(NB&CL) "Nếu không phải là người đặc biệt, không phải là những cây bút đặc biệt có dấu ấn cá nhân thì anh không thể có được những sản phẩm đặc biệt chinh phục công chúng” – Nhà báo Phạm Trung Tuyến – Phó Giám đốc VOV Giao thông – Đài Tiếng nói Việt Nam đã nhấn mạnh như vậy khi bàn về thương hiệu cá nhân trong tòa soạn thời kỷ nguyên số.
(NB&CL) "Nhà báo có một vai trò rất lớn trong việc kết nối xã hội. Do đó, cái tôi của nhà báo không thể chỉ vì bản thân nhà báo, mà nó cần phải vì những giá trị chung, hướng tới cái chung của xã hội. Cái tôi của nhà báo cần phải là một cái tôi khách quan, cái tôi liêm chính, cái tôi minh triết"- Trung tá, nhà báo Hồ Quang Phương (Báo Quân đội Nhân dân) chia sẻ quan điểm về cái tôi của người làm báo.