TPHCM sẽ bắn pháo hoa dịp lễ Quốc khánh 2/9

Thứ tư, 30/08/2017 11:11 AM - 0 Trả lời

Văn phòng UBND TPHCM vừa cho biết, UBND TPHCM đã cho phép Tổng công ty Du lịch Sài Gòn bắn pháo hoa nhân dịp lễ Quốc Khánh 2/9 năm nay. Địa điểm bắn pháo hoa sẽ được thực hiện là tại Công viên Văn hóa Đầm Sen- Quận 11- TPHCM.

Văn phòng UBND TPHCM vừa cho biết, UBND TPHCM đã cho phép Tổng công ty Du lịch Sài Gòn bắn pháo hoa nhân dịp lễ Quốc Khánh 2/9 năm nay. Địa điểm bắn pháo hoa sẽ được thực hiện là tại Công viên Văn hóa Đầm Sen- Quận 11- TPHCM. [caption id="attachment_180413" align="aligncenter" width="665"]Báo Công luận
Ảnh minh hoạ[/caption] Loại pháo hoa được cho phép sử dụng trong đợt này sẽ là pháo hoa tầm thấp và thời gian bắn sẽ từ 21h đến 21h 15 ngày 2/9. Văn phòng UBND cũng cho rằng việc bắn pháo hoa tại Công viên văn hóa Đầm Sen trong dịp lễ 2/9 là hoạt động thường niên, được nhiều người mong mỏi và nhằm mục đích thu hút khách du lịch đến vui chơi…và nằm trong mục tiêu thúc đẩy tăng trưởng du lịch tại TPHCM. Như vậy, sau gần 1 năm không bắn pháo hoa (trong các dịp lễ như Tết Dương lịch 2017, Tết Âm lịch Đinh Dậu và ngày Thống nhất đất nước 30/4) nhằm tiết kiệm kinh phí, đây là lần đầu tiên TPHCM tổ chức bắn pháo hoa trở lại.
Cũng nhân dịp được bắn pháo hoa trở lại này, Công viên văn hóa Đầm Sen đã xây dựng nhiều chương trình đặc sắc mang chủ đề về Tổ Quốc và Đất nước mang tên “Lễ hội mùa thu- Bay lên Việt Nam” với nhiều nội dung ý nghĩa như: Quảng trường Mùa thu tái hiện không gian mùa thu các nước và Việt Nam, biểu diễn 72 con diều có cờ đỏ sao vàng tượng trưng cho 72 mùa thu Đất nước, chương trình ca nhạc “Rộn ràng sắc thu”…. Được biết du khách đến Đầm Sen trong dịp này nếu mặc áo có cờ đỏ sao vàng sẽ được giảm giá trong gói 50%.

Theo Tiền Phong

Tin khác

Kỷ niệm 1.085 năm Ngô Quyền xưng vương và định đô ở Cổ Loa

Kỷ niệm 1.085 năm Ngô Quyền xưng vương và định đô ở Cổ Loa

(CLO) Tối 19/4, tại Đình Ngự Triều Di Quy - Khu di tích Quốc gia đặc biệt Cổ Loa Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Đông Anh long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 1085 năm Đức vua Ngô Quyền xưng vương và định đô ở Cổ Loa (939-2024).

Đời sống văn hóa
Khai mạc Hoạt động văn hóa năm 2024 với chủ đề 'Giữ nghề xưa trên phố'

Khai mạc Hoạt động văn hóa năm 2024 với chủ đề "Giữ nghề xưa trên phố"

(CLO) Chiều 19/4 tại Trung tâm Giao lưu Văn hóa Phố cổ Hà Nội, số 50 phố Đào Duy Từ, phường Hàng Buồm, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội đã diễn ra chương trình khai mạc Hoạt động văn hóa năm 2024 với chủ đề "Giữ nghề xưa trên phố".

Đời sống văn hóa
Nhà xuất bản Kim Đồng ra mắt bộ sách 'Thưởng thức triết học'

Nhà xuất bản Kim Đồng ra mắt bộ sách "Thưởng thức triết học"

(CLO) Nhân dịp bộ sách Thưởng thức triết học ra mắt độc giả Việt Nam, ngày 20/4 tới đây tại Hà Nội, Nhà xuất bản (NXB) Kim Đồng và Viện Pháp tại Hà Nội tổ chức chương trình giao lưu và ra mắt bộ sách với chủ đề "Mỗi đứa trẻ là một triết gia".

Đời sống văn hóa
Sơn La: Hơn 10.000 đầu sách hưởng ứng Ngày sách Việt Nam 2024

Sơn La: Hơn 10.000 đầu sách hưởng ứng Ngày sách Việt Nam 2024

(CLO) Ngày 19/4, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sơn La tổ chức Triển lãm, trưng bày, giới thiệu sách hưởng ứng Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2024.

Đời sống văn hóa
Nhiều điểm mới của Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2024

Nhiều điểm mới của Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2024

(CLO) Ngày 19/4, Phó chủ tịch UBND thành phố Hải Phòng Lê Khắc Nam thông tin tới báo chí về những điểm mới tại Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2024.

Đời sống văn hóa