(CLO) Con Cưng khởi đầu từ năm 2011 và bắt đầu tăng tốc từ năm 2017 khi được SSI "đỡ đầu". Chỉ trong vòng 5 năm sau đó, chuỗi siêu thị này đã dẫn đầu thị trường về quy mô, số lượng cửa hàng và doanh thu. Tuy nhiên, đằng sau con đường thành công của Con Cưng cũng là không ít sự đánh đổi.
( CLO) Không ít người tiêu dùng nhận định rằng, việc Công ty Cổ phần Con Cưng (Con Cưng) bất ngờ gỡ toàn bộ nội dung treo thưởng 1 tỷ đồng cho khách hàng đầu tiên phát hiện được sai phạm của doanh nghiệp này là hành động có dấu hiệu của sự “bội tín" coi thường người tiêu dùng và dư luận.
(NB&CL) Khaisilk, thương hiệu lụa hơn 30 năm tuổi đời, niềm tự hào của bao người Việt đã lâm vào bi đát sau scandal “khăn Tàu” cuối tháng 10/2017. Chưa trọn một năm, một thương hiệu Việt chuyên sản phẩm mẹ bầu và bé – chuỗi siêu thị Con Cưng lại đứng trước những nguy cơ, sau khi cơ quan QLTT kiểm tra, phát hiện hàng loạt sai phạm.
(CLO) Qua quá trình kiểm tra một số cửa hàng của Công ty CP Con Cưng, cơ quan chức năng đã phát hiện nhiều sản phẩm của đơn vị này có dấu hiệu vi phạm về nhãn hàng hóa và nguồn gốc xuất xứ. Tổng số lượng hàng hóa vi phạm lên tới hàng ngàn đơn vị sản phẩm.