(CLO) Từ xuất phát điểm gần như bằng không, sau 45 năm, Vinamilk không chỉ trở thành công ty dinh dưỡng hàng đầu Việt Nam mà còn xác lập vị thế của thương hiệu quốc gia trên bản đồ ngành sữa toàn cầu.
(CLO) Mọi công tác chuẩn bị gần như đã hoàn tất, dự kiến hành trình trở về của những người con quê hương Quảng Nam sẽ chính thức bắt đầu từ chiều tối 22/7.
(NB&CL) Loạt 5 bài “Thuốc lậu rao bán trên facebook, tràn ra đồng ruộng” của nhà báo Dương Đình Tường - Báo Nông nghiệp Việt Nam đã gióng lên hồi chuông cảnh báo về những vi phạm trong việc lạm dụng thuốc trừ sâu, đồng thời giúp cơ quan quản lý nhà nước vào cuộc xử lý những tồn tại.
(CLO) Đại diện nhan sắc Việt Nam tham gia Miss Universe 2020 - Nguyễn Trần Khánh Vân đã có thời gian dài chuẩn bị cho mình hành trang một cách kỹ lưỡng, chỉn chu nhất để bước vào “đấu trường” khốc liệt này.
(CLO) Tạp chí Sông Châu với gần 24 năm hình thành và phát triển, đã tạo ra "sân chơi" hấp dẫn, nơi hội tụ nhiều nhà văn, nhà báo xuất sắc trên địa bàn tỉnh Hà Nam.
(CLO) Trên hành trình phát triển, để nhanh chóng trở thành điểm đến nghỉ dưỡng đẳng cấp mới của thế giới, Phú Quốc thực sự cần nhiều hơn nữa những “chủ đầu tư nặng ký” để nâng tầm thương hiệu và chất lượng dịch vụ tương xứng. Nhiều ông lớn đã gia nhập sân chơi đầy hấp dẫn này, một trong số đó phải kể đến MIKGroup với tiềm lực mạnh và cách làm khác biệt.
(CLO) Ngay sau khi kết thúc sự kiện tại TP. HCM, những mẫu xe mang thương hiệu VinFast sẽ được trưng bày tại Cần Thơ - Nha Trang - Đà Nẵng - Hà Tĩnh, tiếp tục hành trình lan tỏa niềm tự hào Việt Nam đến với hàng triệu khách hàng.
(CLO) Ngày 13/9 vừa qua, hành trình “Nâng bước đến trường - Thắp sáng tương lai” của Nam A Bank đã đến Cao Bằng để trao gần 120 phần học bổng cho các em học sinh dân tộc thiếu số có hoàn cảnh khó khăn tại đây. Chương trình có sự tham dự của Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 H’Hen Niê - Đại sứ Nhân Ái của Nam A Bank cùng đại diện Qũy học bổng Vừ A Dính và Tổ chức VinaCapital Foundation.
(CLO) Amway Việt Nam tiếp tục dành ưu tiên cho trẻ em theo đúng chiến lược toàn cầu. Những chiến dịch như Amway One By One hay Nutrilite Power of 5 đã giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, mang lại thay đổi thực sự cho cuộc sống của nhiều trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên toàn thế giới.
(NB&CL) Chuyên sâu về mảng phóng sự, nhà báo Nguyễn Hữu Phùng Nguyên (Báo Nhân Dân) với thâm niên 17 năm nghề báo, đã tích lũy được một “gia tài” khá lớn các bài báo và sách phóng sự điều tra. Anh được đánh giá là một nhà báo dồi dào về bút lực và có cái nhìn nhân văn khi lựa chọn đề tài cho các trang viết của mình.
(NB&CL) “Trong thời buổi các báo làm báo… “đọc nhanh” thì Gia Đình Mới (www.giadinhmoi.vn) sẽ làm một tờ “đọc chậm”. “Những đề tài về “Cướp - Giết - Hiếp” hay giật tít câu view có vỏ không có ruột sẽ không có trên Gia Đình Mới”. “Chúng tôi không tăng traffic bằng mọi giá mà hướng tới những bạn đọc trung thành”- Đó là những “tiêu chí” nội dung của ấn phẩm báo chí mới đang thu hút sự chú ý của độc giả và những người làm nghề.