Cụ thể, gói Tài khoản Đa năng kết hợp 3 sản phẩm: tài khoản thanh toán, dịch vụ eBanking (SMS Banking và/hoặc Mobile Banking và/hoặc Internet Banking) và thẻ thanh toán quốc tế SCB Mastercard Debit. Khi đăng ký sử dụng Gói Tài khoản Đa năng, khách hàng sẽ được tặng 3 tháng phí dịch vụ eBanking và miễn phí một số dịch vụ gắn với Tài khoản Đa năng như thanh toán các hóa đơn như điện, nước, Internet..., xác nhận số dư, in sao kê, phí phát hành và phí thường niên năm đầu khi phát hành Thẻ thanh toán quốc tế SCB Mastercard Debit. Đặc biệt, phí chuyển tiền từ Tài khoản Đa năng đến tài khoản ở ngân hàng khác chỉ 5.500 đồng cho 1 giao dịch.
Gói Tài khoản Lộc phát kết hợp 3 sản phẩm: tài khoản thanh toán có 4 số cuối là “6868” với số dư tối thiểu là 6.800.000 đồng, dịch vụ eBanking và thẻ thanh toán quốc tế SCB Mastercard Debit. Khi đăng ký sử dụng Gói Tài khoản Lộc phát, khách hàng sẽ được tặng 4 tháng phí dịch vụ eBanking và miễn phí nhiều dịch vụ tương tự như Tài khoản Đa năng; đặc biệt, khách hàng được miễn hoàn toàn phí chuyển tiền liên ngân hàng tối đa lên tới 03 tỷ đồng/ngày.
Việc sử dụng các dịch vụ eBanking sẽ hỗ trợ cho khách hàng quản lý hiệu quả tài khoản tiền gửi, tiết kiệm, cũng như chi tiêu qua thẻ của mình. Với dịch vụ SMS Banking, tất cả các giao dịch phát sinh xảy ra với các tài khoản tiền gửi thanh toán, tiền gửi tiết kiệm, tài khoản vay, tài khoản thẻ… đều được thông báo bằng tin nhắn tới số điện thoại mà khách hàng đăng ký với ngân hàng.
Với Internet Banking hoặc Mobile Banking, khách hàng vừa có thể theo dõi giao dịch diễn ra với các tài khoản ngân hàng của mình, vừa thực hiện được hàng loạt các dịch vụ khác trên thiết bị di động bất kể thời gian và địa điểm như chuyển tiền trong và ngoài ngân hàng, thanh toán hóa đơn tiện ích như điện, nước, biết được ngày đến hạn tiền gửi tiết kiệm, ưu đãi, hạn thanh toán thẻ tín dụng…
Không chỉ đầu tư ứng dụng các công nghệ mới vào dịch vụ ngân hàng, vấn đề an ninh công nghệ cũng được SCB quan tâm hàng đầu. SCB đã triển khai cải tạo, nâng cấp hệ thống Core Banking và ngân hàng điện tử nhằm đảm bảo an toàn cho mọi hoạt động giao dịch cũng như tăng thêm tiện ích cho khách hàng. Năm 2017, SCB là ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam đạt Chứng chỉ bảo mật quốc tế PCI DSS phiên bản 3.2, phiên bản mới nhất với nhiều điều kiện nghiêm ngặt và chặt chẽ hơn về vấn đề bảo mật hệ thống so với phiên bản cũ.
Thành lập từ năm 1992, sau hơn 26 năm hoạt động, SCB hiện là một trong 5 ngân hàng TMCP có quy mô lớn nhất Việt Nam với tổng tài sản hơn 444.000 tỷ đồng, vốn điều lệ 14.295 tỷ đồng vào cuối tháng 12/2017. Mạng lưới hoạt động phủ rộng khắp 28 tỉnh/thành thuộc các vùng kinh tế trọng điểm của cả nước và đội ngũ nhân sự hơn 5.500 người. Với tiềm lực tài chính vững mạnh, tốc độ tăng trưởng nhanh, nền tảng công nghệ hiện đại, danh mục các sản phẩm đa dạng, và chất lượng dịch vụ không ngừng được nâng cao, SCB định hướng sẽ trở thành một trong những ngân hàng bán lẻ đa năng - hiện đại hàng đầu Việt Nam, cung cấp các giải pháp tài chính trọn gói cho Khách hàng. Năm 2017, SCB đã nhận được hàng loạt giải thưởng uy tín do các tổ chức trong nước và quốc tế bình chọn như: “Ngân hàng quản trị doanh nghiệp tốt nhất VN” do Tạp chí Finance Digest bình chọn, “Ngân hàng có công nghệ tốt nhất VN” do Tạp chí Global Banking & Finance bình chọn, Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam do Báo VietNamNet và Công ty CP Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) bình chọn, “Ngân hàng có Sản phẩm & Dịch vụ sáng tạo độc đáo” do IDG Việt Nam bình chọn… Đây là minh chứng cho định hướng phát triển đúng đắn cũng như hiệu quả hoạt động của Ngân hàng Sài Gòn (SCB) thời gian qua. |
P.V