(NB&CL) Trong khi nhiều doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam còn bị động trước xu thế mới, Cty CP Bát Tràng Việt Nam lại tận dụng đây như một cơ hội để bứt phá. Chỉ sau hơn 4 tháng vận dụng lợi thế của công nghệ 4.0, Công ty này đã phát triển vượt bậc với sự bùng nổ của thương hiệu Battrang Family - mô hình kinh doanh nhượng quyền siêu thị gốm sứ Bát Tràng chính hãng trên toàn quốc. Để thấy được sự phát triển này, NB&CL đã có cuộc trao đổi với CEO Nguyễn Trung Thành – TGĐ Cty CP Bát Tràng Việt Nam.
(CLO) Bát Tràng, một làng cổ nằm phía ngoài bãi đê sông Hồng, kể từ khi mang tên phường Bạch Thổ đến nay, vẫn luôn được người trong và ngoài nước biết đến bởi những sản phẩm gốm nổi tiếng có hơn 700 năm lịch sử.