Nhận định vòng bán kết giải U19 Quốc Gia - Cúp Tôn Hoa Sen 2014

Thứ sáu, 03/04/2015 19:40 PM - 0 Trả lời

Nhận định vòng bán kết giải U19 Quốc Gia - Cúp Tôn Hoa Sen 2014

(Congluan.vn) Chiều nay diễn ra 2 trận bán kết  VCK U19 Quốc Gia - Cúp Tôn Hoa Sen 2014 giữa 2 cặp đấu. Trận BK1 giữa U19 HAGL - Hà Nội T&T, trận BK2 giữa SLNA - Viettel.
 
Báo Công luận 
 HAGL sẽ chiến đấu để lần đầu bước lên đỉnh vinh quang. Ảnh: Văn Ngọc
 
Ngay từ đầu giải 4 đội bóng trẻ thuộc lò đào tạo, được đánh giá tốt nhất hiện nay gồm HAGL, HàNội T&T, SLNA và Viettel đều đã có mặt ở 2 trận bán kết giải bóng đá U19 Quốc Gia - Cúp Tôn Hoa Sen 2014 diễn ra chiều nay 19-03 trên sân Pleiku, hãy cùng PV nhận định 4 đội bóng trước giờ bóng lăn.
 
Hà Nội T&T: Sức mạnh từ 3 trung tâm trẻ góp sức
 
Các cầu thủ thuộc biên chế U19 Hà Nội T&T được chọn lọc và tuyển chọn từ 3 lò đào tạo là VSH, Hà Nội và Hà Nội T&T, nên các cầu thủ của HLV Đức Thằng đa phần là các cầu thủ có chuyên môn tốt mặc dù chỉ mới tập luyện và thi đấu với nhau từ tháng 09-2013, họ cũng là đội bóng vô địch VCK năm 2011. Ngoài ra tinh thần chiến đấu cũng là một thứ vũ khí rất mạnh của đội bóng trẻ thủ Đô, điều đó được thể hiện qua trận hòa 2-2 với Sanatech Khánh Hòa ở lượt trận cuối vòng bảng, đặc biệt trong đội hình của mình HLV Đức Thắng có trong tay cầu thủ Quang Hải (11) chơi rất đa năng và sáng tạo. Lối chơi tập thể, tinh thần chiến đấu mạnh mẽ sẽ là vũ khí mà các cầu thủ U19 Hà Nội T&T sử dụng trong trận đấu chiều nay với U19 HAGL.
 
Hoàng Anh Gia Lai: Lợi thế sân nhà và sự kết dính hoàn hảo
 
Cho đến lúc này đội bóng trẻ phố Núi vẫn đang là đội bất bại, lối chơi đập nhả một chạm thuần thục, thể lực vượt trội, đôi lúc làm hoa mắt và khiến cho những người xem khó tính nhất cũng phải thán phục trước lối chơi tấn công đẹp mắt, các tình huống đan bóng một hai chính xác đến từng cm, các pha chồng biên với tốc độ cao được thực hiện liên tiếp khiến các đối thủ phải nể phục về chuyên môn cũng như tinh thần chiến đấu của họ. Trước trận bán kết chiều nay, HLV Đinh Hồng Vinh chắc sẽ có đấu pháp riêng để đối đầu với Hà Nội T&T. Là đội duy nhất dự bán kết cho đến lúc này chưa từng giành ngôi vô địch ở giải U19, thế nên với lợi thế sân nhà và tình thần chiến đấu đang dâng cao chắc chắn U19 HAGL sẽ thi đấu để giành kết quả tốt nhất vào chiều nay.
 
SLNA: Lịch sử đang đứng về đội bóng xứ Nghệ
 
Đội bóng trẻ xứ Nghệ đã 5 lần vô địch tại các giải U19 Quốc Gia (1999, 2001, 2004, 2005, 2006), SLNA từ lâu là cái nôi đào tạo trẻ tốt nhất cả nước. HLV Ngô Quang Trường đang có trong tay lứa cầu thủ tốt về chuyên môn, lối chơi rất mạnh mẽ, dựa trên thể hình to cao, đội hình được xây dựng từ lứa U17 vô địch năm 2012, các cá nhân xuất sắc như Tấn Tài, Văn Khánh hứa hẹn sẽ tỏa sáng và góp phần vào thành công chung của toàn đội.
 
U19 Viettel: Chiến đấu với tinh thần người lính
 
Các “hậu duệ” của Thể Công đã từng một lần bước lên ngôi vương năm 2009. Năm nay dưới bàn tay nhào nặn của HLV Đặng Phương Nam các cầu thủ thi đấu dựa trên lối chơi đồng đều với tập thể gắn kết, là các cầu thủ trẻ đã được đào tạo thi đấu chung với nhau 6 năm từ năm 2008 đến nay. Với danh tiếng của một trung tâm đào tạo trẻ đã có tiếng từ lâu chiều nay U19 Viettel sẽ chiến đấu với tinh thần của các người lính quân đội.
 
Cân tài và ngang sức nên hai trận đấu vào chiều nay được dự đoán là sẽ rất hấp dẫn, quyết liệt theo đúng hình tượng “long tranh, hổ đấu” bởi 4 đội bóng đều đang sở hữu những cầu thủ được đánh giá là triển vọng nhất của giải. Trong 2 trận bán kết, tâm điểm sẽ lẽ là cuộc chiến giữa chủ nhà HAGL – Hà Nội T&T lúc 16h, nhiều khả năng chiến thắng sẽ thuộc về chủ nhà. Trong khi đó, cuộc so kè giữa SLNA – Viettel sẽ khó dự đoán hơn, rất có thể cả hai sẽ hòa, trận đấu có thể được định đoạt sau loạt đá luân lưu.
 
Được biết, không chỉ các CĐV tại Gia Lai sẽ đến sân theo dõi 2 trận bán kết mà CĐV từ nhiều địa phương khác, đáng kể nhất là các thành viên của Hội CĐV SLNA sẽ đến sân Pleiku cổ vũ cho các cầu thủ trẻ. Người hâm mộ đang rất chờ đợi được chứng kiến các trận bán kết đẹp mắt nhằm chọn ra 2 đội xứng đáng nhất giành vé vào chơi trận chung kết.
 
Lịch thi đấu bán kết:
 
16h: HAGL – Hà Nội T&T (VTC3, HTVtt, Gia Lai TV)
18h30: SLNA – Viettel
 
Thái Hải 

Tin khác

57 cây chè cổ Shan tuyết ở Mộc Châu là cây di sản Việt Nam

57 cây chè cổ Shan tuyết ở Mộc Châu là cây di sản Việt Nam

(CLO) Ngày 20/4, UBND huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La phối hợp với Hội Bảo vệ thiên nhiên và Môi trường Việt Nam tổ chức Lễ công nhận cây di sản Việt Nam đối với quần thể 57 cây chè cổ Shan tuyết ở tiểu khu bản Ôn, thị trấn Nông trường Mộc Châu (huyện Mộc Châu).

Đời sống văn hóa
Ra mắt bộ sách về Đại tướng Võ Nguyên Giáp bằng 6 thứ tiếng

Ra mắt bộ sách về Đại tướng Võ Nguyên Giáp bằng 6 thứ tiếng

(CLO) Sáng 20/4, Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ra mắt bộ sách "Võ Nguyên Giáp - Vị tướng của nhân dân" do PGS.TS Vũ Trọng Lâm, Giám đốc - Tổng biên tập Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật làm chủ biên.

Đời sống văn hóa
Phố sách Hà Nội 19/2: Không gian văn hóa dành cho các 'tín đồ' mê đọc sách

Phố sách Hà Nội 19/2: Không gian văn hóa dành cho các 'tín đồ' mê đọc sách

(CLO) Hưởng ứng Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 - 2024, trong những ngày này, Phố Sách Hà Nội luôn nườm nượp du khách và người dân Thủ đô tới trải nghiệm, khám phá và tìm cho mình những đầu sách ưng ý để thỏa mãn đam mê đọc sách.

Đời sống văn hóa
Hoa hậu Lương Thùy Linh trở thành Đại sứ văn hóa đọc

Hoa hậu Lương Thùy Linh trở thành Đại sứ văn hóa đọc

(CLO) Hoa hậu Lương Thùy Linh xuất hiện tại sự kiện lễ khai mạc Ngày Sách và Văn Hóa đọc Việt Nam lần 3 năm 2024 với vai trò Đại sứ văn hóa đọc TP.HCM.

Đời sống văn hóa
Công bố tiêu chuẩn xét tặng danh hiệu NSND, NSƯT nghề thủ công mỹ nghệ

Công bố tiêu chuẩn xét tặng danh hiệu NSND, NSƯT nghề thủ công mỹ nghệ

(CLO) Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 43/2024/NĐ-CP ngày 19/4/2024 quy định chi tiết về xét tặng danh hiệu Nghệ nhân nhân dân (NSND), Nghệ nhân ưu tú (NSƯT) trong lĩnh vực nghề thủ công mỹ nghệ.

Đời sống văn hóa