(CLO) Ông Brian Hull, Tổng Giám đốc ABB tại Việt Nam cho rằng, nông dân phải là doanh nghiệp, phải có mục tiêu, phải bắt đầu nghĩ như người tiêu dùng, thay vì chỉ muốn có sản lượng cao hơn. Điều này sẽ giúp nông nghiệp Việt Nam sẽ phát triển bền vững trong kỷ nguyên số 4.0 và hội nhập kinh tế sâu rộng.
(NB&CL) Kỷ nguyên số 4.0 đã và đang tạo áp lực để mỗi nhà báo, mỗi cơ quan và loại hình báo chí phải khách quan, thẳng thắn nhìn nhận lại chính mình, nói như nhà báo Lê Quốc Minh- Phó Tổng Giám đốc Thông tấn xã Việt Nam: “Internet buộc báo chí phải thay đổi mạnh mẽ”.