(CLO) Theo đó, kết quả học tập của học sinh từng kỳ và cả năm học được đánh giá theo 4 mức Tốt, Khá, Đạt, Chưa đạt thay vì 5 mức Giỏi, Khá, Trung bình, Yếu, Kém như chương trình cũ.
(CLO) Liên đoàn Địa chất Xạ - Hiếm (Tổng cục Địa chất và Khoáng sản Việt Nam) đang thực hiện đề án “Điều tra, đánh giá tiềm năng quặng đất hiếm và khoáng sản đi kèm (U, Th) khu vực Tây Bắc”.
(CLO)- Qua trao đổi về những thay đổi trong đánh giá, xếp loại học sinh các giáo viên rất ủng hộ vì cách đánh giá hiện nay đang quá nặng về kiểm tra kiến thức.
(CLO) Đại biểu Quốc hội Nguyễn Thị Kim Bé cho rằng cần đánh giá trách nhiệm của các cơ quan liên quan khi dự án Luật Đất đai đã hai lần rút ra khỏi chương trình.
(CLO) Nhiều năm qua, Việt Nam đã thực hiện nhiều chính sách ưu đãi thuế nhằm thu hút đầu tư phát triển kinh tế và đảm bảo sự phát triển đồng đều giữa các vùng. Tuy nhiên, đến nay Việt Nam vẫn chưa có đánh giá công khai nào về chi phí và hiệu quả thực sự của các ưu đãi thuế cho doanh nghiệp.
(CLO) Sáng 11/4, UBMTTQ TP. HCM đã tổ chức Hội nghị sơ kết đánh giá sự hài lòng của người dân và tổ chức đối với công tác cải cách hành chính năm 2018 .
(CLO) Chiều 24/1, Chủ nhiệm Ủy Ban Kinh tế Quốc hội Vũ Hồng Thanh cùng Đoàn giám sát số 2 (Quốc hội Khóa XIV) đã có buổi làm việc với UBND TP Hà Nội về việc thực hiện chính sách, pháp luật về quy hoạch, quản lý, sử dụng đất đai tại đô thị từ khi Luật đất đai năm 2013 có hiệu lực.
(CLO) Thủ tướng Chính phủ vừa ban hành Quy định tiêu chuẩn, trình tự đánh giá và công nhận xã, phường, thị trấn phù hợp với trẻ em. Theo đó, tiêu chuẩn xã, phường, thị trấn phù hợp với trẻ em gồm 13 tiêu chí với tổng số điểm tối đa là 1.000 điểm.
(CLO) Chiều 30/7, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và Đoàn công tác Chính phủ đã có buổi làm việc với lãnh đạo tỉnh Lâm Đồng để đánh giá tình hình phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn.
(CLO) Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa công bố lấy ý kiến vào dự thảo Thông tư Ban hành quy định Chuẩn nghề nghiệp giảng viên sư phạm với các trường đại học sư phạm, cao đẳng sư phạm (viết tắt là cơ sở đào tạo giáo viên) và các tổ chức, cá nhân có liên quan.