(CLO)Trong xu thế phát triển các phương thức bán hàng kỹ thuật số, với mục đích rút ngắn quy trình mua - bán truyền thống, tạo lập hệ thống phân phối trực tuyến cho các sản phẩm, dịch vụ, Tập đoàn FLC đã chính thức ra mắt Sàn giao dịch Thương mại điện tử DigiLink.
(CLO) Qua khảo sát 24.000 khách hàng tham gia "chợ online", Shopee chia người tiêu dùng thành 4 nhóm chính với sở thích, đặc điểm mua sắm khác nhau.
(CLO) Chính thức công bố quyền sở hữu thương hiệu Leflair, Society Pass khẳng định sẽ mang thương hiệu này trở lại thị trường Việt Nam vào quý 3/2021.
(NB&CL) Chương trình hợp tác hỗ trợ doanh nghiệp khai thác EVFTA bằng nền tảng Thương mại điện tử thông qua Sàn thương mại điện tử doanh nghiệp Việt Nam - EU (Vefta) là đề án trọng điểm với quy mô quốc gia được thực hiện nhằm xây dựng sàn giao dịch giữa các doanh nghiệp (B2B Marketplace).
Dù mua sắm online và thanh toán trực tuyến đem lại nhiều lợi thế, nhưng theo giới chuyên môn việc thanh toán bằng tiền mặt hiện nay vẫn là khá lớn. Nguyên nhân là do người tiêu dùng vẫn lo ngại việc hàng giả, hàng nhái tại các sàn thương mại điện tử chưa được xử lý triệt để. (Theo QuochoiTV)
(CLO) Sáng 19/4, Hội sách trực tuyến quốc gia 2020 (book365.vn) khai mạc, mở đầu cho tháng hoạt động với nhiều nét đẹp văn hóa, lan tỏa tình yêu đọc sách, giữa lúc toàn xã hội giãn cách.
(CLO) Ngày 09/04/2020, Công ty Cổ phần Vinhomes chính thức ra mắt Sàn Thương mại điện tử https://online.vinhomes.vn.