(CLO) Sau 1 thời gian triển khai chương trình đặt trước iPhone 13, các đại lý chính hãng tại Việt Nam vừa bất ngờ thông báo ngừng nhận cọc, hoàn tiền và chuyển thành 'đăng ký nhận thông tin'.
(NB&CL) Với truyền thống của một “Ngân hàng vì cộng đồng”, Agribank đã luôn sẵn sàng đồng hành, chia sẻ cùng khách hàng và cộng đồng trong cuộc chiến đẩy lùi đại dịch Covid-19...
(CLO) Trong 6 tháng đầu năm 2021, cùng với các hoạt động kinh doanh cốt lõi đạt những kết quả đáng ghi nhận, Agribank đẩy mạnh hoạt động hỗ trợ khách hàng, nền kinh tế và công tác phòng chống dịch Covid-19.
(CLO) Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu Bộ Thông tin và Truyền thông chỉ đạo các doanh nghiệp viễn thông sớm xem xét, quyết định điều chỉnh giảm giá cước viễn thông, để hỗ trợ cho các khách hàng trong bối cảnh dịch COVID-19.
(CLO) Trước những diễn biến ngày càng phức tạp của dịch Covid-19, gây ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống của người dân và hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp, Nam A Bank cùng với hệ thống ngân hàng Việt đã triển khai hàng loạt chương trình ưu đãi nhằm đồng hành cùng khách hàng vượt qua những khó khăn này.
(CLO) Với mục tiêu đảm bảo sự thông suốt các dịch vụ viễn thông của khách hàng, điểm giao dịch, chăm sóc khách hàng của VNPT vẫn duy trì hoạt động tại các tỉnh thành phố đang thực hiện giãn cách xã hội.
(CLO) Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (HOSE: LPB) thông báo đã chính thức nhận được chấp thuận của Ngân hàng Nhà nước và Ủy ban Chứng khoán Nhà nước về việc phát hành cổ phiếu trả cổ tức năm 2020 để tăng vốn điều lệ.
(CLO) Dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp gặp nhiều khó khăn. Để duy trì việc làm cho người lao động và giữ chân khách hàng, các doanh nghiệp phải nỗ lực khắc phục khó khăn để thực hiện mục tiêu kép: “vừa chống dịch, vừa phát triển kinh tế”.
(CLO) Nam A Bank đã hoàn thành việc triển khai và đưa vào áp dụng đầy đủ 03 trụ cột theo chuẩn mực Quốc tế Basel II.
(CLO) Thay lời tri ân khách hàng đã cùng đồng hành, kiến tạo nên những thành công trong quá trình phát triển, VinaPhone sẽ tặng quà là Điểm VinaPhone Plus để khách hàng trải nghiệm thế giới ưu đãi từ chương trình chăm sóc khách hàng thân thiết của nhà mạng.
(CLO) Ngân hàng tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng ở cả hai hình thức: trải nghiệm offline tại chi nhánh, phòng giao dịch và trải nghiệm online tại website, fanpage, mobile app, đặc biệt là sử dụng thẻ.
(CLO) Ngày 26/03/2021 vừa qua, SCB đã tổ chức Lễ quay số Đợt 2 dành cho khách hàng có giao dịch phát sinh thỏa điều kiện từ ngày 06/02/2021 đến hết ngày 20/03/2021 và Đợt cuối chương trình “Tân Sửu An Khang – Tân Niên Vạn Lộc”...
Theo quy định của Nghị định 126, các ngân hàng thương mại phải chuyển dữ liệu thông tin tài khoản cá nhân cho cơ quan thuế, để đảm bảo an toàn thông tin cho tài khoản của khách hàng. (Theo TTXVN)
(CLO) Qua 25 năm, VTVcab đã có những bước phát triển vượt bậc, để trở thành đối tác tin cậy và người bạn đồng hành cùng khán giả.
(CLO) Hơn 8,2 triệu khách hàng sử dụng điện ở 21 tỉnh, thành phố phía Nam dự kiến sẽ được giảm giá điện, miễn tiền điện với tổng số tiền hơn 3.850 tỷ đồng.