(CLO) Chung tay cùng cả nước hướng về miền Trung, NutiMilk đã tham gia tiếp sức, chăm sóc sức khỏe cho đồng bào bị ảnh hưởng bởi bão lũ tại 5 tỉnh: Thừa Thiên Huế, Quảng Bình, Quảng Trị, Quảng Nam và Hà Tĩnh với tổng trị giá sữa và thực phẩm dinh dưỡng hơn 5 tỷ đồng.
(CLO) Công ty CP Thực phẩm Dinh dưỡng NutiFood (NutiFood) vừa tổ chức trao tặng hàng triệu phần quà dinh dưỡng cho lực lượng Bộ đội Biên phòng cả nước với tổng giá trị quà tặng lên đến 10 tỷ đồng.
(NB&CL) Trong bối cảnh thị trường sữa trong nước cạnh tranh gay gắt, xuất hiện nhiều cái tên ngoại danh tiếng, các doanh nghiệp một mặt nỗ lực đứng vững tại thị trường nội địa, một mặt hướng tới các thị trường nước ngoài. Điểm mặt những cái tên thành công, không thể không nhắc tới NutiFood.
(CLO) Ngày 12/6, tại nhà máy NutiFood Bình Dương, dưới sự chứng kiến của Lãnh đạo Sở Công Thương và Cục Hải Quan Bình Dương, NutiFood đã tiến hành lễ xuất khẩu cho lô hàng 15 container lên đường sang Mỹ. Đây là nhóm sản phẩm dinh dưỡng thứ hai NutiFood sang thị trường Mỹ sau sữa đặc trị cho trẻ biếng ăn Pedia Plus.
(NB&CL) Trong năm 2018 và đầu năm 2019 vừa qua, việc liên tiếp ký kết với các tập đoàn hàng đầu thế giới về việc hợp tác phát triển nguồn nguyên liệu, phân phối thực phẩm, đầu tư, đưa sản phẩm ra nước ngoài, Công ty CP Thực phẩm dinh dưỡng NutiFood đang tự tin trên hành trình chiếm lĩnh thị trường sữa quốc tế.
(CLO) Tại lễ công bố liên doanh hợp tác giữa NutiFood và Asahi (Nhật Bản), trả lời câu hỏi của Báo Nhà báo & Công luận về khả năng xảy ra "xung đột" giữa các sản phẩm của hai bên, Chủ tịch NutiFood Trần Thanh Hải đã khẳng định: NutiFood và Asahi kinh doanh sản phẩm khác phân khúc tại thị trường Việt Nam.
(CLO) Công ty Cổ phần thực phẩm dinh dưỡng NutiFood và Tập đoàn Backahill của Thụy Điển vừa ký biên bản ghi nhớ nhằm hợp tác đầu tư sản xuất các sản phẩm sữa, thực phẩm dinh dưỡng organic ở Thụy Điển nhằm cung cấp cho thị trường Châu Âu, Châu Á.
(CLO) Công ty CP Thực phẩm dinh dưỡng NutiFood vừa chính thức ra mắt sản phẩm Nuticafé sau gần nửa nắm gắn với giải bóng đá quốc gia V-League. Đồng thời, NutiFood đã ký kết hợp tác với Liên đoàn Vovinam thế giới và Hiệp hội Văn hóa Ẩm thực Việt Nam để quảng bá văn hóa cà phê sữa đá Việt ra thế giới.
(CLO) Trước thềm Tết Mậu Tuất 2018, Ngân hàng MB, Nam A Bank, HDBank, VINFAST, NutiFood… đã thực hiện những ký kết hợp tác để phát triển khách hàng, thậm chí "tấn công" thị trường quốc tế. Những nỗ lực ấy đã nhận được sự ngưỡng mộ, khâm phục của các chuyên gia kinh tế và cộng đồng, trong bối cảnh rất nhiều doanh nghiệp, thương hiệu nội địa đang bị các doanh nghiệp nước ngoài lấn át, "thôn tính"…