(CLO) Đại dịch đã tạo nên sự thay đổi lớn trong quyết định lựa chọn BĐS du lịch của giới nhà giàu. Họ sẵn sàng chi rất nhiều tiền để sắm các ngôi nhà thứ hai - second home với các tiện ích đi kèm được “cá nhân hóa” và không gian rộng thoáng cho cả gia đình nghỉ dưỡng.
(CLO) Vài năm trở lại đây, Second home không chỉ mang giá trị bất động sản đơn thuần mà còn có giá trị nghỉ dưỡng, là lực đẩy cho thị trường bất động sản khu vực phát triển.
(CLO) Theo báo cáo của Hiệp hội Khách sạn Mỹ (AHLA), thị trường nghỉ dưỡng toàn cầu đang chứng kiến ba xu hướng chính: khách hàng ngày càng trẻ, công nghệ tạo ra nhiều thay đổi và các khu nghỉ dưỡng đang "xanh hóa".
(CLO) Second home đang được nhiều nhà đầu tư lựa chọn vì tính linh hoạt của sản phẩm. Nhưng để đảm bảo. tính an toàn và sinh lợi, trước khi “xuống tiền”, nhà đầu tư cần cân nhắc các yếu tố: vị trí, mức giá, pháp lý, uy tín chủ đầu tư…
(CLO) Tình trạng ô nhiễm không khí tại Hà Nội đang ở mức báo động, bầu không khí luôn bị một lớp bụi mịn bao phủ như “sương mù” gây nguy hại nghiêm trọng đến sức khỏe của con người, đặc biệt là nhóm người nhạy cảm như mắc các bệnh hô hấp, tim mạch, người già và trẻ em…
(CLO) Chuyên gia Savills nhận định với thu nhập ngày càng cao, người Việt chuộng mua ngôi nhà thứ hai vừa để nghỉ dưỡng, vừa đầu tư cho thuê sinh lời.
(CLO) Không chỉ nằm ở vị trí quá thuận tiện và phù hợp để làm “nhà nghỉ dưỡng”, dòng sản phẩm Second home của NovaWorld Hồ Tràm – phân kỳ The Tropicana còn là nước cờ thông minh và chiến lược dành cho những nhà đầu tư tiên phong nhìn xa trông rộng.
(CLO) Đa số người khảo sát thích mua nhà gần biển, dễ dàng tiếp cận tiện ích nội khu, và gần các điểm tham quan.
(CLO) Điều kiện tự nhiên thuận lợi cho phát triển du lịch và Bất động sản nghỉ dưỡng tạo cơ hội lớn cho người muốn sở hữu căn nhà thứ hai.
(CLO) Chuyên gia nhìn nhận thị trường còn tăng trưởng mạnh vì sản phẩm Bất động sản nghỉ dưỡng trên cả nước mới chỉ bằng một nửa so với tỉnh Phuket, Thái Lan.
Khảo sát về nhu cầu đầu tư second home đã thu hút hơn 3.000 người tham gia, trong đó 78,8% người trả lời có mục đích mua second home vừa để phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng, vừa để đầu tư cho thuê trong thời gian họ không sử dụng. (Theo VNE)
(CLO) Dù có mặt từ lâu trên thế giới nhưng second home còn là loại hình còn khá mới mẻ trên thị trường BĐS du lịch Việt Nam và đang có xu hướng tăng trưởng lớn. Đây là lý do khiến dòng sản phẩm này hấp lực mạnh mẽ giới đầu tư ở giai đoạn này.
(CLO) Xu hướng thị trường Bất động sản nghỉ dưỡng 2019 và các vấn đề về pháp lý khi đầu tư sẽ được luật sư và các chuyên gia địa ốc, du lịch, đầu tư thảo luận trong hội thảo “Thị trường Bất động sản nghỉ dưỡng - Cơ hội nào cho second home?” vào ngày 15/6.
(CLO) Đường bờ biển dài với cảnh quan đẹp, khí hậu nhiệt đới thuận lợi cho nghỉ dưỡng... giúp Việt Nam có nhiều ưu thế phát triển phân khúc second home.
(CLO) Thay vì tập trung vào giới siêu giàu, người sở hữu second home hiện nay đã mở rộng sang nhóm có vốn nhàn rỗi và muốn đầu tư sinh lợi.