(CLO) Báo cáo mới đây của Counterpoint Research cho thấy, trong năm 2018 Apple đã bán được khoảng 35 triệu cặp tai nghe không dây AirPods. Theo hãng phân tích này, AirPods hiện là tai nghe không dây phổ biến nhất.
Counterpoint Research cho biết, trong một cuộc khảo sát trực tuyến với hơn 200 người tham gia, 19% số người được hỏi thích tai nghe mang nhãn hiệu Apple.
Theo kết quả khảo sát, trong số những người mua tai nghe không dây AirPods, sự thoải mái và phù hợp là sự cân nhắc chính, tiếp theo là dễ dàng sử dụng.
Trong thực tế, chất lượng âm thanh là yếu tố cuối cùng mà người trả lời xem xét. Khi nói đến chất lượng âm thanh, khảo sát của Counterpoint Research cho thấy có tới 72% người dùng mua tai nghe không dây Bose đã làm như vậy vì chất lượng âm thanh.
Cho đến nay, Apple vẫn chưa công bố doanh số cụ thể của tai nghe không dây AirPods, nhưng hãng vẫn tiếp tục tập trung quảng cáo AirPods rất dễ dàng sử dụng.
Gần đây, công ty cho biết AirPods đã đạt được sự đơn giản hóa, 1 bước là kết nối, 1 bước là ngừng kết nối.
Apple sẽ tổ chức buổi ra mắt sản phẩm mới vào ngày 26/3 tới và tai nghe không dây AirPods thế hệ thứ 2 có thể được phát hành tại đây.
Theo các tin đồn gần đây, AirPods 2 có thể có 2 màu là đen và trắng, ngoài ra, nó vẫn giữ mức giá là 199 USD (khoảng 4.6 triệu đồng).
(CLO) Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ Nhân tạo ABAII, trực thuộc Hiệp hội Blockchain Việt Nam, đặt mục tiêu đào tạo, phổ cập blockchain và AI cho 1 triệu lượt người đến năm 2030, trong đó bao gồm 100.000 sinh viên tại 30 trường Đại học trên cả nước.
(CLO) Trong khuôn khổ Lễ kỷ niệm 2 năm thành lập và Diễn đàn thường niên “Blockchain và AI: Cuộc cách mạng tương lai”, ngày 24/4, tại Hà Nội, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã tổ chức buổi tọa đàm khoa học lần thứ 4 nhằm góp ý xây dựng hoàn thiện khung pháp lý VA-VASP.
(CLO) Samsung dự kiến sẽ ra mắt mẫu smartphone màn hình gập tiếp theo của họ là Galaxy Z Fold6 trong khoảng 3 tháng tới đây, máy sẽ có ít nhất 5 tùy chọn màu sắc.