Hàng loạt đặc quyền từ chương trình khách hàng thân thiết Nam A Bank Loyalty

Thứ hai, 06/05/2019 11:33 AM - 0 Trả lời

(CLO) Với chương trình “Nam A Bank Loyalty 2019”, Nam A Bank sẽ mang đến những ưu đãi đặc biệt cho khách hàng thân thiết như tăng lãi suất tiền gửi, giảm lãi suất cho vay, miễn hoặc giảm các loại phí giao dịch… đồng thời, tặng quà cho khách hàng trong những dịp đặc biệt như sinh nhật, ngày thành lập doanh nghiệp...

Nam A Bank Loyalty là một trong những chương trình nổi bật trong chính sách chăm sóc khách hàng thân thiết của Ngân hàng. Chương trình dành cho khách hàng cá nhân và khách hàng pháp nhân đang sử dụng dịch vụ tại Nam A Bank với 5 hạng, gồm: Member, Silver, Gold, Diamond và Platinum.

Báo Công luận

Để trở thành thành viên (Member) của chương trình Nam A Bank Loyalty, khách hàng tổ chức hoặc cá nhân chỉ cần mở tài khoản tại Nam A Bank và phát sinh giao dịch để tích lũy điểm. Số điểm tích lũy được sẽ giúp khách hàng thăng hạng lên Silver, Gold, Diamond và Platinum. Ngoài những ưu đãi trực tiếp gắn liền với từng sản phẩm dịch vụ, khách hàng còn nhận được nhiều ưu đãi giá trị theo từng phân hạng như được cộng thêm đến 0,2% lãi suất tiết kiệm, được linh hoạt giảm lãi suất cho vay, được miễn giảm hàng loạt phí dịch vụ, được bố trí quầy riêng để phục vụ, cũng như được tặng quà tri ân trong những dịp đặc biệt như sinh nhật, ngày thành lập doanh nghiệp, các dịp Lễ Tết… Như vậy, khách hàng càng giao dịch nhiều, càng nhận được ưu đãi lớn.

Empty

Ông Trần Ngọc Tâm - Tổng Giám đốc Nam A Bank cho biết: “Một trong những điều quan trọng nhất để gắn kết và giữ chân khách hàng chính là sự đồng hành và mang đến cho họ những giá trị tối ưu và thiết thực nhất. Những điều này đã được chúng tôi hiện thực hóa thông qua chương trình khách hàng thân thiết Nam A Bank Loyalty. Tôi hi vọng, với chính sách chăm sóc khách hàng liên tục được nâng cao cùng hệ thống sản phẩm dịch vụ phong phú, Nam A Bank sẽ là sự lựa chọn uy tín của khách hàng.”

Bằng nỗ lực không ngừng trong việc cải tiến sản phẩm dịch vụ và chất lượng chăm sóc khách hàng nhằm mang lại những giá trị bền vững, chương trình khách hàng thân thiết Nam A Bank Loyalty như một lời tri ân mà Nam A Bank gửi đến khách hàng đã đồng hành và gắn bó với Ngân hàng trong suốt thời gian qua. Tin rằng, đây sẽ chính là một trong những sợi dây gắn kết xuyên suốt giữa Nam A Bank với khách hàng.

Trước đó, Nam A Bank cũng đã vinh dự nhận được giải thưởng The Best Customer Loyalty Program Bank - Ngân hàng có chính sách chăm sóc khách hàng thân thiết tốt nhất Việt Nam 2018. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng đến các Đơn vị Nam A Bank gần nhất hoặc liên hệ Hotline 1900 6679 để được tư vấn.

P.V

Tin khác

Thị trường trái phiếu doanh nghiệp và bất động sản phục hồi chậm

Thị trường trái phiếu doanh nghiệp và bất động sản phục hồi chậm

(CLO) Thị trường tài chính trong năm 2024 vẫn còn một số vấn đề cần quan tâm như: nợ xấu còn gia tăng trong nửa đầu năm, thị trường trái phiếu doanh nghiệp (TPDN) và bất động sản phục hồi chậm và cần thời gian để chuyển biến rõ nét hơn. 

Tài chính - Bảo hiểm
Úc đánh giá cao nỗ lực của Việt Nam trong việc nâng hạng thị trường chứng khoán

Úc đánh giá cao nỗ lực của Việt Nam trong việc nâng hạng thị trường chứng khoán

(CLO) Ngày 15/4, Ủy ban Chứng khoán Nhà nước (UBCKNN) phối hợp với Đại sứ quán Úc và Ủy ban Chứng khoán và Đầu tư Úc (ASIC) tổ chức Hội thảo đào tạo trực tuyến về quản trị công ty và quản lý rủi ro hiệu quả.

Tài chính - Bảo hiểm
Cảng Phước An (PAP) thua lỗ quý 12 liên tiếp, dự định tăng vốn thêm 380 tỷ

Cảng Phước An (PAP) thua lỗ quý 12 liên tiếp, dự định tăng vốn thêm 380 tỷ

(CLO) CTCP Dầu khí Đầu tư Khai thác Cảng Phước An (PAP) tiếp tục lỗ thêm quý 12 liên tiếp. Công ty dự định tăng vốn thêm 380 tỷ đồng.

Tài chính - Bảo hiểm
Thái Bình: Phấn đấu hoàn thành vượt mức thu ngân sách cả về thuế, phí và tiền sử dụng đất

Thái Bình: Phấn đấu hoàn thành vượt mức thu ngân sách cả về thuế, phí và tiền sử dụng đất

(CLO) Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Thái Bình Nguyễn Quang Hưng, Trưởng ban Chỉ đạo thu ngân sách nhà nước tỉnh yêu cầu các đơn vị quan tâm, tập trung, phân công cụ thể cán bộ thực hiện quyết liệt các giải pháp phấn đấu hoàn thành vượt mức thu ngân sách cả về thuế, phí và tiền sử dụng đất.

Tài chính - Bảo hiểm
Thái Bình: Tổng dư nợ cho vay ưu đãi quý I/2024 đạt hơn 4.386 tỷ đồng

Thái Bình: Tổng dư nợ cho vay ưu đãi quý I/2024 đạt hơn 4.386 tỷ đồng

(CLO) Ngày 15/4, UBND tỉnh Thái Bình tổ chức cuộc họp Ban đại diện Hội đồng quản trị Ngân hàng Chính sách xã hội (tỉnh nghe báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ quý I và triển khai phương hướng, nhiệm vụ quý II/2024.

Tài chính - Bảo hiểm