(CLO) Kết thúc Quý I/2020, các chỉ tiêu kinh doanh của Nam A Bank vẫn tăng trưởng tốt so với đầu năm, đặc biệt huy động vốn thị trường 1 tăng 8,3%, dư nợ cho vay thị trường 1 tăng 4,7%, tổng tài sản hợp nhất tăng 3,7%.
(CLO) Google đã phát hiện hơn 18 triệu email gắn mã độc dùng để thực hiện các hành vi lừa đảo, lấy cắp thông tin tài khoản và chiếm đoạt tiền, thẻ ngân hàng của khách hàng. Đây chỉ là phần nổi của hơn 240 triệu email, tin nhắn spam mỗi ngày liên quan tới dịch Covid-19.
(CLO) Từ tháng 4/2020, PVcomBank phát hành Chứng chỉ tiền gửi (CCTG) dài hạn dành cho khách hàng. Với hình thức lĩnh lãi hằng tháng cùng mức lãi suất hấp dẫn, khách hàng sẽ được sinh lời tối đa từ khoản tiền gửi ban đầu.
(CLO) Trước tình hình phức tạp của các cuộc gọi từ đầu số nước ngoài, cuộc gọi mạo danh công an, tòa án, quân đội, ngân hàng, nợ cước viễn thông... cũng như các cuộc gọi nháy máy từ các ứng dụng OTT, VNPT nâng cao mức độ cảnh giác đến khách hàng trên toàn hệ thống.
(CLO) Chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, từ nay đến hết ngày 31/3/2020, Sacombank triển khai nhiều ưu đãi dành cho khách hàng, đặc biệt là khách hàng nữ.
(CLO) Chuyên gia ngân hàng cảnh báo các đối tượng lừa đảo người dùng nhấp vào các liên kết nguy hiểm, mở các tệp đính kèm độc hại và cung cấp thông tin nhằm đánh cắp tài khoản, mật khẩu và thông tin của khách hàng.
(CLO) 150 khách hàng may mắn của VNPT đã trở thành những chủ nhân của giải thưởng khai xuân đặc biệt trị giá 05 chỉ vàng SJC 9999 khi tham gia chương trình khuyến mại “Đón Tết cùng Home – Ôm trọn giải trí”.
(CLO) Từ ngày 05/06/2019 đến hết 10/07/2019, Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) dành tặng 50.000 phần quà cho khách hàng trong chương trình “Hè rộn ràng cùng bạn xuống phố”.
(CLO) Thay thế hình thức tặng phẩm truyền thống, chương trình quà tặng sinh nhật của VinaPhone dành cho Hội viên VinaPhone Plus năm 2019 sẽ giúp khách hàng được chủ động chọn lựa quà tặng theo sở thích ngay trên Cổng quà tặng của VinaPhone.
(CLO) Hiện nay, tình trạng lấn chiếm lòng đường, vỉa hè làm nơi kinh doanh buôn bán, trông giữ phương tiện trái phép đang trở thành một vấn đề nhức nhối trên địa bàn thủ đô Hà Nội; gây mất trật tự an toàn giao thông và mất mỹ quan đô thị.
(CLO) Đại đa số khách hàng hiện nay đều có thói quen gửi tiết kiệm đầu năm, không chỉ theo quan niệm rước lộc, lấy “hên” mà đây còn là hình thức giữ tiền an toàn, sinh lời để chuẩn bị cho những kế hoạch, mục tiêu tài chính trong năm mới đến.
(CLO) Tết đến xuân về người dân nô nức đi du xuân lễ bái cầu an, do vậy nhu cầu gửi phương tiện tăng, đây cũng là dịp nhiều điểm trông giữ trái phép lấn chiếm vỉa hè, lòng đường xung quanh các đền chùa, di tích lịch sử trên địa bàn Thủ đô vô tư mọc lên “chặt chém” người dân.
(NB&CL) Lợi dụng nhu cầu nhà ở của người dân, nhiều chủ đầu tư địa ốc lách luật huy động vốn từ khách hàng, gây bức xúc xã hội trong thời gian vừa qua. Bên cạnh đó, do nhiều khách hàng không tìm hiểu kỹ về các dự án bất động sản hoặc do thiếu hiểu biết về quy định pháp luật đã vội vàng bỏ tiền tỷ để rồi rơi vào cảnh “chuốc khổ vào thân”.
(CLO) Gần 24.000 lượt khách hàng sử dụng dịch vụ điện trực tuyến trên website chăm sóc khách hàng; hàng chục nghìn lượt khách hàng tiếp cận dịch vụ điện qua facebook, zalo, webchat…, đó là những con số ấn tượng của Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) trong công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng trong thời đại công nghệ số… Qua đó, mang lại rất nhiều tiện ích cho khách hàng sử dụng điện.
(CLO) Trong 5 năm triển khai (từ năm 2014-2018), chương trình “Lắng nghe để phát triển” của Viettel đã nhận được hàng trăm nghìn ý kiến đóng góp của khách hàng. Trong đó, rất nhiều ý kiến, phản ánh đã được nghiên cứu và áp dụng vào thực tế, giúp Viettel hoàn thiện sản phẩm, dịch vụ và nâng cao công tác chăm sóc khách hàng.