Nam A Bank khẳng định thương hiệu "Ngân hàng có chính sách chăm sóc Khách hàng trung thành tốt nhất tại Việt Nam 2018"

Thứ hai, 08/10/2018 18:00 PM - 0 Trả lời

(CLO) Nam A Bank vừa chính thức được vinh danh giải thưởng “Ngân hàng có chính sách chăm sóc khách hàng trung thành tốt nhất Việt Nam 2018” – “The Best Customer Loyalty Program Bank Viet Nam 2018” do IFM (International Finance Magazine) của Vương quốc Anh trao tặng.

Để đạt được giải thưởng giá trị này, Nam A Bank đã đáp ứng tốt các tiêu chí khắt khe của IFM, trong đó, có thể kể đến sự tín nhiệm, tính gắn kết của khách hàng và đặc biệt là chính sách chăm sóc khách hàng trung thành Nam A Bank. Theo đánh giá từ IFM, Nam A Bank đã có những bước tiến vượt bậc trong việc tích cực nâng cao và hoàn thiện hệ thống chất lượng dịch vụ theo hướng chuyên nghiệp, an toàn, hiệu quả. Việc mang đến những trải nghiệm tối ưu được xem là “chìa khóa” để giữ chân và gia tăng sự trung thành của khách hàng với Nam A Bank. IFM là tạp chí chuyên ngành Tài chính – Ngân hàng uy tín của Vương quốc Anh với đối tượng độc giả thuộc hơn 20 quốc gia trên thế giới là lãnh đạo cấp cao của các cơ quan Chính phủ và các tập đoàn lớn; chuyên gia, nhà đầu tư trong lĩnh vực tài chính.

Báo Công luận
 
Từ cuối năm 2014 đến đầu năm 2017, Nam A Bank tiến hành lộ trình mở rộng mạng lưới với 17 điểm giao dịch phủ rộng khắp các tỉnh thành và đồng bộ hình ảnh thương hiệu theo chuẩn nhận diện “Ngân hàng đẹp – Dịch vụ tốt”. Bên cạnh đó, Nam A Bank đã cải tiến và ban hành Bộ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ, trong đó,chú trọng đến yếu tố cung cách dịch vụ và việc lắng nghe ý kiến khách hàng. Đồng thời, triển khai những chương trình chăm sóc đặc biệt để mỗi khách hàng đến với Nam A Bank đều cảm thấy hài lòng với sự tư vấn tận tâm từ đội ngũ cán bộ nhân viên.

Báo Công luận
 
Không chỉ phục vụ riêng lẻ từng khách hàng, Nam A Bank còn đồng hành cùng các thế hệ gia đình Việt Nam bằng nhiều giải pháp tài chính hiệu quả cho từng giai đoạn cuộc sống. Qua đó, Nam A Bank mong muốn xây dựng và duy trì hệ khách hàng trung thành, bởi đây chính là “nguồn vốn lớn nhất” của ngân hàng.

“Trong 6 tháng đầu năm 2018, lợi nhuận trước thuế của Nam A Bank tăng gấp 3 lần so với cùng kỳ 2017, đồng thời, đưa Nam A Bank trở thành ngân hàng đầu tiên cán đích sớm và vượt kế hoạch cả năm 2018 (102%). Qua đó có thể thấy, với chiến lược hoạt động rõ ràng, Nam A Bank ngày càng phát triển theo hướng tích cực, số lượng khách hàng trung thành tăng trưởng đều đặn. Việc đạt được giải thưởng quốc tế “Ngân hàng có chính sách chăm sóc khách hàng trung thành tốt nhất Việt Nam 2018” đã minh chứng cho những nỗ lực của Nam A Bank trong thời gian qua. Sắp tới, chúng tôi sẽ tiếp tục mở rộng nghiên cứu, ứng dụng để tối ưu hóa trải nghiệm cho khách hàng” – Ông Trần Ngọc Tâm – Tổng Giám đốc Nam A Bank cho biết.  

Trước đó, Nam A Bank cũng đã được các tổ chức uy tín ghi nhận những đóng góp, thành tích nổi bật thông qua nhiều giải thưởng trong và ngoài nước như: Ngân hàng bán lẻ có dịch vụ tốt nhất Việt Nam 2017 – Best Customer Service Retail Bank Vietnam 2017, Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2017, 4 năm liên tiếp là Thương hiệu Mạnh Việt Nam, Top 100 Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em với sản phẩm Vay siêu tốc lộc phát…

P.V

Tin khác

Thị trường chứng khoán Việt Nam có kịp “deadline” nâng hạng?

Thị trường chứng khoán Việt Nam có kịp “deadline” nâng hạng?

(CLO) Các ý kiến đánh giá, xác suất nâng hạng của thị trường Việt Nam là rất lớn, nhưng vấn đề là thời gian hoàn thiện khung pháp lý.

Tài chính - Bảo hiểm
BHXH Việt Nam tổ chức giao lưu trực tuyến về chính sách

BHXH Việt Nam tổ chức giao lưu trực tuyến về chính sách

(CLO) Ngày 17/4, BHXH Việt Nam tổ chức Giao lưu trực tuyến về chính sách BHXH, BHYT, bảo hiểm thất nghiệp (BHTN) trên Cổng TTĐT BHXH Việt Nam. Theo đó, Chương trình đã kịp thời cung cấp thông tin, giải đáp khoảng 100 câu hỏi, ý kiến của các tổ chức, cá nhân trên cả nước về chính sách BHXH, BHYT và BHTN.

Tài chính - Bảo hiểm
Nhiều ngân hàng lọt top đổi mới, sáng tạo và kinh doanh hiệu quả năm 2024

Nhiều ngân hàng lọt top đổi mới, sáng tạo và kinh doanh hiệu quả năm 2024

(CLO) Theo nghiên cứu, gần 80% đại diện các ngân hàng xem đổi mới, sáng tạo là động lực tăng trưởng quan trọng nhất của ngân hàng trong giai đoạn 10 năm tới, trong đó chú trọng vào đổi mới sáng tạo về công nghệ, quy trình và con người.

Tài chính - Bảo hiểm
Tổng kết 15 năm thực hiện Chỉ thị của Ban Bí thư về “Đẩy mạnh công tác BHYT trong tình hình mới”

Tổng kết 15 năm thực hiện Chỉ thị của Ban Bí thư về “Đẩy mạnh công tác BHYT trong tình hình mới”

(CLO) Ngày 16/4, BHXH Việt Nam tổ chức Hội nghị trực tuyến tổng kết 15 năm thực hiện Chỉ thị số 38-CT/TW ngày 07/9/2009 của Ban Bí thư về “Đẩy mạnh công tác Bảo hiểm y tế (BHYT) trong tình hình mới”.

Tài chính - Bảo hiểm
Imexpharm (IMP) lãi kỷ lục, dự kiến chia cổ tức tỷ lệ 20%

Imexpharm (IMP) lãi kỷ lục, dự kiến chia cổ tức tỷ lệ 20%

(CLO) CTCP Dược phẩm Imexpharm (IMP) ghi nhận lợi nhuận cao nhất từ trước đến nay. Công ty dự định chia cổ tức 10% bằng tiền mặt và 10% bằng cổ phiếu.

Tài chính - Bảo hiểm