Thêm hai thương hiệu thời trang hàng đầu Italia có mặt tại Việt Nam

Thứ ba, 08/12/2015 10:00 AM - 0 Trả lời

Vừa qua, Terranova và Calliope- hai thương hiệu thời trang Italy đã chính thức khai trương cửa hiệu đầu tiên ở thị trường VN. Terranova là một trong những thương hiệu thời trang nổi tiếng nhất châu Âu với 477 cửa hàng, có mặt tại 38 quốc gia. Calliope là thương hiệu thời trang từ Italy với 88 cửa hàng, có mặt tại 18 quốc gia.

(CLO) Vừa qua, Terranova và Calliope- hai thương hiệu thời trang Italia đã chính thức khai trương cửa hiệu đầu tiên ở thị trường Việt Nam. Terranova là một trong những thương hiệu thời trang nổi tiếng nhất châu Âu với 477 cửa hàng, có mặt tại 38 quốc gia. Calliope là thương hiệu thời trang từ Italia với 88 cửa hàng, có mặt tại 18 quốc gia.

Bà Lê Hoài Anh , chủ tịch Hội đồng quản trị tập đoàn HAL Group, đại diện hai thương hiệu chia sẻ: “Với việc ra mắt hai thương hiệu thời trang Italia thuộc phân khúc thị trường hàng hiệu, giá cả hợp lí tại AEON Long Biên. Chúng tôi hi vọng sẽ đem đến những trải nghiệm mới mẻ, hào hứng cho các bạn yêu phong cách thời trang trẻ trung, phóng khoáng”.

[caption id="attachment_68043" align="aligncenter" width="640"]111111 Buổi lễ khánh thành giới thiệu cửa hàng Terranova và Calliope tại TTTM AEON Long Biên, Hà Nội.[/caption]

Sự xuất hiện chính thức của Terranova và Calliope đã thổi một làn gió mới với phong cách thời trang mang dấu ấn cá nhân và đậm chất Ý vào thị trường Hà Nội. Các bộ sưu tập thu đông 2015 của hai hãng rất phong phú, từ phong cách tẻ trung, năng động, khỏe khoắn; đến phong cách bản địa với sắc thái bụi bặm, chắp vá hoặc nét dân tộc điển hình; ngoài ra còn có những trang phục đậm nét cổ điển, thanh lịch, sành điệu.

Cửa hàng Terranova và Calliope tại TTTM AEON Long Biên, Hà Nội cũng được thiết kế rất độc đáo, khác biệt với những khoảng không quyến rũ, hiện đại, mang phong cách đô thị, ấn tượng. Khách tham quan và mua sắm sẽ tìm được cảm giác tự do, hào hứng với những video, âm nhạc, mùi hương, ánh sáng khi trải nghiệm những xu hướng thời trang mới nhất tại nơi này.

Với việc ra mắt hai thương hiệu thời trang Italy thuộc phân khúc thị trường hàng hiệu, giá cả hợp lí tại AEON Long Biên. Chúng tôi hi vọng sẽ đem đến những trải nghiệm mới mẻ, hào hứng cho các bạn yêu phong cách thời trang trẻ trung, phóng khoáng”.

[caption id="attachment_68048" align="aligncenter" width="640"]2222222222222 Quần áo được trưng bày tại Trung tâm thương mại AEON Long Biên, Hà Nội.[/caption]

Terranova và Calliope đến từ đất nước hình chiếc ủng nên ngay từ cảm giác đầu tiên, đã toát lên một tinh thần rất Ý: trẻ trung, phóng khoáng, ưa những cuộc phiêu lưu, đầy cảm hứng, mới mẻ, bất định thay vì những lối đi chắc chắn, cũ mòn. Sự xuất hiện chính thức của hai thương hiệu tại thị trường Hà Nội hứa hẹn sẽ đem đến nhiều sự lựa chọn phong phú hơn cho các tín đồ thời trang phong cách với phương châm “cheap chic”, hàng hiệu, cá tính, giá cả hợp lý trong thời gian tới.

Tại buổi khai trương tại Trung tâm thương mại AEON Long Biên, Hà Nội, các bạn trẻ được tham gia các chương trình quay số trúng thưởng, trình diễn thời trang, minigame, chụp hình Polaroid và nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn khác. Đặc biệt, chương trình khuyến mại giảm giá 50%, cứ mua hai sản phẩm thì sản phẩm thứ ba giá 29.000 đồng sẽ được tiếp tục tới ngày 15/12.

Để được cập nhật những thông tin mới nhất về Terranova & Calliope, truy cập: Terranova Vietnam: https://www.facebook.com/terranovavietnam Calliope Vietnam: https://www.facebook.com/calliopevn

Hạnh Dung

Tin khác

Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Năm 2023, tăng trưởng lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 14,4%

Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Năm 2023, tăng trưởng lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 14,4%

(CLO) Ngày 29/3/2024, Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh năm 2023 (kiểm toán), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên đều ghi nhận kết quả kinh doanh tích cực.

Thị trường - Doanh nghiệp
TP HCM phấn đấu đến cuối năm 2025 hoàn thành tối thiểu 26.200 căn nhà ở xã hội

TP HCM phấn đấu đến cuối năm 2025 hoàn thành tối thiểu 26.200 căn nhà ở xã hội

(CLO) Văn phòng UBND TP HCM đã có Thông báo kết luận của Chủ tịch UBND TP Phan Văn Mãi tại cuộc họp nghe báo cáo chuyên đề về nhà ở xã hội (NOXH).

Bất động sản
Bất động sản Khánh Hòa vẫn chưa có tín hiệu khởi sắc dù nhiều dự án khủng sắp được đầu tư

Bất động sản Khánh Hòa vẫn chưa có tín hiệu khởi sắc dù nhiều dự án khủng sắp được đầu tư

(CLO) Trầm lắng từ giai đoạn 2022 cho tới hiện nay, thị trường Khánh Hòa chưa ghi nhận được tín hiệu tích cực nào báo hiệu sự khởi sắc trong giai đoạn tới. Tuy nhiên, thị trường này vẫn được nhận định là một thị trường đầu tư bất động sản tiềm năng

Bất động sản
Quỹ bình ổn xăng dầu bộc lộ nhiều bất cập, vì sao Bộ Công Thương vẫn giữ?

Quỹ bình ổn xăng dầu bộc lộ nhiều bất cập, vì sao Bộ Công Thương vẫn giữ?

(CLO) Bộ Công Thương thừa nhận, thời gian qua, quỹ bình ổn xăng dầu đã bộc lộ nhiều bập cập, tuy nhiên, muốn bỏ quỹ vẫn cần lấy ý kiến để đưa ra các đề xuất phù hợp.

Thị trường - Doanh nghiệp
Vinhomes tiếp tục nâng tầm chuẩn sống, kiến tạo không gian sống xanh - vui khỏe - đẳng cấp tại Ocean City

Vinhomes tiếp tục nâng tầm chuẩn sống, kiến tạo không gian sống xanh - vui khỏe - đẳng cấp tại Ocean City

(CLO) Vinhomes tiếp tục nỗ lực mang đến cho cư dân "một nơi đáng sống bậc nhất hành tinh" với những hệ thống tiện ích vượt trội tại Ocean City.

Bất động sản