VTV3 tuyển MC thay thế Lại Văn Sâm dẫn chương trình “Ai là triệu phú“

Thứ ba, 21/11/2017 11:12 AM - 0 Trả lời

(CLO) Lại Văn Sâm sẽ dẫn chương trình "Ai là triệu phú" đến hết 2017, sau đó, sẽ có một gương mặt mới thay anh đảm nhiệm vai trò MC.

Báo Công luận
 

"Ai là triệu phú" là trò chơi truyền hình quen thuộc được nhiều khán giả yêu mến suốt 13 năm qua. Chương trình cũng gắn bó với Lại Văn Sâm trong vai trò người dẫn chương trình suốt một thời gian dài.


Tuy nhiên, MC Lại Văn Sâm chỉ lên hình đến số phát sóng cuối cùng của năm 2017. Để chuẩn bị cho năm 2018, Ban sản xuất các chương trình giải trí VTV3 (Đài THVN) đang tìm kiếm một gương mặt mới thay thế Lại Văn Sâm.

Theo đó, tất cả các công dân Việt Nam trên cả nước có độ tuổi từ 20 trở lên, có kiến thức tốt vốn hiểu biết sâu rộng về văn hóa, xã hội có thể gửi đơn đăng ký từ 22/11 đến hết ngày 12/12. Thí sinh lọt qua vòng sơ tuyển sẽ tham gia 2 vòng Phỏng vấn và ghi hình với sự đánh giá của Hội đồng xét tuyển.

Hội đồng xét tuyển gồm: Trưởng ban sản xuất các chương trình giải trí - nhà báo Tạ Bích Loan; Phó trưởng Ban sản xuất các chương trình giải trí - nhà báo Thu Thủy, Phó trưởng ban sản xuất các chương trình giải trí - đạo diễn Lại Bắc Hải đăng và đại diện đơn vị sở hữu bản quyền.

Theo Hội đồng xét tuyển, tiêu chí chọn người thay thế MC Lại Văn Sâm là phải có giọng nói chuẩn, rõ ràng, tạo được cảm xúc; phong thái thân thiện, dễ gần, trí thức, tạo được sự tin cậy; biết cách quan tâm, lắng nghe, thể hiện được sự động viên, khích lệ đối với người đối diện;

Ngoài ra, thí sinh còn phải có những kỹ năng cơ bản của người dẫn chương trình truyền hình; thể hiện được sự tự nhiên, sinh động trước ống kính; biết cách nắm bắt cảm xúc, tâm lý người đối diện, tạo được sự bất ngờ, hào hứng cho những người tham gia.

Dự kiến, sau vòng 3 diễn ra vào 16/12, khán giả sẽ được biết người thay thế Lại Văn Sâm ở vị trí dẫn chương trình “Ai là triệu phú”.

PV (theo VOV)

Tin khác

Tuyên Quang đến Đà Nẵng kích cầu du lịch

Tuyên Quang đến Đà Nẵng kích cầu du lịch

(CLO) Ngành du lịch tỉnh Tuyên Quang vừa tổ chức giới thiệu hàng loạt sự kiện hấp dẫn về năm du lịch và lễ hội khinh khí cầu đến với du khách tại TP Đà Nẵng nói riêng, miền Trung nói chung.

Đời sống văn hóa
Khởi động Giải thưởng Nhiếp ảnh Heritage - Hành trình Di sản 2024

Khởi động Giải thưởng Nhiếp ảnh Heritage - Hành trình Di sản 2024

(CLO) Giải thưởng Nhiếp ảnh Heritage - Hành trình Di sản năm 2024 đã chính thức khởi động, nhận ảnh dự thi từ ngày 1/4 đến hết ngày 31/7/2024.

Đời sống văn hóa
Chiêm ngưỡng hàng sao đen trăm tuổi ở phố Lò Đúc (Hà Nội)

Chiêm ngưỡng hàng sao đen trăm tuổi ở phố Lò Đúc (Hà Nội)

(CLO) Những cây sao đen trên phố Lò Đúc (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) được trồng từ thời Pháp có tuổi đời khoảng 120 năm mang nhiều giá trị đặc biệt về đa dạng sinh học và bảo tồn nguồn gen quý hiếm, gắn bó từ rất lâu với người dân Thủ đô.

Đời sống văn hóa
Hoa sơn tra đua nhau bung nở giữa núi rừng Tây Bắc

Hoa sơn tra đua nhau bung nở giữa núi rừng Tây Bắc

(CLO) Cánh rừng sơn tra ở huyện Mường La, tỉnh Sơn La đang đua nhau bung nở rực sáng khắp các bản làng. Từ thung lũng đến triền núi đều được bao phủ một lớp màu trắng muốt như điểm tô thêm bức tranh đa sắc màu của miền núi rừng Tây Bắc.

Đời sống văn hóa
Đặc sắc Chương trình biểu diễn dân gian Holi của người Ấn Độ tại Hà Nam

Đặc sắc Chương trình biểu diễn dân gian Holi của người Ấn Độ tại Hà Nam

(CLO) Tối 28/3, tại Khu du lịch Tam Chúc (thị trấn Ba Sao, huyện Kim Bảng), UBND tỉnh Hà Nam phối hợp với Đại sứ quán Ấn Độ tại Việt Nam tổ chức chương trình giao lưu văn hóa Việt Nam - Ấn Độ qua Chương trình biểu diễn dân gian Holi.

Đời sống văn hóa