Nữ CEO Phi Thanh Vân - Tất cả vì thương hiệu

Thứ năm, 04/04/2019 10:13 AM - 0 Trả lời

(NB&CL) Nhắc đến Phi Thanh Vân ai cũng biết đây là cô người mẫu, diễn viên cá tính, đồng thời cô còn là một nữ doanh nhân thành đạt trong lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm. Dù ở lĩnh vực nào Phi Thanh Vân cũng tạo cho mình dấu ấn của một người phụ nữ bản lĩnh và đầy cá tính.

Còn rất nhiều mỹ từ nữa được gắn với cô, gắn với chặng đường làm nên thương hiệu mang tên chính mình. Thế nhưng, để có được thành công hôm nay, ít ai biết, “nàng hoa hậu” ấy đã bước qua biết bao thăng trầm để tạo dựng nên một nhãn hiệu, một thương hiệu mỹ phẩm không những được giới trẻ mà cả giới trung niên yêu thích, lựa chọn. Cô “Vịt con xấu xí” ngày nào giờ đã hóa Thiên Nga với thương hiệu Phi Thanh Vân.

Hiện tượng Phi Thanh Vân…

Cho đến thời điểm hiện tại, Phi Thanh Vân được xem là một hiện tượng theo đúng nghĩa về mọi mặt. Để trở thành một doanh nhân, Phi Thanh Vân đã trải qua con đường nhiều chông gai nhất. Đã có nhiều đoán định đặt ra. Liệu thương hiệu doanh nhân Phi Thanh Vân có nổi tiếng hơn một siêu mẫu hay một diễn viên Phi Thanh Vân? Nữ CEO của thương hiệu mỹ phẩm Phi Thanh Vân đã rất thẳng thắn: “Câu trả lời là không, vì con đường doanh nhân là một trong những con đường khó nhất mà tôi đã chọn cho đến giây phút hiện tại. Thậm chí nó còn lắm chông gai, nhiều đau khổ hơn quá trình “lột xác” để được đẹp của tôi”.

“Thành đạt” là từ mà bạn bè, người yêu mến Phi Thanh Vân dành cho bà mẹ đơn thân này. Phi Thanh Vân chia sẻ: “Vân còn chưa đủ và còn quá trẻ để gọi là doanh nhân thành đạt. Song những gì Vân làm và cống hiến cho xã hội mới là điều mà Vân tâm đắc nhất. Cho dù có bị nhiều thị phi, không có trụ cột thì những bà mẹ đơn thân như Vân vẫn sống tốt. Và vẫn còn làm đẹp được cho đời như Vân có lẽ là may mắn. Dù có vấp ngã nhưng Vân vẫn luôn nhận được sự ủng hộ của mọi người, đấy chính là động lực để Vân tiếp tục theo đuổi ước mơ, đam mê. Với Vân, cái đẹp được hướng đến là cái đẹp ở cả trong suy nghĩ, ở ngoại hình, ở tấm lòng sẻ chia”.

Từ khi quyết tâm được đẹp cho đến khi là một bà mẹ bỉm sữa đơn thân, ước mơ được đẹp và sẻ chia bí quyết đó đến cho tất cả mọi người là mục tiêu lớn nhất mà CEO Phi Thanh Vân muốn hướng đến. Sau khi tốt nghiệp ngành diễn viên, rồi thành danh với ngành nghệ thuật.

Phi Thanh Vân giấy thiệu sản phẩm Kem nền BB Stick Hi-Wonder Cao Cấp 2 đầu với công thức vượt trội đến từ Hàn Quốc.

Phi Thanh Vân giấy thiệu sản phẩm Kem nền BB Stick Hi-Wonder Cao Cấp 2 đầu với công thức vượt trội đến từ Hàn Quốc.

Với nhiều phụ nữ như thế là đủ nhưng với Phi Thanh Vân, cô còn muốn được thử thách mình nhiều hơn. Và cô chọn dấn thân vào con đường kinh doanh và xem những trở ngại trên đường kinh doanh lại là cơ hội cho một bước tiến mới để hướng đến tầm cao hơn.

Năm 2018, khi gặp phải sự cố không mong muốn, nhưng nhờ được sự ủng hộ của gia đình, của khách hàng, Phi Thanh Vân đã tiếp thu ý kiến, học hỏi, mạnh dạn đầu tư xây dựng một hệ thống sản xuất và bán hàng mỹ phẩm theo công nghệ mới.

Công nghệ hoàn thiện theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Theo đó, ở khâu kiểm tra trước khi xuất xưởng, sản phẩm mang thương hiệu Phi Thanh Vân phải có giấy chứng nhận sản phẩm đạt chất lượng của cơ quan chức năng.

Một nhà máy sản xuất mỹ phẩm với quy mô lớn tiêu chuẩn CGMP được đầu tư và hoàn thiện lên đến cả chục tỷ đồng. Cùng với đó, một hệ thống nhà phân phối đại lý lên đến hàng ngàn người được xây dựng. Đây sẽ là những yếu tố nền tảng để Phi Thanh Vân chuẩn bị cho sự trở lại thành công trong năm 2019.

Vừa làm chủ gia đình, vừa làm chủ doanh nghiệp, lại là người của công chúng, với nữ CEO Phi Thanh Vân, quỹ thời gian luôn được chia đều, phù hợp cho mỗi vai. “Khách hàng tin yêu sản phẩm, hệ thống đại lý nở rộ quá nhanh, ngoài tầm kiểm soát của Vân, lúc tưởng như khó khăn lại là lúc thành công nhất. Cùng với việc xây dựng nhà máy, hoàn thiện thủ tục giấy tờ, Vân quay vòng như một người điên” - Phi Thanh Vân chia sẻ.

Chỉ tính riêng trong năm 2018, Phi Thanh Vân đã chèo lái con thuyền mang tên Công ty Cổ phần Mỹ phẩm Phi Thanh Vân băng băng vượt lên phía trước. Sau khi hoàn thiện tất cả các thủ tục pháp lý, hơn 20 dòng sản phẩm chuyên về làm đẹp như: Sữa tắm trắng, sữa rửa mặt, các dòng tắm trắng cao cấp, kem face trắng da ngày và đêm, kem chống lão hóa nhau thai cừu, kem đặc trị nám, kem tan mỡ… được người tiêu dùng đón nhận và phản hồi rất tích cực.

Các cuộc hội ngộ đỉnh cao liên tiếp được Công ty mở ra để chia sẻ bí quyết kinh doanh và giới thiệu công năng của từng sản phẩm. Nhờ đó, dòng sản phẩm mỹ phẩm thương hiệu Phi Thanh Vân đã tạo được công ăn việc làm cho hàng chục ngàn người. Trong đó, rất nhiều chị em bỉm sữa đã có được cơ hội việc làm tăng thu nhập mà vẫn hoàn thành tốt công việc nội trợ của mình.

Công ty Phi Thanh Vân ra mắt sản phẩm mới.

Công ty Phi Thanh Vân ra mắt sản phẩm mới.

Tôi thật sự có cần một bờ vai…?

Sau hai lần đổ vỡ trong hôn nhân, hiện Phi Thanh Vân đang nuôi con trai nhỏ một mình. Để sẵn sàng tâm lý đối diện mọi việc, để hiểu thêm về con người, CEO Phi Thanh Vân quyết tâm học chuyên sâu thêm ngành tâm sinh lý và tình dục học.

Thành công và nổi tiếng khi đang là một bà mẹ bỉm sữa là điều mà rất nhiều người mơ ước và ngưỡng mộ. Với Phi Thanh Vân, cô không lấy đó làm hãnh diện mà luôn cố gắng hơn nữa để hoàn thiện mình.

CEO Phi Thanh Vân luôn tâm niệm cũng như nhắc nhở mình: “Thành công dù lớn đến mức nào đi chăng nữa nếu không có một mái ấm hạnh phúc, một nơi chốn để trở về thì cũng không trọn vẹn”.

Cô chân thành: “Với tôi, con trai nhỏ và bố mẹ là động lực tinh thần để tôi tiến bước. Cứng rắn, buông bỏ để vượt qua tất cả những nỗi buồn của đời thường, tích cực phát triển kinh doanh. Tôi tin về thiền định và đọc thêm nhiều sách để tu dưỡng nhân tâm, hoan hỉ và an nhiên sống”.

Cho dù trên thương trường có bao nhiêu sóng gió thì gia đình vẫn là nơi để trân quý, để lưu giữ bình yên. Bận rộn là vậy nhưng mỗi khi có thời gian cô đều dành cho gia đình của mình. Được nấu một món ăn ngon mời bạn bè, được tự tay chăm sóc con trai hay dạo phố cùng bố mẹ là niềm hạnh phúc. Bên cạnh một nữ CEO mạnh mẽ lại là một tâm hồn hướng nội, đa cảm, khát khao một mái ấm gia đình thực sự: “Người phụ nữ thành đạt là khi có được một mái ấm hạnh phúc. Gia đình sẽ là sự hậu thuẫn để bạn vượt qua mọi khó khăn”. Phi Thanh Vân là vậy.

Thanh Hải

Tin khác

Ngày mai, giá xăng trong nước sẽ hạ nhiệt ?

Ngày mai, giá xăng trong nước sẽ hạ nhiệt ?

(CLO) Một số doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu tại Hà Nội dự báo, trong kỳ điều chỉnh ngày mai (25/4), giá xăng trong nước có thể giảm 250 - 300 đồng/lít, tùy loại.

Thị trường - Doanh nghiệp
Thép Hòa Phát Dung Quất được BSI trao giấy công bố kiểm tra, xác nhận khí nhà kính theo ISO 14064-1:2018 và ISO 14067:2018

Thép Hòa Phát Dung Quất được BSI trao giấy công bố kiểm tra, xác nhận khí nhà kính theo ISO 14064-1:2018 và ISO 14067:2018

(CLO) Ngày 22/4/2024, BSI - Tổ chức chứng nhận quốc tế hàng đầu của Vương quốc Anh đã trao giấy công bố kiểm tra, xác nhận khí nhà kính theo tiêu chuẩn ISO 14064-1:2018 và ISO 14067:2018 cho các dòng/mã sản phẩm đang sản xuất tại Thép Hòa Phát Dung Quất. Sự kiện đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển bền vững và giảm phát thải khí nhà kính của Công ty.

Thị trường - Doanh nghiệp
Doanh số Apple “kém sắc”, Huawei “thắng đậm” tại thị trường nội địa

Doanh số Apple “kém sắc”, Huawei “thắng đậm” tại thị trường nội địa

(CLO) Huawei không chỉ đang có màn trở lại rầm rộ ở Trung Quốc mà còn trên đà vượt qua Apple tại thị trường điện thoại thông minh lớn nhất thế giới.

Thị trường - Doanh nghiệp
Bắc Ninh: 100% các đơn vị, doanh nghiệp đạt “Công sở văn hóa”

Bắc Ninh: 100% các đơn vị, doanh nghiệp đạt “Công sở văn hóa”

(CLO) Đó là một trong những khẳng định của Bí thư Đảng ủy Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Bắc Ninh Nguyễn Mạnh Hùng về việc đánh giá tình hình và kết quả hoạt động từ đầu nhiệm kỳ 2020-2025 đến nay.

Thị trường - Doanh nghiệp
Doanh số bán xe điện và hybrid sắp tăng lên kỷ lục toàn cầu mới

Doanh số bán xe điện và hybrid sắp tăng lên kỷ lục toàn cầu mới

(CLO) Theo dự báo từ Cơ quan Năng lượng Quốc tế (IEA), doanh số bán ôtô điện và plug-in hybrid (xe điện lai) sẽ đạt kỷ lục toàn cầu mới vào năm 2024 bất chấp tốc độ tăng trưởng chậm lại ở một số thị trường.

Thị trường - Doanh nghiệp