2014 đã đến! Nhìn lại những khoảnh khắc tuyệt vời ngày cuối năm

Thứ sáu, 03/04/2015 10:22 AM - 0 Trả lời

2014 đã đến! Nhìn lại những khoảnh khắc tuyệt vời ngày cuối năm

(congluan.vn) - Năm 2014 đã đến! Ngày cuối năm vội vã cũng trôi qua, chỉ còn những giây phút đọng lại... 

TP.HCM: Ấm nồng đêm giao thừa dành cho sinh viên

Tối 31/12/2013, “Lễ hội ẩm thực và âm nhạc” chào mừng năm mới 2014 đã được tổ chức ấm nồng tại KTX ĐH Quốc Gia TP.HCM.

Báo Công luận
Gian hàng ẩm thực “lôi kéo” rất nhiều sinh viên 
 Lễ hội thu hút đông đảo các bạn sinh viên tham gia, với hơn 30 gian hàng ẩm thực. Đặc biệt, tại đêm đón giao thừa năm nay, nhiều bạn sinh viên cũng góp vui bằng cách bày bán các sản phẩm thủ công và lịch để quyên góp quỹ cho chiến dịch “Xuân tình nguyện 2014”.

Hòa chung bầu không khí đón chờ năm mới, chương trình ca nhạc mang chủ đề “Sắc màu xuân” tiếp tục diễn ra sôi nổi, với sự tham gia của các ca sĩ nổi tiếng như Nam Cường, Quang Hà, Dương Triệu Vũ, Ngô Kiến Huy, Việt My, Tiêu Châu Như Quỳnh, Don Nguyễn, Bích Phương idol….

Báo Công luận
 Chương trình văn nghệ thu hút nghẹt kín sinh viên theo dõi.

Dịp này, Ban quản lý KTX ĐH Quốc Gia cũng trao tặng 30 suất học bổng cho các bạn sinh viên học giỏi có hoàn cảnh khó khăn, nhằm giúp các bạn có được cái một năm mới ấm áp hơn.

Vinh danh Hậu Giang – 10 năm xây dựng và phát triển

Nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập tỉnh Hậu Giang (01/01/2004 – 01/01/2014), tối 31/12/2013 tại quảng trường Hòa Bình, TP Vị Thanh, Lễ “Vinh danh Hậu Giang – 10 năm xây dựng và phát triển” đã được tổ chức với một chương trình nghệ thuật đầy màu sắc.

Báo Công luận
 Các tập thể, cá nhân được vinh danh tại buổi lễ

Tham dự buổi lễ có Phó Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc, đại diện các bộ, ngành Trung ương, Ban Chỉ đạo Tây Nam bộ, lãnh đạo các tỉnh, thành, các sở, ban ngành cùng đông đảo người dân tỉnh Hậu Giang.

Buổi lễ được tổ chức nhằm ghi nhận, tôn vinh những thành quả, đóng góp của các tập thể và cá nhân về kinh tế - xã hội, văn hóa, giáo dục, y tế, an ninh quốc phòng…, đặc biệt là sự đóng góp cho Quỹ Vì người nghèo và Chương trình An sinh phúc lợi xã hội của tỉnh Hậu Giang trong 10 năm qua. Theo đó, có 39 tập thể và 35 cá nhân trong và ngoài tỉnh được vinh danh, đáng chú ý trong số các cá nhân là những nông dân đã hiến hàng ngàn mét vuông đất cho việc xây dựng các công trình phúc lợi xã hội trên địa bàn tỉnh…

Hà Nội chen chân chào đón giao thừa

Càng về thời khắc giao thừa, dòng người đổ về khu vực Quảng trường cách mạng tháng Tám trên các ngả phố càng trở nên đông đúc. Các tuyến phố Hàng Bài, Tràng Tiền, Tràng Thi, Lý Thái Tổ, Phan Chu Trinh chật kín người cả dưới lòng đường lẫn trên vỉa hè.

Báo Công luận
 Nhà hát lớn Hà Nội rực rỡ ánh đèn
Tại khu vực Đồng hồ đếm ngược, những ánh mắt háo hức, hồi hộp chờ đợi giây phút thiêng liêng. Đúng 00h, bài hát “Happy New Year” cất lên, một năm mới đã tới, những nụ cười, ánh mắt, những cái ôm thật chặt như thể hiện mong ước một năm mới bình an, hạnh phúc đến cho mình và người thân. 
TP.HCM chen lấn xem bắn pháo hoa
 
Khuya 31/12/2013 - 1/1/2014,  TP. HCM đã bắn pháo hoa tầm cao tại một khu vực duy nhất là đầu đường hầm sông Sài Gòn (Q. 2). Trước đó nhiều người dân hiểu nhầm Công viên Đầm Sen sẽ bắn pháo hoa nên tụ tập khá đông. 
Báo Công luận
 
Báo Công luận
 
 Tôi yêu Đà Nẵng

Từ 21 giờ chương trình nghệ thuật Tôi yêu Đà Nẵng – Chào năm mới 2014 diễn ra tại Quảng trường 29/3 (đường 2/9 TP Đà Nẵng)

Báo Công luận
 
Quả cầu khổng lồ cùng những màn ánh sáng 3D khiến nhiều người thích thú. Nhiều nhà hàng, khách sạn, quán cà phê, khu vui chơi… treo tấm biển Chúc mừng năm mới và thực hiện các chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng nhân dịp năm mới.  
 
 
Congluan.vn tiếp tục cập nhật hoạt động chào mừng năm mới 2014 trên 63 tỉnh thành
  • Sang Gương - Hòa Hữu - VOV- VNE - Tienphong
 

Tin khác

Chiêm ngưỡng hàng sao đen trăm tuổi ở phố Lò Đúc (Hà Nội)

Chiêm ngưỡng hàng sao đen trăm tuổi ở phố Lò Đúc (Hà Nội)

(CLO) Những cây sao đen trên phố Lò Đúc (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) được trồng từ thời Pháp có tuổi đời khoảng 120 năm mang nhiều giá trị đặc biệt về đa dạng sinh học và bảo tồn nguồn gen quý hiếm, gắn bó từ rất lâu với người dân Thủ đô.

Đời sống văn hóa
Hoa sơn tra đua nhau bung nở giữa núi rừng Tây Bắc

Hoa sơn tra đua nhau bung nở giữa núi rừng Tây Bắc

(CLO) Cánh rừng sơn tra ở huyện Mường La, tỉnh Sơn La đang đua nhau bung nở rực sáng khắp các bản làng. Từ thung lũng đến triền núi đều được bao phủ một lớp màu trắng muốt như điểm tô thêm bức tranh đa sắc màu của miền núi rừng Tây Bắc.

Đời sống văn hóa
Đặc sắc Chương trình biểu diễn dân gian Holi của người Ấn Độ tại Hà Nam

Đặc sắc Chương trình biểu diễn dân gian Holi của người Ấn Độ tại Hà Nam

(CLO) Tối 28/3, tại Khu du lịch Tam Chúc (thị trấn Ba Sao, huyện Kim Bảng), UBND tỉnh Hà Nam phối hợp với Đại sứ quán Ấn Độ tại Việt Nam tổ chức chương trình giao lưu văn hóa Việt Nam - Ấn Độ qua Chương trình biểu diễn dân gian Holi.

Đời sống văn hóa
Hàng nghìn người tham dự lễ hội Quán Thế Âm Ngũ Hành Sơn

Hàng nghìn người tham dự lễ hội Quán Thế Âm Ngũ Hành Sơn

(CLO) Lễ hội Quán Thế Âm Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng diễn ra tại chùa Quán Thế Âm trong 4 ngày từ 26 đến 29/3.

Đời sống văn hóa
Tôn vinh những cống hiến của các nghệ nhân, nghệ sỹ TP Hồ Chí Minh

Tôn vinh những cống hiến của các nghệ nhân, nghệ sỹ TP Hồ Chí Minh

(CLO) Tối 28/3, Ủy ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức “Lễ tôn vinh Nghệ nhân nhân dân, Nghệ nhân ưu tú, Nghệ sỹ nhân dân, Nghệ sỹ ưu tú Thành phố Hồ Chí Minh – năm 2024”.

Đời sống văn hóa