(CLO) Khổ như dân phố cổ, mà cũng khó như dân phố cổ. Đâu sẽ là một giải pháp tối ưu để chiều lòng thượng đế phố cổ trên hành trình tìm chốn an cư lạc nghiệp.
(CLO) Trước sự phát triển không ngừng của công nghệ, tổng đài truyền thống đã dần lộ rõ nhiều nhược điểm.
(CLO) Nhằm hỗ trợ khách hàng gia nhập cộng đồng 70 triệu người dùng Viettel một cách dễ dàng, hãng viễn thông quân đội cung cấp 3 cách thức đăng ký chuyển mạng giữ số ngay tại nhà.
(CLO) Sau hơn 3 năm hợp tác độc quyền với Manulife Việt Nam trong mảng phân phối bảo hiểm thông qua ngân hàng, Ngân hàng Sài Gòn – SCB tự hào đã và đang mang đến cho khách hàng các sản phẩm bảo hiểm đa dạng, đáp ứng các nhu cầu khác nhau theo từng giai đoạn của cuộc sống.
(CLO) Với mong muốn tri ân khách hàng sử dụng thẻ ghi nợ nội địa của Agribank (ATM) trong suốt thời gian qua, Agribank triển khai chương trình “Đón Noel ấm áp cùng thẻ Agribank” với nhiều cơ hội dành cho các chủ thẻ Agribank nhận các chuyến du lịch Mỹ, Úc, Đài Loan, Singapore - Malaysia và nhiều giải thưởng tiền mặt giá trị lên đến 750 triệu đồng.
(NB&CL) Sự cố lộ thông tin khách hàng của Công ty CP Thế Giới Di Động (TGDĐ), nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam đã được doanh nghiệp khẳng định là thông tin giả. Cục An toàn thông tin (Bộ TT&TT) cũng đồng quan điểm,… Tuy vậy, không ít chuyên gia vẫn tỏ ra lo ngại về việc hacker có thể nắm giữ nhiều hơn những gì đăng tải. Và hậu quả xảy ra, rất nặng nề và không có dấu hiệu dừng lại.
(CLO) Vừa qua, báo Nhà báo và Công luận nhận được phản ánh của bà Nguyễn Mai Chi ở quận Hai Bà Trưng, về việc có sử dụng dịch vụ gọi xe qua ứng dụng Grab, khi xuống xe có để quên một chiếc điện thoại hãng Samsung A7 trên xe, nhưng sau đó đã mất liên lạc với tài xế, và Grab Việt Nam thì "biệt vô âm tín".
(CLO) Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) thông tin về việc thu giữ tài sản đảm bảo là Dự án Tokyo Tower và đưa ra hướng xử lý trong thời gian tới nhằm đảm bảo quyền lợi cho người mua nhà.
(CLO) Nam A Bank vừa chính thức được vinh danh giải thưởng “Ngân hàng có chính sách chăm sóc khách hàng trung thành tốt nhất Việt Nam 2018” – “The Best Customer Loyalty Program Bank Viet Nam 2018” do IFM (International Finance Magazine) của Vương quốc Anh trao tặng.
(CLO) Kể từ ngày 7/10/2018, các nhà mạng đã hoàn thành chuyển đổi thuê bao 11 số sang 10 số. Đây là thời điểm thích hợp để người dùng thực hiện cập nhật danh bạ điện thoại để tránh gián đoạn liên lạc. Nhằm hỗ trợ người dùng, VinaPhone cung cấp công cụ đồng bộ danh bạ tự động thay vì sửa thủ công từng số điện thoại.
(CLO) Nhân dịp kỷ niệm sinh nhật PVcomBank, với mục đích tri ân khách hàng đã đồng hành với Ngân hàng, từ ngày 1/10 đến hết 29/12/2018, PVcomBank triển khai chương trình khuyến mại “Tin để vươn xa” dành cho khách hàng gửi tiền với rất nhiều ưu đãi và giải thưởng đặc biệt hấp dẫn.
(CLO) Sau một thời gian chững lại vì kế hoạch chuyển đổi mã mạng, thị trường sim đã sôi động hơn với nhiều nguồn cung và lựa chọn cho khách hàng. Tuy nhiên, khi sự lựa chọn trở nên đa dạng thì người tiêu dùng lại "bối rối" không biết nên mua đầu sim nào.
(CLO) Lần đầu tiên tại Việt Nam xuất hiện hệ sinh thái tập hợp các doanh nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực cùng liên kết với nhau để tạo nên cộng đồng ưu đãi cho khách hàng. Vpoint đã và đang tạo nên sức hút với các doanh nghiệp nhờ giải pháp ưu việt, góp phần gia tăng hiệu quả chăm sóc khách hàng.
(CLO) Thực hiện Quyết định số 798/QĐ-BTTTT ngày 25/5/2018 của Bộ Thông tin và Truyền thông về ban hành kế hoạch chuyển đổi mã mạng, để đảm bảo các giao dịch giữa khách hàng và Agribank được thông suốt, Agribank xin thông báo phương thức hỗ trợ khách hàng sử dụng dịch vụ của Agribank chuyển đổi thuê bao di động 11 số sang 10 số như sau:
(CLO) Sau khi chuyển đổi thành công hơn 1 triệu thuê bao VinaPhone đầu 0124 sang đầu 084, đêm nay (18/9), nhà mạng này sẽ tiếp tục chuyển tiếp 2,3 triệu thuê bao 11 số đầu 0127 về thuê bao 10 số đầu 081. Tất cả các thao tác chuyển đổi được nhà mạng thực hiện tự động trên hệ thống và làm về đêm nên không ảnh hưởng tới chất lượng dịch vụ của khách hàng.