Hỏa thiêu số hàng đông trùng hạ thảo Tây Tạng nhập lậu lớn nhất từ trước đến nay

Thứ sáu, 16/07/2021 17:47 PM - 0 Trả lời

(CLO) Chiều 16/7, tại Hà Nội, Đội Quản lý thị trường số 1, Cục Quản lý thị trường Hà Nội đã tiến hành tiêu hủy 480 sản phẩm đông trùng hạ thảo Tây Tạng nhập lậu. Được biết, đây là lô hàng đông trùng nhập lậu lớn nhất từ trước tới nay.

Chiều 16/7, tại Hà Nội, Đội Quản lý thị trường số 1, Cục Quản lý thị trường Hà Nội đã tiến hành tiêu hủy 480 sản phẩm đông trùng hạ thảo Tây Tạng nhập lậu.

Chiều 16/7, tại Hà Nội, Đội Quản lý thị trường số 1, Cục Quản lý thị trường Hà Nội đã tiến hành tiêu hủy 480 sản phẩm đông trùng hạ thảo Tây Tạng nhập lậu.

Được biết, toàn bộ lô hàng này là tang vật, đã được Đội Quản lý thị trường số 1 thu giữ vào giữa tháng 6/2021.

Được biết, toàn bộ lô hàng này là tang vật, đã được Đội Quản lý thị trường số 1 thu giữ vào giữa tháng 6/2021.

Tổng cộng có 36 vỉ đông trùng hạ thảo bị thiêu hủy. Mỗi vỉ chứa 10 con đông trùng hạ thảo được hút chân không, cùng một lượng lớn đựng trong hộp nhựa và túi bóng với tổng số lượng 480 con.

Tổng cộng có 36 vỉ đông trùng hạ thảo bị thiêu hủy. Mỗi vỉ chứa 10 con đông trùng hạ thảo được hút chân không, cùng một lượng lớn đựng trong hộp nhựa và túi bóng với tổng số lượng 480 con.

Chủ số lô hàng này là bà Phạm Thanh Thủy, sinh năm 1988, hộ khẩu thường trú số 9 ngách 7, ngõ 300 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Chủ số lô hàng này là bà Phạm Thanh Thủy, sinh năm 1988, hộ khẩu thường trú số 9 ngách 7, ngõ 300 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Ông Hoàng Đại Nghĩa, Đội QLTT số 1, Cục QLTT Hà Nội, đây là một trong những vụ kinh doanh đông trùng hạ thảo không rõ nguồn gốc trên nền tảng thương mại điện tử lớn nhất từ trước đến nay được Cục QLTT Hà Nội kiểm tra, phát hiện và xử lý.

Ông Hoàng Đại Nghĩa, Đội QLTT số 1, Cục QLTT Hà Nội, đây là một trong những vụ kinh doanh đông trùng hạ thảo không rõ nguồn gốc trên nền tảng thương mại điện tử lớn nhất từ trước đến nay được Cục QLTT Hà Nội kiểm tra, phát hiện và xử lý.

Ngoài ra, trong đợt tiêu hủy lần này, còn có tiêu hủy các đợt truy bắt hàng lậu, hàng giả trước đó.

Ngoài ra, trong đợt tiêu hủy lần này, còn có tiêu hủy các đợt truy bắt hàng lậu, hàng giả trước đó.

Trong đó, có 7.100 ví, nước hoa giả nhãn Gucci, Chanel.

Trong đó, có 7.100 ví, nước hoa giả nhãn Gucci, Chanel.

Tổng số lô hàng bị thiêu hủy gần 2 tỷ đồng.

Tổng số lô hàng bị thiêu hủy gần 2 tỷ đồng.

X

Việt Vũ

Tin khác

Nam A Bank phát hành cổ phiếu ưu đãi Esop cho cán bộ nhân viên

Nam A Bank phát hành cổ phiếu ưu đãi Esop cho cán bộ nhân viên

(CLO) Ngày 29/03, Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank – HoSE: NAB) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024. Đại hội đã nhận được sự đồng thuận cao, thông qua nhiều quyết sách quan trọng về kế hoạch kinh doanh năm 2024.

Thị trường - Doanh nghiệp
Mumbai (Ấn Độ) lần đầu vượt Bắc Kinh (Trung Quốc) trở thành thủ đô dành cho tỷ phú châu Á

Mumbai (Ấn Độ) lần đầu vượt Bắc Kinh (Trung Quốc) trở thành thủ đô dành cho tỷ phú châu Á

(CLO) Mumbai hiện là thủ đô châu Á có nhiều tỷ phú nhất với con số 92, vượt qua Bắc Kinh với 91 tỷ phú, theo danh sách người giàu toàn cầu của Viện nghiên cứu Hurun.

Thị trường - Doanh nghiệp
Lý do Dubai mất dần sức hút đối với nhà giàu Nga

Lý do Dubai mất dần sức hút đối với nhà giàu Nga

(CLO) Dubai từng trở thành địa điểm được nhiều người Nga yêu thích để gửi tiền hoặc xây dựng cuộc sống mới sau chiến sự tại Ukraine. Sức hấp dẫn đó hiện đang giảm dần khi sinh hoạt phí ở vương quốc hào nhoáng này tăng cao, các ngân hàng ngày càng khắt khe hơn trong việc thực thi các lệnh trừng phạt của Mỹ.

Thị trường - Doanh nghiệp
Vietnam Airlines đạt thỏa thuận mới với đối tác CAE Inc

Vietnam Airlines đạt thỏa thuận mới với đối tác CAE Inc

(CLO) Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) vừa ký kết hợp tác về việc khai thác buồng lái mô phỏng (SIM) với nhà cung ứng dịch vụ và thiết bị huấn luyện bay toàn cầu CAE Inc. (CAE).

Thị trường - Doanh nghiệp
Khi văn hóa doanh nghiệp gắn liền với trải nghiệm kết nối

Khi văn hóa doanh nghiệp gắn liền với trải nghiệm kết nối

(CLO) Tạo ra những trải nghiệm giàu cảm xúc cho CBNV để văn hóa doanh nghiệp thẩm thấu vào đời sống tự nhiên như hơi thở là cách thức nhiều doanh nghiệp Việt áp dụng.

Thị trường - Doanh nghiệp