SENGROUP ra mắt thương hiệu mới, khích lệ kịp thời tuyển bóng đá nữ Việt Nam

Thứ năm, 25/04/2019 17:02 PM - 0 Trả lời

(CLO) Công ty Cổ phần Tập đoàn SENGROUP vừa tổ chức lễ ra mắt và nhận diện thương hiệu mới tại TP.HCM. Bên cạnh đó, doanh nghiệp cũng công bố việc tiếp tục đồng hành cùng Đài tiếng nói Việt Nam - VOV tặng thưởng số tiền 600 triệu đồng cho tập thể đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam.

Được biết, SENGROUP tiền thân là Công ty Cổ phần Đầu tư TMDV Đức Trí Tín, là nhà phát triển và phân phối BĐS du lịch nghỉ dưỡng uy tín tại Kiên Giang, có trụ sở chính tại TP.HCM và 02 chi nhánh tại Hà Nội và Phú Quốc.

SENGROUP ra mắt thương hiệu mới và dành tặng 600 triệu đồng cho tuyển bóng đã nữ quốc gia.

SENGROUP ra mắt thương hiệu mới và dành tặng 600 triệu đồng cho tuyển bóng đã nữ quốc gia.

Hiện tại, SENGROUP đã và đang hợp tác đầu tư phát triển, phân phối độc quyền thành công cùng nhiều đối tác uy tín, với hơn 1.590 sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng cao cấp; Hơn 3.000 phòng lưu trú cho khách du lịch; Hợp tác cùng các thương hiệu hàng đầu như Sonasea Shopping Center, Novotel Villas, Sonasea Paris Villas, Best Western Premier,…

Trong năm 2019, với kế hoạch triển khai mạnh mảng dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng cao cấp, kết hợp các loại hình chăm sóc sức khỏe, SENGROUP cho biết sẽ tập trung phát triển kinh doanh tại các tỉnh/thành phố có tiềm năng du lịch như Phú Quốc, Phan Thiết, Vũng Tàu, Quảng Bình; Mở rộng triển khai các dự án nhà ở tại Đồng Nai, Bình Dương, Long An,…

Chia sẻ về diện mạo mới, ông Nguyễn Văn Thanh - Chủ tịch HĐQT SENGROUP cho biết: “Hoa Sen - một biểu tượng văn hóa trong tâm thức người Việt, hội tụ những ý nghĩa về sức sống mãnh liệt, luôn vươn lên để tỏa hương,... Đó chính là nguồn cảm hứng để chúng tôi lựa chọn SEN làm hình ảnh đại diện, đồng thời là tên gọi của Tập đoàn”.

Đặc biệt, trong chương trình ra mắt thương hiệu mới, SENGROUP đã quyết định dành tặng 350 tủ sách tương đương 15.000 cuốn sách trị giá 600 triệu đồng đến 350 lớp học, thư viện tại các trường trên địa bàn tỉnh Kiên Giang; Tiếp tục đồng hành cùng VOV tặng 600 triệu đồng cho tập thể tuyển bóng đá nữ Việt Nam.

Ông Trần Quốc Tuấn, Phó Chủ tịch VFF chia sẻ: "Liên đoàn xin cảm ơn VOV cùng SENGROUP đã dành sự quan tâm và ủng hộ kịp thời các cầu thủ nữ quốc gia, nhất là sau sự kiện thi đấu thành công tại vòng loại 2 Olympic Tokyo tại Uzbekistan. Điều này có ý nghĩa động viên rất lớn dành cho các cầu thủ,... Chúng tôi hy vọng sự khích lệ này tiếp tục lan tỏa, sẽ có nhiều đơn vị quan tâm, ủng hộ bóng đá Việt Nam nói chung và tuyển bóng đã nữ nói riêng.”

Kiên Giang

Tin khác

3 bộ luật nào sẽ tác động mạnh đến thị trường bất động sản trong thời gian tới?

3 bộ luật nào sẽ tác động mạnh đến thị trường bất động sản trong thời gian tới?

(CLO) Theo ông Nguyễn Văn Đính, 3 luật có tầm ảnh hưởng quan trọng nhất tới thị trường bất động sản thời gian tới là Luật Đất đai 2024, Luật Nhà ở 2023 và Luật Kinh doanh Bất động sản 2023.

Bất động sản
Lý do Vinhomes Grand Park được giới trẻ chọn là “mảnh đất vàng” khởi nghiệp

Lý do Vinhomes Grand Park được giới trẻ chọn là “mảnh đất vàng” khởi nghiệp

(CLO) Giới trẻ đang đua nhau đổ về đại đô thị sầm uất và đáng sống bậc nhất khu Đông để tìm kiếm không gian sống “chất”, sống tận hưởng thời thượng. Đây cũng là nơi có sẵn hệ sinh thái, môi trường lý tưởng cho người trẻ khởi nghiệp bền vững.

Bất động sản
Sau thời kỳ trầm lắng, hành vi của người tiêu dùng, người mua nhà của người Việt đã thay đổi

Sau thời kỳ trầm lắng, hành vi của người tiêu dùng, người mua nhà của người Việt đã thay đổi

(CLO) Đợt tăng giá căn hộ chung cư tại Hà Nội thời gian qua đang thu hút sự quan tâm lớn từ người dân và cộng đồng doanh nghiệp bất động sản.

Bất động sản
Hàng nghìn căn hộ cao cấp sắp ra mắt thị trường phía Tây Hà Nội

Hàng nghìn căn hộ cao cấp sắp ra mắt thị trường phía Tây Hà Nội

(CLO) Sáng ngày 22/4, MIK Group đã chính thức khởi công phân khu The Sola Park thuộc giai đoạn 2 dự án Imperia Smart City (Tây Mỗ, Hà Nội). Với thành công được minh chứng từ giai đoạn 1, cái tên Imperia Smart City dự đoán sẽ tiếp tục làm sôi động thị trường bất động sản nhà ở khu vực phía Tây.

Bất động sản
Bất động sản ngoại thành TP HCM vẫn chưa thể tạo 'sóng'

Bất động sản ngoại thành TP HCM vẫn chưa thể tạo 'sóng'

(CLO) Từng nóng lên nhờ các thông tin tin quy hoạch, lên thành phố, tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, diễn biến tại thị trường bất động sản tại các huyện ngoại thành của TP HCM vẫn chưa đủ yếu tố để tạo thành "cơn sóng" mới.

Bất động sản