Lấy hình ảnh cây tre cách điệu làm chủ đạo, kết hợp với logo mô tả phần đuôi máy bay, với màu xanh dương của biển và bầu trời. Lý giải của Bamboo Airways cho hay, màu xanh lá tượng trưng cho cây tre- biểu tượng cho sức sống và văn hóa Việt Nam; màu xanh dương biểu trưng cho bầu trời và mặt biển - thể hiện khát khao cất cánh, vươn xa tới những chân trời mới.
Hãng hàng không Bamboo Airways hứa hẹn mang đến những thành công cho tập đoàn FLC
Để chuẩn bị những điều kiện cần thiết cho việc đưa hãng vào hoạt động, tập đoàn FLC đã ký kết hợp tác với đối tác tại Pháp để mua 24 máy bay chuyên dụng chất lượng cao A321neo. Cùng với đó, tập đoàn này cũng kết hợp với các đơn vị để đào tạo 600 nhân sự để phục vụ cho hãng. Tại buổi lễ công bố bộ nhận diện thương hiệu Bamboo Airways, ông Đặng Tất Thắng - Tổng Giám đốc Bamboo Airways cũng cho biết phía đơn vị đã và đang hoàn tất những thủ tục pháp lý cuối cùng để trình các cơ quan chức năng xin cấp phép bay.
Quang cảnh buổi lễ ra mắt thương hiệu Bamboo Airways
Được biết, hãng sẽ tập trung tuyến bay trong nước, kết nối các điểm du lịch như đường bay Thanh Hóa-Quy Nhơn, Thanh Hóa- Phú Quốc, Thanh Hóa-Nha Trang…Bên cạnh đó, cũng sẽ đầu tư để xây dựng các chuyến bay quốc tế nối các vùng lãnh thổ Đông Bắc Á quan trọng như Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Singapore, Thái Lan, Hồng Kong, Đài Loan,… đến các điểm du lịch trại Việt Nam như Quy Nhơn, Quảng Ninh, Thanh Hóa, Nha Trang… Trong dài hạn sẽ mở rộng tuyến tới Mỹ và châu Âu.
Bamboo Airway sẽ là hãng hàng không lai giữa hàng không truyền thống và hàng không giá rẻ, đáp ứng được nhiều loại nhu cầu khác nhau của mọi phân khúc khách hàng và hướng đến sự uy tín. Với sự quyết tâm nhanh chóng hiện thực hóa "giấc mơ bay", Bamboo Airway đang cố gắng hoàn tất mọi thủ tục. Hãng dự kiến sẽ cất cánh vào cuối năm 2018.
Hoàng Dương