản riêng. Hàng tháng, hàng quý, hàng năm các đơn vị tài trợ sẽ chuyển chi phí học tập vào tài khoản này cho các em. Các đơn vị tài trợ cam kết bảo trợ việc học tập cho các em với thời gian bảo trợ từ 1 năm trở lên đến năm các em đủ 18 tuổi. [caption id="attachment_122549" align="aligncenter" width="398"]Ca sỹ Quang Lê Ca sỹ Quang Lê[/caption] Chương trình đầu tiên sẽ được khởi động tại sân vận động Quân khu 7 – TP.HCM vào ngày 24/9/2016 với hai phần: Phần 1 hoạt động trong cả ngày với các gian hàng dành cho Doanh nghiệp đồng hành cùng chương trình trưng bày/ giới thiệu sản phẩm dịch vụ; Gian hàng trò chơi dân gian, Gian hàng các sản phẩm giáo dục dành cho gia đình và trẻ em; đặc biệt Gian hàng thiện nguyện của các bạn Sinh viên nhằm quyên góp gây quỹ bằng hoạt động bán hàng đồng giá, sản phẩm được tài trợ từ các nhà hảo tâm gửi tặng cho chương trình; Phần 2 ( tối cùng ngày) là chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc biệt với sự tham gia của các ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng; trao tặng hỗ trợ cho trẻ em nghèo và tri ân các cá nhân, đơn vị tham gia tài trợ, hỗ trợ cho chương trình. Với mục đích đầy ý nghĩa và thiết thực cùng sự chung tay từ cộng đồng, từ các nghệ sĩ tên tuổi, “Hành trình kết nối yêu thương” hy vọng sẽ có màn khởi động thành công để giúp đỡ được nhiều hơn cho những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập, cuộc sống.  

Thu Hiền

Tin khác

Hoa hậu Lương Thùy Linh trở thành Đại sứ văn hóa đọc

Hoa hậu Lương Thùy Linh trở thành Đại sứ văn hóa đọc

(CLO) Hoa hậu Lương Thùy Linh xuất hiện tại sự kiện lễ khai mạc Ngày Sách và Văn Hóa đọc Việt Nam lần 3 năm 2024 với vai trò Đại sứ văn hóa đọc TP.HCM.

Đời sống văn hóa
Công bố tiêu chuẩn xét tặng danh hiệu NSND, NSƯT nghề thủ công mỹ nghệ

Công bố tiêu chuẩn xét tặng danh hiệu NSND, NSƯT nghề thủ công mỹ nghệ

(CLO) Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 43/2024/NĐ-CP ngày 19/4/2024 quy định chi tiết về xét tặng danh hiệu Nghệ nhân nhân dân (NSND), Nghệ nhân ưu tú (NSƯT) trong lĩnh vực nghề thủ công mỹ nghệ.

Đời sống văn hóa
Kỷ niệm 1.085 năm Ngô Quyền xưng vương và định đô ở Cổ Loa

Kỷ niệm 1.085 năm Ngô Quyền xưng vương và định đô ở Cổ Loa

(CLO) Tối 19/4, tại Đình Ngự Triều Di Quy - Khu di tích Quốc gia đặc biệt Cổ Loa Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Đông Anh long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 1085 năm Đức vua Ngô Quyền xưng vương và định đô ở Cổ Loa (939-2024).

Đời sống văn hóa
Khai mạc Hoạt động văn hóa năm 2024 với chủ đề 'Giữ nghề xưa trên phố'

Khai mạc Hoạt động văn hóa năm 2024 với chủ đề "Giữ nghề xưa trên phố"

(CLO) Chiều 19/4 tại Trung tâm Giao lưu Văn hóa Phố cổ Hà Nội, số 50 phố Đào Duy Từ, phường Hàng Buồm, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội đã diễn ra chương trình khai mạc Hoạt động văn hóa năm 2024 với chủ đề "Giữ nghề xưa trên phố".

Đời sống văn hóa
Nhà xuất bản Kim Đồng ra mắt bộ sách 'Thưởng thức triết học'

Nhà xuất bản Kim Đồng ra mắt bộ sách "Thưởng thức triết học"

(CLO) Nhân dịp bộ sách Thưởng thức triết học ra mắt độc giả Việt Nam, ngày 20/4 tới đây tại Hà Nội, Nhà xuất bản (NXB) Kim Đồng và Viện Pháp tại Hà Nội tổ chức chương trình giao lưu và ra mắt bộ sách với chủ đề "Mỗi đứa trẻ là một triết gia".

Đời sống văn hóa