DKRA Việt Nam ra mắt nhận diện thương hiệu và công bố chiến lược mới

Thứ sáu, 03/08/2018 14:00 PM - 0 Trả lời

(CLO) Ngày 1/8/2018, tại Trung tâm Hội nghị White Palace (TP.HCM), Công ty Cổ phần DKRA Việt Nam (DKRA Vietnam) đã tổ chức Lễ ra mắt nhận diện thương hiệu, công bố chiến lược mới với tầm nhìn “DKRA Vietnam là thương hiệu dịch vụ Bất động sản được tin tưởng lựa chọn đầu tiên tại Việt Nam”.

Việc ra mắt hệ thống nhận diện thương hiệu DKRA Vietnam và công bố chiến lược mới nhằm khẳng định vị thế, nâng cao tiềm lực và mở rộng quy mô hoạt động. Đây là bước chuyển mình có ý nghĩa quan trọng, thể hiện định hướng kinh doanh, bản sắc văn hóa và chiến lược phát triển của DKRA Vietnam.

Báo Công luận
Ban lãnh đạo và quản lý DKRA Vietnam chụp ảnh tại Lễ ra mắt nhận diện thương hiệu và công bố chiến lược mới 

Ông Phạm Lâm, Nhà sáng lập, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc DKRA Vietnam cho biết: “Hệ thống nhận diện thương hiệu DKRA Vietnam thể hiện các giá trị cốt lõi Tín - Trí - Đức thông qua sự Cam kết - Hiệu quả - Chính trực mà DKRA Vietnam mang đến cho khách hàng nhằm đảm bảo những lợi ích hài hòa cho cổ đông, khách hàng và nhân viên để đóng góp xây dựng thị trường bất động sản phát triển lành mạnh và bền vững.”

Báo Công luận
Ông Phạm Lâm, Nhà sáng lập, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc DKRA Vietnam chia sẻ về hệ thống nhận diện thương hiệu và công bố chiến lược mới của công ty 

Qua 7 năm hình thành và phát triển, bên cạnh lĩnh vực tư vấn, tiếp thị và phân phối dự án, DKRA Vietnam đã mở rộng phạm vi hoạt động trong lĩnh vực nghiên cứu thị trường từ năm 2015. Ngoài việc tổ chức các buổi báo cáo thị trường định kỳ, DKRA Vietnam còn cung cấp báo cáo cho các nhà đầu tư, nhà phát triển bất động sản Việt Nam và Doanh nghiệp nước ngoài.

Với định hướng là Công ty dịch vụ bất động sản mang lại những giải pháp hiệu quả cho chủ đầu tư và khách hàng tại Việt Nam, DKRA Vietnam đang phát triển hệ thống các công ty thành viên như DKRA Luxury, DKRA Vega, DKRA Property Management,… bổ sung các mảnh ghép trong chiến lược hoàn thiện chuỗi giá trị dịch vụ toàn diện và đồng bộ gồm nghiên cứu thị trường, tư vấn phát triển - tiếp thị - phân phối - quản lý, vận hành dự án, cũng như chuyên nghiệp hơn dịch vụ hướng đến khách hàng cao cấp.

Báo Công luận
Ông Phạm Lâm, Nhà sáng lập, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc DKRA Vietnam (bên phải) trao tặng Quỹ Ban công Xanh 100 triệu đồng trong hoạt động khuyến khích phủ xanh đô thị 

DKRA Vietnam hiện có 6 sàn giao dịch, 3 Công ty thành viên với hơn 250 nhân sự hoạt động rộng khắp các tỉnh thành như TP.HCM, Long An, Bình Dương, Đồng Nai, Bình Thuận, Bà Rịa - Vũng Tàu… Trong năm 2017, công ty đã phân phối thành công 13 dự án với hơn 2.800 sản phẩm được phân phối với tổng giá trị giao dịch hơn 7.500 tỷ đồng. Đội ngũ chuyên viên tư vấn của DKRA Vietnam luôn được chú trọng đào tạo toàn diện hội nhập như: Kiến thức chuyên môn, Kỹ năng mềm (đàm phán, giao tiếp, tư vấn…), Công nghệ, phát triển khách hàng (ứng dụng mobile app trong công tác tiếp thị, tư vấn bán hàng) và Chuẩn mực nghề nghiệp. Trong suốt quá trình hoạt động kinh doanh, DKRA Vietnam nhận được sự tín nhiệm và hợp tác với những thương hiệu lớn và uy tín trên thị trường như Kiến Á, Phúc Khang, Nam Long, Hưng Phú, An Gia Invest, SCC, Hai Thành, Keppel Land, Thang Long Real Group, T&T Group…

Báo Công luận
 Tập thể cán bộ, nhân viên DKRA Việt Nam tại Lễ ra mắt nhận diện thương hiệu và công bố chiến lược mới

Tại lễ ra mắt nhận diện thương hiệu và công bố chiến lược mới, DKRA Vietnam đã trao tặng Quỹ Ban công Xanh 100.000.000 đồng trong hoạt động khuyến khích phủ xanh đô thị của người dân tại TP.HCM. Quỹ Ban công Xanh được ra đời từ ý tưởng và trăn trở của ông Phạm Lâm, Nhà sáng lập, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc DKRA Vietnam trước thực trạng bê tông hóa và ô nhiễm môi trường làm giảm sút chất lượng sống. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi dự án dài hơi và phi lợi nhuận mang tên “Phát triển Bất động sản bền vững”. 

Phi Anh

 

Tin khác

Giá dầu có thể tăng đột biến trên 100 USD

Giá dầu có thể tăng đột biến trên 100 USD

(CLO) Các nhà quan sát thị trường cho biết giá dầu có thể tăng vọt lên 100 USD/thùng và hơn thế nữa sau khi Iran tiến hành một cuộc tấn công trên không nhằm vào Israel làm dấy lên lo ngại về một cuộc chiến tranh khu vực.

Thị trường - Doanh nghiệp
MobiFone đặt mục tiêu doanh thu gần 26.000 tỷ đồng trong năm 2024

MobiFone đặt mục tiêu doanh thu gần 26.000 tỷ đồng trong năm 2024

(CLO) MobiFone dự kiến mở rộng thị trường, đa dạng hóa nguồn doanh thu, đầu tư vào lĩnh vực công nghệ, không gian mới theo xu thế của các doanh nghiệp viễn thông trên thế giới.

Thị trường - Doanh nghiệp
TP HCM chuẩn bị tổ chức Lễ hội sông nước lần thứ hai

TP HCM chuẩn bị tổ chức Lễ hội sông nước lần thứ hai

(CLO) Đây là nội dung nằm trong chuỗi các sự kiến xúc tiến du lịch của TP HCM diễn ra trong quý II/2024, vừa được Sở Du lịch TP HCM công bố.

Thị trường - Doanh nghiệp
Ukraine cố gắng ép buộc phương Tây về giá dầu

Ukraine cố gắng ép buộc phương Tây về giá dầu

(CLO) Nhà ngoại giao hàng đầu của Ukraine tiết lộ, Kiev sẽ dễ tiếp thu hơn những lời kêu gọi từ Mỹ và các đồng minh ngừng tấn công cơ sở hạ tầng dầu mỏ của Nga nếu phương Tây tăng cường viện trợ quân sự.

Thị trường - Doanh nghiệp
Lý do CEO Apple bất ngờ đến Việt Nam?

Lý do CEO Apple bất ngờ đến Việt Nam?

(CLO) Hôm 15/4, Giám đốc điều hành Apple Tim Cook đã đến Hà Nội khi gã khổng lồ công nghệ Hoa Kỳ tìm cách tăng doanh số bán hàng tại các thị trường mới.

Thị trường - Doanh nghiệp