(CLO) “Performance Marketing: Apps century & Driving ROI” (Tiếp thị trực tuyến: Thập kỷ của ứng dụng và Hướng dòng lợi nhuận quay trở lại) sẽ diễn ra vào chiều 26/8/2019 tại khách sạn Intercontinental, TP. HCM. Sự kiện được tổ chức nhằm đưa ra bức tranh toàn cảnh cũng như kinh nghiệm làm Performance marketing hiệu quả cho mobile apps.
(CLO) Performance Marketing là một thuật ngữ mới xuất hiện nhiều khoảng 3 năm tại Việt Nam. Trước đó, chúng ta thường sử dụng những “online marketing”, “social media”, “digital marketing”,... để nói về quảng cáo trực tuyến. Vậy Performance Marketing thực sự là gì, và tại sao nó sẽ trở thành xu hướng trong tương lai?
(CLO) Đó là chia sẻ của bà Phan Bích Tâm - Giám đốc khu vực Indochina của Hiệp hội Mobile Marketing Association (MMA) về chuỗi sự kiện do MMA tổ chức đang diễn ra tại Việt Nam, thu hút đông đảo các công ty quảng cáo, các nhãn hàng trong nước và quốc tế tham dự.