“Macchiato Không độ”, trà sữa đóng chai vừa xuất hiện đã gây bão cộng đồng mạng

Chủ nhật, 12/08/2018 10:20 AM - 0 Trả lời

(CLO) "Macchiato Không độ" - trà sữa đóng chai “made in Việt Nam” vừa xuất hiện đã gây bão cộng đồng mạng.

Sau ít ngày đồn đoán, hôm nay, thương hiệu trà sữa Macchiato Không độ chính thức được công bố rộng rãi trên các phương tiện truyền thông. Sản phẩm được định vị ngon khó cưỡng đã khiến các fan háo hức, đổ xô săn lùng sản phẩm.

Clip ra mắt sản phẩm Trà sữa Macchiato Không độ tại Việt Nam

Như vậy, bên cạnh những thương hiệu trà sữa đang “làm mưa làm gió” của các thương hiệu nội địa hay đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Malaysia, Đài Loan,.. thì nay các fan trà sữa Việt có thêm lựa chọn về một dòng sản phẩm chất lượng khác.

Báo Công luận
 Trà sữa Macchiato Không độ chính thức xuất hiện trên thị trường

Cộng đồng trà sữa đang xôn xao đồn đoán xem thương hiệu Trà sữa Macchiato Không độ đến từ đâu, bởi trước đây, có thông tin một vài doanh nghiệp Việt sẽ tham gia vào thị trường trà sữa trong năm 2018.

Báo Công luận
 Với Macchiato Không độ, tín đồ trà sữa Việt có thêm một lựa chọn hoàn toàn mới và tiện ích mọi lúc mọi nơi.

Danh tính nhà sản xuất chưa xuất hiện nhưng có thể nói, Trà sữa Macchiato Không độ đóng chai là “mảnh ghép” tiếp theo để hoàn thiện bức tranh thị trường. Bởi sản dòng sản phẩm này khác biệt khi được đóng chai tiện lợi, bảo quản lâu và dễ dàng mua tại bất cứ nơi đâu, bất cứ khi nào khi cần”.


Báo Công luận
 
“Trà sữa đóng chai là một lựa chọn tốt cho người tiêu dùng bởi khả năng sản xuất với số lượng lớn trên công nghệ hiện đại, vận chuyển dễ dàng, bảo quản nhanh chóng. Đặc biệt sản phẩm có thể được phủ rộng khắp, phục vụ tối đa nhu cầu người tiêu dùng, nhất là tại các khu vực xa thành thị”, một chuyên gia marketing giấu tên nhận xét về lợi thế của Macchiato Không độ trên thị trường.

“Ngon khó cưỡng” liệu có thể trở thành câu cửa miệng mới của giới trẻ?

Không chỉ có lợi thế đóng chai, với định vị “ngon khó cưỡng”, "Macchiato Không độ" đang tạo ra một cơn sốt mới trong giới trẻ. Trên fanpage của thương hiệu này, đã có hàng ngàn câu hỏi về địa điểm và thời gian bán sản phẩm.

Bạn Lan Hồng, sinh viên năm 3 trường ĐH Tài chính Marketing háo hức: “Gấp! cho mình xin điểm bán với, trà này bỏ balo đi học hay vi vu du lịch là tiện nhất nè”. Một Fbker khác hồ hởi “Cần xem thực tế nó khó cưỡng thế nào chứ xem clip là không cưỡng nổi rồi đó”.

Báo Công luận
 
“Đó là lợi thế của thương hiệu này. Với hương vị khó cưỡng, không khác biệt so với các thương hiệu đình đám tại các đô thị, lại đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và nếu có thể được phủ khắp nước thì sức hút của sản phẩm này sẽ còn lớn hơn nữa với cả triệu người dùng”, vị chuyên gia nói trên cho biết.

Không chỉ ngon khó cưỡng, "Macchiato Không độ" được đóng chai thuận tiện là một trong những điểm thu hút nhất với các bạn trẻ năng động.

Thức uống trà sữa ngày càng phổ biến, nhu cầu của người dùng ngày một tăng cao dẫn đến sự xuất hiện của Trà sữa cao cấp đóng chai, đáp ứng hoàn hảo các tiêu chí thơm ngon, an toàn, tiện lợi là quy luật tất yếu và dễ dàng được người tiêu dùng trẻ từ thành thị tới nông thôn đón chào. Như ở đây, trường hợp của "Macchiato Không độ" đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng người yêu trà sữa Việt là một ví dụ.

P.V

Tin khác

Vietnam Airlines đạt thỏa thuận mới với đối tác CAE Inc

Vietnam Airlines đạt thỏa thuận mới với đối tác CAE Inc

(CLO) Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) vừa ký kết hợp tác về việc khai thác buồng lái mô phỏng (SIM) với nhà cung ứng dịch vụ và thiết bị huấn luyện bay toàn cầu CAE Inc. (CAE).

Thị trường - Doanh nghiệp
Khi văn hóa doanh nghiệp gắn liền với trải nghiệm kết nối

Khi văn hóa doanh nghiệp gắn liền với trải nghiệm kết nối

(CLO) Tạo ra những trải nghiệm giàu cảm xúc cho CBNV để văn hóa doanh nghiệp thẩm thấu vào đời sống tự nhiên như hơi thở là cách thức nhiều doanh nghiệp Việt áp dụng.

Thị trường - Doanh nghiệp
Gia Lai: Chàng kỹ sư trẻ ươm mầm giống nho trên đất cằn

Gia Lai: Chàng kỹ sư trẻ ươm mầm giống nho trên đất cằn

(CLO) Là một kỹ sư xây dựng song anh Đặng Đại Dương (35 tuổi, trú tại TP Pleiku, Gia Lai) lại có niềm đam mê đặc biệt với nông nghiệp. Ngoài vườn dâu ngọt hơn 1 ha, chàng kỹ sư trẻ còn sở hữu vườn nho lớn nhất Gia Lai, thu hút du khách tham quan, trải nghiệm.

Thị trường - Doanh nghiệp
Nga tăng nhập khẩu xăng từ Belarus do nguồn cung trong nước sụt giảm

Nga tăng nhập khẩu xăng từ Belarus do nguồn cung trong nước sụt giảm

(CLO) Trong tháng 3, Nga đã tăng nhập khẩu xăng từ nước láng giềng Belarus nhằm giải quyết nguy cơ thiếu hụt tại thị trường nội địa do việc sửa chữa đột xuất các nhà máy lọc dầu sau các cuộc tấn công bằng máy bay không người lái, theo bốn nguồn tin công nghiệp và thương mại.

Thị trường - Doanh nghiệp
Các công ty phương Tây thiệt hại hơn 100 tỷ USD sau khi rời Nga

Các công ty phương Tây thiệt hại hơn 100 tỷ USD sau khi rời Nga

(CLO) Reuters đưa tin, trích dẫn các tính toán dựa trên hồ sơ và báo cáo của loạt công ty, các công ty phương Tây đã rời khỏi thị trường Nga phải chịu khoản lỗ hàng lên tới 107 tỷ USD, đồng thời mất đáng kể doanh thu.

Thị trường - Doanh nghiệp