Cuộc thi sáng tác logo, slogan và thiết kế quà tặng lưu niệm du lịch Bình Phước

Thứ ba, 04/09/2018 18:21 PM - 0 Trả lời

(CLO) Nhằm từng bước triển khai các hoạt động, nhiệm vụ và giải pháp thiết thực phát triển du lịch Bình Phước, đưa ngành trở thành kinh tế mũi nhọn của tỉnh, mới đây, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Phước tổ chức Cuộc thi sáng tác biểu trưng (logo), khẩu hiệu (slogan) và thiết kế quà tặng lưu niệm du lịch tỉnh Bình Phước.

Cuộc thi hướng đến xây dựng và hoàn thiện bộ nhận diện thương hiệu du lịch Bình Phước góp phần thu hút ngày càng nhiều du khách đến với tỉnh. Đối tượng dự thi là tổ chức, cá nhân trong nước và quốc tế; các tác giả có thể dự thi theo hình thức cá nhân hoặc nhóm tác giả.

Người dự thi được quyền tự do triển khai các ý tưởng thiết kế cho biểu trưng, khẩu hiệu và quà tặng lưu niệm. Tác phẩm dự thi phải có tính khái quát và tính hình tượng cao, thể hiện được nhiều ý nghĩa, mang đặc trưng của du lịch Bình Phước và phù hợp làm đại diện cho du lịch Bình Phước trong việc quảng bá du lịch đến thị trường trong nước, đặc biệt là thị trường quốc tế.

Báo Công luận
Bình mình trên đỉnh Bà Rá - Ảnh: Ian Morton 

Để tác phẩm dự thi đảm bảo tính biểu tượng và phản ánh đúng du lịch Bình Phước, các tác giả dự thi cần có sự hiểu biết tổng quan về du lịch Bình Phước cũng như các tiềm năng, thế mạnh, định hướng phát triển của du lịch tỉnh.

Ban Tổ chức sẽ trao 1 giải Nhất (biểu trưng – logo) trị giá 20.000.000 đồng; 1 giải Nhất (khẩu hiệu – slogan) trị giá 15.000.000 đồng; 3 giải đồng hạng (quà tặng lưu niệm) trị giá 10.000.000 đồng.

Bài thi có thể gửi trực tiếp hoặc qua đường bưu điện đến Phòng Quản lý Du lịch, Sở VHTTDL Bình Phước. Địa chỉ: số 778, Quốc lộ 14, phường Tân Phú, thị xã Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước; Điện thoại: 0271.3838304. Lễ trao giải và công bố dự kiến được tổ chức trong tháng 12/2018.

Cuộc thi nhằm chọn ra 01 biểu trưng du lịch Bình Phước, 01 khẩu hiệu du lịch Bình Phước và 03 sản phẩm lưu niệm du lịch Bình Phước có ý nghĩa, thể hiện rõ sức hấp dẫn, lợi thế cạnh tranh của du lịch Bình Phước nói riêng và du lịch Việt Nam nói chung. Đây cũng là sân chơi, cơ hội phát huy tinh thần sáng tạo của các tổ chức, cá nhân trong việc tìm kiếm, phát hiện và sáng tác những sản phẩm, tác phẩm độc đáo, đặc trưng văn hóa góp phần thu hút ngày càng nhiều khách du lịch trong nước và quốc tế đến Bình Phước.

B.V

Tin khác

Thiêng liêng Lễ khao lề thế lính Hoàng Sa

Thiêng liêng Lễ khao lề thế lính Hoàng Sa

(CLO) Lễ Khao lề thế lính Hoàng Sa nhằm thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, tưởng nhớ và tri ân đội hùng binh Hoàng Sa năm xưa; khẳng định chủ quyền của Việt Nam đối với Hoàng Sa và Trường Sa.

Đời sống văn hóa
Chiêm ngưỡng cánh đồng hoa lục bình tím tuyệt đẹp ngoại thành Hà Nội

Chiêm ngưỡng cánh đồng hoa lục bình tím tuyệt đẹp ngoại thành Hà Nội

(CLO) Những ngày này, hoa lục bình ở những cánh đồng trên địa bàn quận Long Biên, Hà Nội đua nhau bung nở sắc tím biếc tạo nên khung cảnh vô cùng thơ mộng thu hút giới trẻ Thủ đô tới check-in, chụp hình.

Đời sống văn hóa
Giáo sư, Tiến sĩ Khoa học Tô Ngọc Thanh qua đời

Giáo sư, Tiến sĩ Khoa học Tô Ngọc Thanh qua đời

(CLO) GS.TSKH Tô Ngọc Thanh - con trai cả của danh họa Tô Ngọc Vân - qua đời sáng 24/4, hưởng thọ 90 tuổi.

Đời sống văn hóa
Hà Nội xếp hạng 2 di tích lịch sử tại huyện Đan Phượng

Hà Nội xếp hạng 2 di tích lịch sử tại huyện Đan Phượng

(CLO) UBND thành phố Hà Nội ban hành Quyết định số 2138/QĐ-UBND về việc xếp hạng di tích lịch sử - văn hóa và danh lam thắng cảnh trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Đời sống văn hóa
Thiêng liêng lễ xuất quân Hành trình “Điện Biên Phủ - Khát vọng non sông”

Thiêng liêng lễ xuất quân Hành trình “Điện Biên Phủ - Khát vọng non sông”

(CLO) Ngày 24/4, tại Cột cờ Hà Nội, Trung ương Đoàn, Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam, Hội đồng Đội Trung ương tổ chức lễ xuất quân Hành trình “Điện Biên Phủ - Khát vọng non sông”, mở đầu chuỗi các hoạt động cao điểm của tuổi trẻ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024).

Đời sống văn hóa