Diễn viên Ngân Khánh: “Khánh tin khán giả sẽ không dễ dàng lãng quên mình…”

Thứ hai, 08/10/2018 16:57 PM - 0 Trả lời

(CLO) Sau 3 năm du học Singapore, Ngân Khánh vừa về nước tham gia dự án phim điện mới có tên Quý cô thừa kế do đạo diễn Hoàng Duy - chồng diễn viên Trang Nhung - thực hiện. Người đẹp chia sẻ, xa phim trường lâu, cô thấy rất hào hứng khi trở lại với đam mê diễn xuất.

+       Những ngày gần đây, cái tên Ngân Khánh cùng bộ phim “Quý cô thừa kế” có lẽ đang là cái tên hot và được nhiều người nhắc đến. Điều đó chứng tỏ khán giả rất chờ đón bộ phim, chị nghĩ sao về điều này?

-         Chắc chắn là vui lắm, vì sau bao năm vắng bóng Khánh vẫn còn được khán giả đón nhận như thế. Hơn nữa, sau khi trailer “Quý cô thừa kế” được tung ra thì hiệu ứng tốt từ khán giả đã khiến Khánh cảm thấy sự lao động nghiêm túc của bản thân và cả đoàn phim dường như đang nở hoa.

Báo Công luận
 Ngân Khánh quyết định nhận lời tham gia bộ phim "Quý cô thừa kế" sau 3 năm vắng bóng.

+       Sau gần 3 năm mới quay trở lại với công việc diễn xuất, chị có sợ rằng mình đã bị khán giả lãng quên trong suốt thời gian qua?

-         Với những hiệu ứng từ khán giả sau khi trailer được tung ra thì Khánh càng tin rằng chỉ cần một vai diễn phù hợp, một kịch bản tốt, một đạo diễn có tâm, bộ phim được làm 1 cách chỉn chu và thời điểm thích hợp để cho ra mắt sản phẩm thì khán giả sẽ luôn chờ đợi và đón nhận. Dù sao cũng còn quá sớm để nói trước được cảm giác của bản thân thế nào khi phim chưa ra mắt. Nhưng chắc chắn rằng Khánh tin khán giả sẽ không dễ dàng lãng quên mình bởi vì niềm đam mê diễn xuất trong Khánh chưa bao giờ nguội lạnh, dù có rẽ phải qua 1 hướng đi khác nhưng nó vẫn là 1 con đường dài luôn có sự gắn kết chặt chẽ.

+       Đây là bộ phim thứ hai chị hợp tác cùng đạo diễn Hoàng Duy, có vẻ như hai người làm việc rất ăn ý. Đó có phải là lý do chị nhận lời tham gia “Quý cô thừa kế”?

-         Có thể nói là RẤT ĂN Ý (cười). Điều đầu tiên Khánh thích nhất ở anh Duy chính là sự nhẹ nhàng và từ tốn trong cách dẫn dắt đoàn phim. Anh chưa bao giờ lớn tiếng cũng như thể hiện sự khó chịu trước những tình huống căng thẳng trong quá trình quay. Chính điều này đã tạo cho anh em trong đoàn cảm giác vô cùng thoải mái để tự do sáng tạo nhưng vẫn luôn tôn trọng đạo diễn. Ngay khi Khánh còn đang bối rối loay hoay trong việc xử lý tính cách nhân vật thì anh Duy đã giúp Khánh tìm ra được chìa khóa để đem đến sự duyên dáng cho nhân vật. Kể từ đó, suốt 30 ngày quay tại Đà Lạt, sự ăn ý và linh hoạt trong cách làm việc của 2 anh em đã giúp Khánh có được nguồn năng lượng dồi dào để sáng tạo nhân vật. Điều đó đã khiến cho nhân vật trở nên thú vị hơn, những tình huống của kịch bản trở nên hài hước hơn và dường như không có ngày nào đoàn phim lại thiếu những trận cười thoải mái trong quá trình quay.

Hơn nữa, Trang Nhung và Khánh lại là những người bạn đồng nghiệp biết nhau từ cách đây khá lâu nên việc chia sẻ những khó khăn giữa 2 bên cũng là điều khá dễ dàng. Bước vào vai trò là 1 nhà sản xuất, Nhung lại cho thấy được sự nghiêm túc và hết mình cho công việc. Sự phối hợp giữa Nhung và anh Duy khá nhịp nhàng và nó khiến Khánh yên tâm để luôn được thăng hoa trên phim trường. Lần cộng tác này đem đến cho Khánh cảm giác như mình đang làm việc với những người trong gia đình vì sự ăn ý nhưng vẫn không kém phần chuyên nghiệp.

Ban đầu Khánh từ chối tham gia vì không thể sắp xếp thời gian một cách phù hợp. Sau đó, lịch quay dời đến tháng 4, đúng dịp nghỉ hè của mình nên Khánh đã đồng ý tham gia bộ phim ngay.

+       Kỷ niệm nào khiến cho chị cảm thấy đáng nhớ nhất trong những ngày bấm máy “Quý cô thừa kế”?

-         Đó là phân đoạn quay với anh Quang Minh trong vai luật sư khi Nhung bắt quả tang ông luôn rình rập Nhung mỗi đêm. Ở phân đoạn đó ông luật sư đeo khẩu trang bịt mặt nên Nhung không nhận ra ông vì trời quá tối. Đến khi Nhung kéo mặt nạ ông ra thì ông hoảng sợ vì bị phát hiện thân phận. Nhưng cứ mỗi lần Khánh kéo khẩu trang ra là anh Minh lại bật cười, làm Khánh không tài nào nhịn được và bị xì theo. Cả Song Luân và Sĩ Thanh cũng bị mát lây. Cả phân đoạn đó phải quay đi quay lại hơn chục lần và dường như cả đoàn đều bị mát đúng hơn chục lần. Buộc đạo diễn phải cho nghỉ giải lao 10' để mọi người tập trung trở lại. Nhưng khi tập trung lại anh Minh vẫn tiếp tục bị mát, thế là Khánh quyết định không nhìn thẳng mặt anh Minh để thoại nữa mà vừa giựt khẩu trang ra, Khánh quay mặt vô tường thoại luôn. Nhờ vậy mà cảnh quay vất vả đó mới kết thúc sớm (cười).

+       Nhân vật Nhung trong “Quý cô thừa kế” có gì giống và khác so với Ngân Khánh ngoài đời?

-         Hoàn toàn không có điểm nào giống nhau. Nhung là cô gái từ bé đến lúc trưởng thành đều sống như một bà hoàng. Chính điều đó đã khiến Nhung cảm thấy vô cùng khó khăn và dường như không thể chấp nhận sự thật rằng mình phải được huấn luyện lại toàn bộ kỹ năng sống ở một vùng quê hẻo lánh. Còn Ngân Khánh của ngày hôm nay là sự hội tụ của “thăng, trầm”, của bất hạnh, của hạnh phúc...

Báo Công luận
Khán giả ví von nữ diễn không khác gì "mợ chảnh hàng hiệu".

+       Giấc mơ trở thành một nhà sản xuất đã được chị thực hiện đến đâu rồi, thưa chị?

-         Khánh đang trong giai đoạn giữa của khóa học. Khoảng hơn 1 năm nữa Khánh sẽ tốt nghiệp và sẽ lên kế hoạch cụ thể cho việc trở lại của mình.

+       Có vẻ như ông xã của chị là một người không thích sự ồn ào nên khá kín tiếng và ít xuất hiện trên báo chí? Hình như sau khi kết hôn, chị đi du học bên Singapore, còn chồng thì ở Việt Nam một mình. Điều đó có ảnh hưởng gì tới tình cảm của hai người?

-         Khánh vẫn luôn tôn trọng và để người bạn đời của mình làm điều họ thấy thoải mái nhất. Khoảng cách không phải là vấn đề trong cuộc sống của hai vợ chồng vì niềm tin là những viên gạch đầu tiên chúng tôi xây dựng cho cuộc hôn nhân này.

+       Khi thành công thì mọi sự chú ý sẽ đổ dồn về một nhân vật đó, nhưng khi thời điểm đó qua rồi, có khi nào chị cảm thấy bị “hụt hẫng” vì không còn được nhiều người nhắc đến như trước không? Ngân Khánh có cảm thấy mình đã đánh mất nhiều cơ hội không?

-         Ở mỗi giai đoạn Khánh biết điều gì là quan trọng và đâu là cơ hội để nắm bắt. Nếu cứ tiếp tục nghiệp diễn trong quá khứ thì có lẽ Khánh đã không có được những tư duy, nhận thức mới mẻ, kỹ năng sống và học tập nơi xứ người… như bây giờ. Và điều đó hiện tại đã giúp Khánh có nhiều cơ hội lựa chọn hơn cho những bước đi trong tương lai. Nên khó có thể nói chúng ta đang đánh mất cơ hội hiện tại nếu chỉ mải mê theo đuổi hoài bão phía trước. Điều quan trọng vẫn là BIẾT điều gì là quan trọng NHẤT. Hơn nữa, Khánh chưa bao giờ từ chối nghiệp diễn nếu đâu đó luôn có 1 vai diễn hay và đầy thuyết phục để Khánh trở lại như dự án Quý Cô Thừa Kế lần này.

+       Cuộc sống gia đình chị có bị xáo trộn không khi chị phải vừa tham gia đóng phim mà vẫn phải chu toàn công việc của một người phụ nữ trong gia đình? Chồng chị có san sẻ mọi công việc cùng chị không?

-         Trước khi quyết định tham gia vào 1 dự án nào thì Khánh và chồng đều cùng bàn bạc để đưa ra những kế hoạch thích hợp cho thời điểm đó. Chồng Khánh cũng ủng hộ Khánh hết mình và điều đó giúp Khánh chu toàn hơn vai trò của mình ở trong gia đình và ngoài xã hội.

+       Chị có thể bật mí cho khán giả được biết về những dự định của chị trong tương lai được không?

-         Còn hơn 1 năm nữa để Khánh hoàn thành xong khóa học của mình nên vẫn còn quá sớm để quyết định mọi thứ ở thời điểm này. Cho phép Khánh sẽ chia sẻ điều này khi mọi thứ đã chắc chắn nhé! Cảm ơn quý báo và độc giả đã có sự quan tâm dành cho Khánh.

Bích Việt 

Tin khác

Đà Nẵng tổ chức lễ hội Bóng đá Brazil - Việt Nam, tặng vé xem pháo hoa cho du khách

Đà Nẵng tổ chức lễ hội Bóng đá Brazil - Việt Nam, tặng vé xem pháo hoa cho du khách

(CLO) Ngày 29/3, Sở Du lịch Đà Nẵng tổ chức công bố Chương trình kích cầu và thu hút khách du lịch với chủ đề Enjoy Danang 2024 - Tận hưởng Đà Nẵng 2024, với các sản phẩm sự kiện, lễ hội, du lịch ẩm thực, du lịch ban đêm, du lịch cưới và du lịch MICE đặc sắc.

Đời sống văn hóa
Chương trình nghệ thuật ‘Tháng 3 hoan ca’ kỷ niệm 49 năm giải phóng Đà Nẵng

Chương trình nghệ thuật ‘Tháng 3 hoan ca’ kỷ niệm 49 năm giải phóng Đà Nẵng

(CLO) Chương trình nghệ thuật “Tháng 3 hoan ca” nhằm ca ngợi tinh thần chiến đấu bất khuất, ý chí kiên cường của quân và dân ta và sự phát triển vượt bậc của TP Đà Nẵng.

Đời sống văn hóa
Quảng Trị ra quân khai thác vụ cá nam và khởi động mùa du lịch biển 2024

Quảng Trị ra quân khai thác vụ cá nam và khởi động mùa du lịch biển 2024

(CLO) Ngày 29/3, tại biển Cửa Việt thuộc thị trấn Cửa Việt, huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị, diễn ra lễ ra quân khai thác vụ cá nam và khởi động mùa du lịch biển 2024. 

Đời sống văn hóa
Ấn tượng Lễ hội văn hóa Việt Nam - Nhật Bản 2024

Ấn tượng Lễ hội văn hóa Việt Nam - Nhật Bản 2024

(CLO) Lễ hội văn hóa Việt Nam - Nhật Bản 2024 là chương trình thường niên được tổ chức bởi Đại học Đông Á, với nhiều hoạt động giao lưu văn hóa đặc sắc.

Đời sống văn hóa
Tuyên Quang đến Đà Nẵng kích cầu du lịch

Tuyên Quang đến Đà Nẵng kích cầu du lịch

(CLO) Ngành du lịch tỉnh Tuyên Quang vừa tổ chức giới thiệu hàng loạt sự kiện hấp dẫn về năm du lịch và lễ hội khinh khí cầu đến với du khách tại TP Đà Nẵng nói riêng, miền Trung nói chung.

Đời sống văn hóa