(CLO) Ưu điểm lớn nhất của lốp không hơi là không bao giờ bị xẹp và không cần kiểm tra áp suất thường xuyên.
Toyo Tire kỳ vọng đến một ngày tài xế không cần phải mang theo bơm dự phòng trên xe, nhất là xe điện có thể nhẹ hơn xe xăng về trọng lượng.
Tamotsu Mizutani, người đứng đầu bộ phận nghiên cứu và phát triển của Toyo Tire cho biết: “Chúng tôi bắt đầu phát triển lốp không hơi "No Air" từ năm 2006. Thiết kế độc quyền của nó có các nan đan chéo, lấy cảm hứng từ những chiếc ghế xếp, để hấp thụ sốc từ mặt đường".
Sau nhiều đợt cải tiến, các nan hoa giờ đây đã bền gấp 10 lần so với ban đầu. Độ bền của lốp xe đã tăng lên 40%.
Hiệu suất của chúng bây giờ có thể sánh với lốp xe thông thường và nhà sản xuất sẽ cung cấp loại lốp này cho những dòng xe điện phù hợp.
Loại lốp không hơi thử nghiệm dành cho xe trên sân golf và các loại xe khác hoạt động trên phạm vi nhỏ như công viên giải trí.
Các tiêu chuẩn an toàn hiện tại của Nhật Bản không chưa phép sử dụng lốp không có hơi trên đường công cộng.
Toyo Tire cho biết, chi phí sản xuất cao vẫn là vấn đề rào cản với loại lốp không bơm hơi. Chúng tôi sẽ tìm kiếm nhiều giải pháp hơn cho lốp không hơi để nhanh chóng tiến tới sản phẩm thương mại hóa, người đại diện của Toyo Tire cho hay.
(CLO) Honda Anh quốc mới đây đã chính thức ra mắt CB500 Hornet 2024, một mẫu streetfighter với hàng loạt công nghệ hiện đại, đi kèm mức giá tại thị trường Anh là 6199 bảng (khoảng 195 triệu đồng).
(CLO) Mazda, thương hiệu ô tô đến từ Nhật Bản, đã lộ diện chiếc SUV mới nhất của mình tại thị trường Châu Âu, với tên gọi là CX-80. Xe được tùy chọn hai loại đông cơ gồm động cơ dầu mild-hybrid và động cơ xăng plug-in hybrid.
(CLO) Tháng đầu tiên ra mắt, Mitsubishi Xforce đã nhanh chóng ghi tên mình vào danh sách những mẫu xe bán chạy nhất toàn thị trường. Đây là thành công đáng kể đối với một mẫu xe mới, mà không nhiều mẫu xe có thể làm được.
(CLO) Nước làm mát là loại dung dịch không thể thiếu đối với mỗi chiếc xe ô tô, nó có tác dụng làm mát, duy trì nhiệt độ ổn định cho động cơ, giúp xe hoạt động êm ái.