Vừa qua, báo Điện tử Congluan.vn đã phản ánh sự việc chị Trần Thị Ngọc ở phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội phản ánh: Ngày 14/3/2014, chị ký hợp đồng mua bảo hiểm của Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam với mức phí 25 triệu đồng/năm. Quá trình ký hợp đồng, chị có đăng ký người thụ hưởng và cung cấp giấy khai sinh của con gái cho đại lý hoàn thành các thủ tục. Thế nhưng ngày 2/1/2018, chị truy cập theo mã số điện tử bảo hiểm của mình để xem thì mới phát hiện rằng, người thụ hưởng lại là một người không quen biết.
Tên người thụ hưởng sai do chị Ngọc phát hiện trước đó.
Liên quan đến sự việc trên, trả lời báo Nhà báo & Công luận, Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam cho biết, ngay khi nhận được phản ánh của khách hàng Trần Thị Ngọc về việc cập nhật thông tin người thụ hưởng quyền lợi chưa chính xác, Prudential đã tiến hành rà soát, xác minh và điều chỉnh lại theo đúng yêu cầu của Khách hàng. Công ty cũng đã gửi thư thông báo tới Khách hàng về việc điều chỉnh. đồng thời gọi điện và gửi thư xin lỗi tới Khách hàng về thiếu sót này vào ngày 10/01/2018.
Bảo hiểm Prudential cũng cho biết, vào ngày 29/01/2018, hãng bảo hiểm này đã có buổi làm việc trực tiếp với Khách hàng nhằm một lần nữa giải thích rõ hơn về hợp đồng cho Khách hàng. Cuối buổi làm việc, Khách hàng đã hiểu rõ và đồng ý với cách giải quyết của Công ty và cam kết không còn khiếu nại gì khác.
Về các phát ngôn của Tư vấn viên - theo phản ảnh trong bài viết của báo Điện tử Congluan.vn bảo hiểm Prudential cho biết đang xác minh, làm rõ trách nhiệm để xử lý theo quy định nội bộ của Prudential.
PV