Mở thẻ tín dụng Nam A Bank JCB – ưu đãi ngập tràn

Thứ năm, 06/12/2018 20:06 PM - 0 Trả lời

(CLO) Từ nay đến 31/12/2018, khi mở thẻ Nam A Bank JCB, khách hàng nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn chưa từng có như: Miễn phí thường niên 3 năm đầu, nhận ngay 2 vé xem phim CGV, được hoàn tiền lên đến 10% cho mọi giao dịch chi tiêu cùng nhiều chương trình giảm giá cho các dịch vụ ăn uống, du lịch, giải trí...

Theo đó, 1500 khách hàng đầu tiên mở thẻ tín dụng Nam A Bank JCB sẽ được tặng ngay 2 vé xem phim CGV, áp dụng từ thứ 4 đến thứ 7 hàng tuần tại tất cả cụm rạp CGV. Đồng thời, Khách hàng còn được miễn phí thường niên 3 năm đầu và hoàn tiền 10% trên tổng hóa đơn cho mọi giao dịch chi tiêu. Riêng chủ thẻ tín dụng Nam A Bank JCB Platinum còn được miễn phí giao dịch ngoại tệ trong 1 năm đầu tiên và được hưởng các đặc quyền như sử dụng miễn phí phòng chờ cao cấp tại hơn 61 sân bay ở châu Á, được hỗ trợ toàn cầu 24/7 khi đặt thuê xe, khách sạn, nhà hàng và sân goft ở Nhật Bản… 

Bên cạnh đó, với thẻ tín dụng Nam A Bank JCB, chủ thẻ còn nhận được các ưu đãi hấp dẫn mỗi ngày như: Mua 1 tặng 1 tại Galaxy Cinema, giảm 50% tại The Pizza Company,  giảm 30% tại Sumo BBQ và Vntrip.vn, giảm 25% tại Tiki, giảm 10% tại Nguyễn Kim… Không chỉ tại Việt Nam, thẻ tín dụng Nam A Bank JCB còn mang đến nhiều ưu đãi, giảm giá đến 50% với các dịch vụ mua sắm, giải trí, ẩm thực... trên thế giới, đặc biệt là khi chi tiêu tại Nhật Bản.

Báo Công luận
 
Thẻ tín dụng Nam A Bank JCB là thương hiệu liên kết giữa Nam A Bank và tổ chức thẻ quôc tế JCB của Nhật Bản nhằm tối đa hóa lợi ích cho khách hàng. Với 2 hạng thẻ gồm Nam A Bank JCB Standard (mọi hạn mức tín dụng) và Nam A Bank JCB Platinum (hạn mức từ 50 triệu VNĐ trở lên), chủ thẻ không chỉ được chi tiêu trước trả tiền sau mà còn được miễn lãi lên đến 55 ngày. Đặc biệt, với công nghệ Chip EMV, thẻ tín dụng Nam A Bank JCB tuân thủ chặt chẽ các tiêu chuẩn bảo mật quốc tế, mang đến sự bảo mật tuyệt đối để khách hàng yên tâm khi giao dịch.

Là một trong những sản phẩm thẻ được khách hàng đánh giá cao, thẻ Nam A Bank JCB chính là phương thức thanh toán không thể thiếu cho cuộc sống hiện đại bằng nhiều tính năng và ưu đãi vượt trội. Với chương trình khuyến mãi “Mở thẻ JCB ngay – Ưu đãi ngập tràn”, Nam A Bank luôn đồng hành cùng khách hàng trong hành trình tận hưởng cuộc sống. Để được tư vấn mở thẻ, khách hàng vui lòng liên hệ Hotline 1900 6679 hoặc đến các điểm giao dịch Nam A Bank gần nhất. Thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi, vui lòng truy cập website www.namabank.com.vn.

     P.V

Tin khác

Lãi suất vẫn đang giảm

Lãi suất vẫn đang giảm

(CLO) Trong buổi họp báo quý I/2024, Ngân hàng Nhà nước cho biết, lãi suất tiền gửi và cho vay mới của các ngân hàng thương mại giảm so với cuối năm 2023.

Tài chính - Bảo hiểm
Saigontel (SGT) lợi nhuận kém khả quan, giảm lượng cổ phiếu chào bán xuống 75 triệu

Saigontel (SGT) lợi nhuận kém khả quan, giảm lượng cổ phiếu chào bán xuống 75 triệu

(CLO) CTCP Công nghệ Viễn thông Sài Gòn - Saigontel (SGT) dự kiến giảm lượng chào bán cổ phiếu riêng lẻ xuống còn 75 triệu cổ phiếu.

Tài chính - Bảo hiểm
SeABank đặt mục tiêu tăng trưởng 28%, tăng vốn điều lệ lên 30.000 tỷ đồng

SeABank đặt mục tiêu tăng trưởng 28%, tăng vốn điều lệ lên 30.000 tỷ đồng

(CLO) Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, SeABank công bố kế hoạch kinh doanh năm 2024 với lợi nhuận trước thuế đạt hơn 5.888 tỷ đồng, tăng 28% so với năm 2023 và tăng vốn điều lệ lên 30.000 tỷ đồng.

Tài chính - Bảo hiểm
MB dự kiến đạt 30 triệu khách hàng, tổng tài sản vượt 1 triệu tỷ đồng năm 2024

MB dự kiến đạt 30 triệu khách hàng, tổng tài sản vượt 1 triệu tỷ đồng năm 2024

(CLO) Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, ban lãnh đạo MB dự kiến tổng tài sản tăng vượt 1 triệu tỷ đồng, tăng số lượng khách hàng lên 30 triệu người.

Tài chính - Bảo hiểm
Vì sao Long Châu chỉ mở 2.500-3000 cửa hàng là dừng, trong khi dung lượng thị trường tới 60.000 cửa hàng?

Vì sao Long Châu chỉ mở 2.500-3000 cửa hàng là dừng, trong khi dung lượng thị trường tới 60.000 cửa hàng?

(CLO) Câu hỏi được cổ đông của FPT Retail (FRT) đưa ra về kế hoạch mở rộng đến 2.500 - 3.000 nhà thuốc là dừng lại trong khi dung lượng thị trường tới gần 60.000 cửa hàng. Như vậy liệu thị phần của Long Châu có quá ít ỏi?

Tài chính - Bảo hiểm