MobiFone nằm trong Top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2017

Thứ sáu, 29/12/2017 06:05 AM - 0 Trả lời

(CLO) Theo đánh giá của Tổ chức định giá thương hiệu Brand Finance, Tổng công ty Viễn thông MobiFone đứng thứ 7 trong Top 50 thương hiệu giá trị của Việt Nam năm 2017.

Ngày 28/12/2017 - Tổ chức định giá thương hiệu Brand Finance đã chính thức công bố và trao chứng nhận cho các doanh nghiệp thuộc Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2017 trong khuôn khổ chương trình “Hội thảo quản lý và tăng cường chỉ số sức mạnh thương hiệu” do Brand Finance và Công ty tư vấn thương hiệu Mibrand phối hợp tổ chức. Theo đó, thương hiệu MobiFone tiếp tục có mặt trong Top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam.

Là bảng xếp hạng duy nhất có phương pháp định giá thương hiệu đáp ứng các tiêu chuẩn của ISO 10668 về tiêu chuẩn định giá, giá trị thương hiệu do Brand Finance công bố được phép sử dụng với cơ quan thuế, kiểm toán và sử dụng trong các cuộc mua bán, sáp nhập doanh nghiệp (M&A).

Theo công bố của Brand Finance, các thương hiệu Top 10 có tổng giá trị lên tới 7,627 tỷ USD, góp phần tạo nên 68% giá trị thương hiệu của Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam. Tổng công ty Viễn thông MobiFone đứng thứ 7 trong Top 50 thương hiệu giá trị của Việt Nam năm 2017.

Báo Công luận
Lãnh đạo MobiFone nhận danh hiệu Top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 

Năm 2017 là một năm nhiều thách thức đối với ngành viễn thông Việt Nam nói chung và Tổng công ty Viễn thông MobiFone nói riêng. Tuy nhiên, vượt lên mọi khó khăn, MobiFone tiếp tục hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh và tiếp tục giành được những thành tích ấn tượng. Dự kiến trong năm 2017 MobiFone đạt doanh thu 44.234 tỷ đồng, đạt 100,1% kế hoạch và đạt lợi nhuận trước thuế là 5.589 tỷ đồng, hoàn thành 100% kế hoạch năm. Kết quả kinh doanh trong năm 2017 vẫn cho thấy MobiFone vẫn là doanh nghiệp có tỷ suất lợi nhuận sau thuế trên vốn chủ sở hữu cao tới 25,68%.

Kết quả sản xuất kinh doanh chính là sự phản ánh sống động giá trị thương hiệu của MobiFone. Giá trị thương hiệu của MobiFone năm 2017 đứng thứ 7 trong Top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam, đồng thời, MobiFone cũng là nhà mạng có giá trị thương hiệu đứng thứ hai trong lĩnh vực viễn thông theo bảng công bố của Brand Finance.

Không chỉ liên tiếp đứng trong Top 10 các doanh nghiệp có giá trị thương hiệu mạnh nhất Việt Nam do Brand Finance bình chọn từ 2015 - 2017, thời gian qua MobiFone còn liên tục nhận được nhiều danh hiệu cao quý khác do các tổ chức uy tín và khách hàng bình chọn như: Giải thưởng Top dẫn đầu Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2016 (do Thời báo Kinh tế Việt Nam và Cục Xúc tiến Thương mại - Bộ Công Thương phối hợp thực hiện) Top 10 doanh nghiệp Việt Nam thịnh vượng năm 2017 (theo Bảng xếp hạng BP500 do Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam - Vietnam Report - phối hợp cùng báo điện tử VietnamNet tổ chức); và mới đây, Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) đã công bố MobiFone nằm trong Top 50 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam 2017 và là một trong số 5 doanh nghiệp có ảnh hưởng lớn nhất đến Internet Việt Nam trong một thập kỷ (2007 - 2017).

Trong 25 năm qua, MobiFone luôn được khách hàng tin tưởng và đánh giá là nhà mạng có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. MobiFone là thương hiệu đi đầu trong công tác nghiên cứu thị trường, sáng tạo ra các dịch vụ cá thể hóa nhu cầu của mỗi khách hàng. Yếu tố hợp tác quốc tế cũng là một nhân tố quan trọng giúp MobiFone có văn hóa phục vụ khách hàng với tiêu chuẩn cao ngay từ những ngày đầu tiên và là điểm làm MobiFone khác biệt so với các mạng di động lớn còn lại.

Đại diện MobiFone cho biết: “MobiFone luôn chú trọng đầu tư một cách chuyên nghiệp cho hình ảnh và thương hiệu thông qua các hoạt động thiết thực gắn liền với lợi ích của khách hàng và xã hội. Cùng với việc cập nhật công nghệ và các xu hướng tiêu dùng hiện đại để cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tốt nhất, MobiFone luôn đẩy mạnh hợp tác với các tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới và Việt Nam, mang về những công nghệ mới nhất, hoàn thiện hệ sinh thái cung cấp đa dạng các dịch vụ, sản phẩm cho người dùng Việt Nam.

Về phía MobiFone, khi thương hiệu MobiFone được khách hàng công nhận và yêu mến, giá trị thương hiệu nằm trong các thương hiệu mạnh trong nước và khu vực, điều này vừa là nguồn động viên to lớn đối với MobiFone và cũng là trách nhiệm để MobiFone cần phải tiếp tục nỗ lực hơn nữa trong việc giữ gìn và phát triển giá trị thương hiệu trong thời gian tới”.

V.CƯỜNG

Tin khác

Bộ Công Thương có chỉ đạo khẩn yêu cầu thực hiện nghiêm quy định hóa đơn điện tử khi bán xăng

Bộ Công Thương có chỉ đạo khẩn yêu cầu thực hiện nghiêm quy định hóa đơn điện tử khi bán xăng

(CLO) Bộ trưởng Bộ Công Thương vừa có công điện hỏa tốc, yêu cầu lực lượng quản lý thị trường cả nước thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh, bán lẻ xăng dầu.

Thị trường - Doanh nghiệp
TP HCM: Nâng cao chất lượng hoạt động của cảng hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất để phát triển du lịch

TP HCM: Nâng cao chất lượng hoạt động của cảng hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất để phát triển du lịch

(CLO) Văn phòng UBND TPHCM vừa có thông báo kết luận của Chủ tịch UBND TP HCM Phan Văn Mãi về các giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động tại cảng hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất nhằm phát triển ngành du lịch của thành phố.

Thị trường - Doanh nghiệp
Vietnam Airlines cung ứng hơn nửa triệu ghế dịp 30/4-1/5

Vietnam Airlines cung ứng hơn nửa triệu ghế dịp 30/4-1/5

(CLO) Nhằm đáp ứng nhu cầu du lịch dịp nghỉ lễ 30/4, Vietnam Airlines sẽ cung ứng gần 560.000 ghế, tương ứng hơn 2.800 chuyến bay trên toàn mạng nội địa và quốc tế trong giai đoạn từ ngày 26/4 đến 2/5.

Thị trường - Doanh nghiệp
Thừa Thiên Huế: Yêu cầu các cửa hàng xăng dầu phải xuất hóa đơn điện tử sau mỗi lần bán

Thừa Thiên Huế: Yêu cầu các cửa hàng xăng dầu phải xuất hóa đơn điện tử sau mỗi lần bán

(CLO) Thừa Thiên Huế, sẽ tạm dừng hoạt động kinh doanh và thu hồi giấy phép, đối với các cửa hàng bán lẻ xăng dầu, doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu đến hết ngày 31/3/2024 mà không chịu xuất hóa đơn điện tử sau mỗi lần bán.

Thị trường - Doanh nghiệp
Giá xăng tăng lên 24.810 đồng/lít từ 15h chiều nay

Giá xăng tăng lên 24.810 đồng/lít từ 15h chiều nay

(CLO) Từ 15h ngày 28/3, giá xăng E5 RON 92 được điều chỉnh tăng 410 đồng, còn xăng RON 95 tăng 530 đồng/lít.

Thị trường - Doanh nghiệp