BIDV MetLife chi trả hơn 650 triệu VND cho khách hàng tại Hà Giang

Thứ ba, 18/09/2018 22:00 PM - 0 Trả lời

(CLO) Hôm nay công ty Bảo hiểm Nhân thọ BIDV MetLife (“BIDV MetLife”) đã chi trả hơn 650 triệu đồng cho khách hàng tại Hà Giang. Khách hàng bắt đầu tham gia bảo hiểm cùng BIDV MetLife từ tháng 7 năm 2017.

Báo Công luận
Lễ chi trả của BIDV MetLife. 

Hiểu được rằng quy trình chi trả quyền lợi bảo hiểm là một yếu tố quan trọng trong trải nghiệm khách hàng, ngay khi nhận được thông báo, BIDV MetLife đã nhanh chóng cung cấp thông tin, hướng dẫn một cách đơn giản và rõ ràng nhất cho gia đình khách hàng, để khoản bồi thường đến với gia đình khách hàng kịp thời và chính xác.   

Ông Cao Xuân Hải đã tham gia hai gói bảo hiểm Trường An Toàn Mỹ và Hưng Gia Toàn Mỹ của BIDV MetLife, bắt đầu vào tháng 7 và tháng 9 năm 2017. Không may mắn, ông Hải qua đời khi chỉ mới 44 tuổi vì nhồi máu cơ tim, để lại vợ và hai con nhỏ với những khó khăn tài chính nhất định. Vì vậy, cùng với sự hỗ trợ của Chi nhánh Ngân hàng BIDV Hà Giang, Công ty đã nỗ lực xác minh yêu cầu chi trả quyền lợi từ khách hàng một cách nhanh chóng, cẩn trọng nhất để chi trả hơn 650 triệu đồng cho gia đình ông Hải đúng cam kết của BIDV MetLife và pháp luật, hy vọng san sẻ được phần nào nỗi đau của gia đình khách hàng.

Với phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm, quy trình yêu cầu bồi thường của BIDV MetLife đề cao chất lượng dịch vụ dành cho khách hàng. Công ty đã đơn giản hóa quy trình bồi thường và hướng dẫn công khai tất cả các yêu cầu về thông tin, tài liệu cần thiết trên trang web của Công ty. Thêm vào đó, BIDV MetLife cũng điều chỉnh cách tiếp cận cho mỗi yêu cầu chi trả theo hoàn cảnh của từng khách hàng để có thể hỗ trợ được khách hàng một cách tốt nhất. Khách hàng có thể liên lạc với BIDV MetLife để yêu cầu hỗ trợ tại bất kỳ chi nhánh nào trên 1.000 chi nhánh và phòng giao dịch của Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), hoặc qua trang web và đường dây nóng của BIDV MetLife. Công ty cũng sử dụng ứng dụng công nghệ  thông minh trong quá trình bán hàng của mình, và trên thực tế, các công nghệ này cũng đã giúp cho quá trình chi trả quyền lợi bảo hiểm được chính xác, minh bạch, nhanh chóng hơn.   

Ông Gaurav Sharma, Tổng Giám đốc BIDV MetLife chia sẻ: “Chúng tôi hiểu rằng quá trình yêu cầu chi trả quyền lợi có thể là quãng thời gian rất khó khăn về tinh thần với khách hàng, vì rủi ro mất mát mới xảy ra và họ đang phải trải qua những cảm xúc mất mát đó.  Vì vậy quy trình chi trả quyền lợi của chúng tôi được thiết kế đơn giản để đảm bảo chất lượng trong trải nghiệm khách hàng. Chúng tôi xây dựng các sản phẩm và dịch vụ dựa trên nhu cầu bảo vệ  dài hạn của khách hàng, nhằm hỗ trợ được khách hàng một cách tốt nhất khi rủi ro xảy ra. Chúng tôi xử lý mọi yêu cầu giải quyết quyền lợi một cách cẩn trọng, đặt khách hàng làm trọng tâm và hy vọng rằng những nỗ lực của chúng tôi đã giúp gia đình ông Hải được phần nào vượt qua khó khăn.”   

Gia đình ông Cao Xuân Hải cũng có lời cảm ơn tới BIDV MetLife “Sự chân thành và tích cực của các anh em Phòng nghiệp vụ Bảo hiểm của BIDV MetLife làm tôi an tâm, tin tưởng rằng mình đang trải qua một quy trình minh bạch rõ ràng, và mọi việc sẽ sớm được giải quyết. Gia đình chúng tôi rất xúc động trước tình cảm của Chi nhánh BIDV Hà Giang đã quan tâm sâu sắc và chia sẻ nỗi đau với chúng tôi. Với khoản hỗ trợ tài chính này, tôi và các con được an tâm rằng những ngày tháng sắp tới sẽ không có những biến động và khó khăn về tài chính, sẽ không phải trải qua quá nhiều xáo trộn, và hy vọng cuộc sống của ba mẹ con sẽ từ từ ổn định trở lại.”

PV

Tags:

Tin khác

MB dự kiến đạt 30 triệu khách hàng, tổng tài sản vượt 1 triệu tỷ đồng năm 2024

MB dự kiến đạt 30 triệu khách hàng, tổng tài sản vượt 1 triệu tỷ đồng năm 2024

(CLO) Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, ban lãnh đạo MB dự kiến tổng tài sản tăng vượt 1 triệu tỷ đồng, tăng số lượng khách hàng lên 30 triệu người.

Tài chính - Bảo hiểm
Vì sao Long Châu chỉ mở 2.500-3000 cửa hàng là dừng, trong khi dung lượng thị trường tới 60.000 cửa hàng?

Vì sao Long Châu chỉ mở 2.500-3000 cửa hàng là dừng, trong khi dung lượng thị trường tới 60.000 cửa hàng?

(CLO) Câu hỏi được cổ đông của FPT Retail (FRT) đưa ra về kế hoạch mở rộng đến 2.500 - 3.000 nhà thuốc là dừng lại trong khi dung lượng thị trường tới gần 60.000 cửa hàng. Như vậy liệu thị phần của Long Châu có quá ít ỏi?

Tài chính - Bảo hiểm
Nhà Đà Nẵng (NDN) sa đà đầu tư chứng khoán, lãi Quý 1/2024 sụt giảm gần 70%

Nhà Đà Nẵng (NDN) sa đà đầu tư chứng khoán, lãi Quý 1/2024 sụt giảm gần 70%

(CLO) CTCP Đầu tư Phát triển Nhà Đà Nẵng (NDN) ghi nhận lợi nhuận Quý 1/2024 sụt giảm tới gần 70%. Công ty đang mang tới 30% tổng tài sản đi đầu tư chứng khoán.

Tài chính - Bảo hiểm
Thị trường chứng khoán Việt Nam có kịp “deadline” nâng hạng?

Thị trường chứng khoán Việt Nam có kịp “deadline” nâng hạng?

(CLO) Các ý kiến đánh giá, xác suất nâng hạng của thị trường Việt Nam là rất lớn, nhưng vấn đề là thời gian hoàn thiện khung pháp lý.

Tài chính - Bảo hiểm
BHXH Việt Nam tổ chức giao lưu trực tuyến về chính sách

BHXH Việt Nam tổ chức giao lưu trực tuyến về chính sách

(CLO) Ngày 17/4, BHXH Việt Nam tổ chức Giao lưu trực tuyến về chính sách BHXH, BHYT, bảo hiểm thất nghiệp (BHTN) trên Cổng TTĐT BHXH Việt Nam. Theo đó, Chương trình đã kịp thời cung cấp thông tin, giải đáp khoảng 100 câu hỏi, ý kiến của các tổ chức, cá nhân trên cả nước về chính sách BHXH, BHYT và BHTN.

Tài chính - Bảo hiểm