Sản phẩm Asanzo phủ sóng trở lại các siêu thị điện máy trên toàn quốc

Thứ ba, 22/09/2020 11:14 AM - 0 Trả lời

(CLO) Sau khi cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an (C03), Tổng cục Hải quan có các văn bản thể hiện việc Asanzo không vi phạm các quy định về xuất nhập khẩu, thuế, sở hữu trí tuệ,... thì hàng hóa của doanh nghiệp này đang xuất hiện trở lại trên kệ các siêu thị điện máy, nhà phân phối trên toàn quốc.

Như Congluan.vn đã thông tin: Từ ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng, Cơ quan CSĐT Bộ Công an (C03) đã vào cuộc điều tra và đã kết luận sản phẩm của Công ty CP Tập đoàn Asanzo ghi "made in Vietnam" là phù hợp quy định.

Tiếp đó, Cục Kiểm tra Sau thông quan và Cục Điều tra Chống buôn lậu (thuộc Tổng cục Hải quan) cũng đã có kết luận và thông báo chính thức về kết quả kiểm tra, xử lý vi phạm đối với Asanzo, cho thấy doanh nghiệp này không vi phạm về xuất nhập khẩu, thuế và sở hữu trí tuệ.

Tivi Asanzo xuất hiện trở lại tại các siêu thị điện máy trên toàn quốc.

Tivi Asanzo xuất hiện trở lại tại các siêu thị điện máy trên toàn quốc.

Nhờ các văn bản, quyết định nói trên, các sản phẩm của Asanzo đã xuất hiện trở lại trên kệ hàng của các siêu thị điện máy, nhà phân phối trên toàn quốc sau khi bị gián đoạn bởi các nghi vấn vi phạm hồi 2019, sản phẩm Asanzo tạm gỡ khỏi kệ hàng của nhiều nhà phân phối nhằm bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

Được biệt, Asanzo hiện có hơn 1.000 nhà phân phối và đại lý trên toàn quốc. Và ngay thời điểm dịch Covid-19, doanh nghiệp này đang có nhiều động thái sôi nổi cho việc tái sinh, như việc liên tiếp giới thiệu các sản phẩm tivi  đủ kích cỡ, các mặt hàng điện gia dụng đa dạng, phục vụ mọi nhu cầu của người dùng. Việc các sản phẩm Asanzo xuất hiện trên các kệ trưng bày của các siêu thị điện máy lớn như Chợ Lớn, Nguyễn Kim, Lotte,… tiếp tục là lời khẳng định với người tiêu dùng về sự trở lại mạnh mẽ.

Chia sẻ với báo chí, lãnh đạo Asanzo cho biết doanh nghiệp đã luôn giữ được mối quan hệ gắn kết tốt đẹp với hệ thống các nhà phân phối, đại lý rộng khắp cả nước. Nên ngay cả ở thời điểm xảy ra khủng hoảng, nhiều nhà phân phối đã không quay lưng mà luôn tin tưởng, hỗ trợ hết mình. Theo Asanzo, sự “chống lưng” từ chuỗi siêu thị MediaMart qua việc giữ vững sản phẩm Asanzo trên kệ hàng trong khi chờ kết luận của cơ quan chức năng, đã giúp doanh nghiệp vững tin và tiếp tục nỗ lực để mang tới các sản phẩm tốt và phù hợp túi tiền đại đa số người dùng Việt.

Kiên Giang

Tin khác

Ngày 22/4, Ngân hàng Nhà nước sẽ đấu thầu 16.800 lượng vàng miếng SJC

Ngày 22/4, Ngân hàng Nhà nước sẽ đấu thầu 16.800 lượng vàng miếng SJC

(CLO) Chiều 19/4, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã có thông báo về việc đấu thầu vàng miếng.

Thị trường - Doanh nghiệp
Mỹ tái áp đặt trừng phạt năng lượng Venezuela

Mỹ tái áp đặt trừng phạt năng lượng Venezuela

(CLO) Nhà Trắng đã khôi phục các lệnh trừng phạt đối với ngành năng lượng của Venezuela. Động thái này diễn ra khi Venezuela đang chuẩn bị cho cuộc bầu cử tổng thống.

Thị trường - Doanh nghiệp
Giá gạo Ấn Độ giảm xuống mức thấp gần 3 tháng

Giá gạo Ấn Độ giảm xuống mức thấp gần 3 tháng

(CLO) Tuần này, giá gạo xuất khẩu của Ấn Độ đã giảm xuống mức thấp nhất trong gần 3 tháng, do nhu cầu yếu, trong khi kỳ nghỉ cuối tuần kéo dài khiến hoạt động ở Thái Lan bị đình trệ.

Thị trường - Doanh nghiệp
VietCredit tổ chức Đại hội đồng Cổ đông năm 2024 – Mạnh dạn thử nghiệm những thay đổi lớn

VietCredit tổ chức Đại hội đồng Cổ đông năm 2024 – Mạnh dạn thử nghiệm những thay đổi lớn

(CLO) Ngày 19/4/2024, Công ty Tài chính Cổ phần Tín Việt (VietCredit – “TIN”) tổ chức Đại hội đồng Cổ đông năm 2024.

Thị trường - Doanh nghiệp
Du lịch Trung Quốc chuẩn bị bùng nổ trước thềm Quốc tế Lao động

Du lịch Trung Quốc chuẩn bị bùng nổ trước thềm Quốc tế Lao động

(CLO) Trung Quốc dự kiến sẽ ghi nhận làn sóng du lịch mạnh mẽ trong kỳ nghỉ lễ Tháng Năm sắp tới, trong đó lĩnh vực này sẽ nắm bắt cơ hội để lấy lại phong độ trước đại dịch Covid-19 và tiếp thêm sinh lực cho nền kinh tế đất nước thông qua đợt tiêu dùng lớn.

Thị trường - Doanh nghiệp