SLIGHTING: Thương hiệu thiết bị chiếu sáng công cộng, đô thị của Việt Nam

Thứ năm, 30/05/2019 20:00 PM - 0 Trả lời

(CLO) Trong quá trình hội nhập, ngành chiếu sáng công cộng, chiếu sáng đô thị,chiếu sáng ngoài trời là nhu cầu cấp thiết để phát triển một đất nước hiện đại. Trong rất nhiều nhà sản xuất, lắp ráp, nhập khẩu thiết bị chiếu sáng trong và ngoài nước, có một SLIGHTING lặng lẽ tự khẳng định mình.

Bằng đội ngũ lãnh đạo tâm huyết, kỹ sư lành nghề có kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất, cung cấp, tư vấn thiết kế chiếu sáng công cộng, công nghiệp, đô thị, hạ tầng giao thông và các công trình chiếu sáng theo quy trình quản lý chất lượng tiêu chuẩn ISO 2001:2008. SLIGHTING luôn khẳng định là thương hiệu Việt, không ngừng cải tiến để đem đến cho khách hàng sự lựa chọn tốt nhất, thiết thực và hiệu quả nhất.

Khởi đầu từ một công ty phân phối thiết bị chiếu sáng

Năm 2007, là nhà phân phối thiết bị chiếu sáng của các thương hiệu nước ngoài: Sylvania, Osram, VS… nhanh chóng khẳng định được vị trí của mình, thiết lập được hệ thống phân phối rộng khắp khu vực phía Bắc.

Báo Công luận

Năm 2009, một bước ngoặt quan trọng trong quá trình phát triển đó là không dừng lại ở lĩnh vực phân phối, kinh doanh thương mại mà chuyển dịch sang các lĩnh vực đầu tư, sản xuất. Đó là điều kiện tiên quyết để tạo lập thương hiệu Việt thuộc sở hữu của Công ty Cổ phần Slighting Việt Nam. Theo đó, Nhà máy sản xuất cột đèn thép phục vụ cho chiếu sáng công cộng và đô thị được hình thành tại Cụm công nghiệp Liên Phương – huyện Thường Tín – thành phố Hà Nội với đội ngũ nhân sự trên 40 người đầy nhiệt huyết gồm các kỹ sư điện, kỹ sư cơ khí nhiều kinh nghiệm, công nhân lành nghề.

Công ty Cổ phần Slighting Việt Nam – Nhà sản xuất các thiết bị chiếu sáng công cộng, công nghiệp, đô thị… đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO 2001:2008, với thương hiệu SLIGHTING đã được đăng ký bản quyền. Từ đây, Công ty đã khẳng định mình với thương hiệu được bảo hộ độc quyền để đưa sản phẩm SLIGHTING vào một loạt các dự án chiếu sáng quốc lộ, khu đô thị, công nghiệp.

Báo Công luận

Từ thị trường phía Bắc, SLIGHTING đã hướng tới miền Trung, sau đó Nam tiến là một trong những kế hoạch mang tính đột phá táo bạo đúng với lộ trình phát triển. Thành phố Hồ Chí Minh là trung tâm đô thị lớn nhất Việt Nam với hệ thống chiếu sáng công cộng được xem là hiện đại nhất cả nước. Cùng với sự phát triển không ngừng, nhu cầu chiếu sáng ngày một nâng cao, đòi hỏi sự cạnh tranh khốc liệt của các công ty chuyên về sản xuất và cung cấp thiết bị chiếu sáng. Đây là thách thức lớn đối với SLIGHTING khi ra mắt ở thị trường miền Nam khi có thêm thành viên mới - Công ty cổ phần Công nghệ chiếu sáng Việt Nam tại thành phố Hồ Chí Minh.

Những quyết định chiến lược và táo bạo trong điều kiện còn nhiều khó khăn, thử thách đã tạo lập nên được Nhà máy Sản xuất thiết bị chiếu sáng Slighting hiện đại, sánh ngang được những Nhà sản xuất thiết bị chiếu sáng trong và ngoài nước tại Cụm Công nghiệp Phước Bình, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai.

Đến nhà sản xuất mang thương hiệu Việt

Nếu như trước đó, các xưởng sản xuất của SLIGHTING còn mang tính chất nhỏ lẻ thì nay việc xây dựng và đưa vào hoạt động tự chủ động sản xuất các sản phẩm thiết bị chiếu sáng tại Nhà máy Sản xuất thiết bị chiếu sáng SLIGHTING ở Long Thành đã đưa SLIGHTING khẳng định tên tuổi trên bản đồ cung cấp, sản xuất các thiết bị chiếu sáng. Nhà máy có diện tích gần 7 ha, với tổng vốn đầu tư 150 tỷ đồng hiện đã hoàn thành giai đoạn 1 và đi vào sản xuất với 6 phân xưởng: Cơ khí (sản xuất cột thép chiếu sáng); Nhựa (sản xuất thiết bị nhựa liên quan đến chiếu sáng; Sơn tĩnh điện (sơn các sản phẩm vỏ đèn, cột đèn); Đúc nhôm áp lực (sản xuất các loại vỏ đèn đường chiếu sáng); Phụ kiện (sản xuất các phụ kiện chiếu sáng như; bộ nguồn (Driver) đèn Led, chống sét (SPD)… và một phân xưởng lắp ráp, hoàn thiện, thử nghiệm, đóng gói hiện đại.

Báo Công luận

Nhà máy nằm tại vị trí thuận lợi, thuộc vùng phát kinh tế phát triển kinh tế năng động, cách Cảng nước sâu Cái Mép – Thị Vải 15km, cách Sân bay Long Thành 5km, cách cao tốc TP. HCM – Long Thành – Dầu Dây 20km, cách cao tốc Long Thành – Bến Lức 5km, cách TP. Hồ Chí Minh, TP. Biên Hòa, TP. Vũng Tàu từ 30-50 phút chạy xe ô tô… Không chỉ được đầu tư bài bản, Nhà máy được sản xuất với quy trình quản lý chất lượng sản phẩm theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008. Sản phẩm đèn và bộ đèn chiếu sáng đã được Bộ Công Thương cấp giấy chứng nhận “Sản phẩm tiết kiệm năng lượng”.

Trong hơn 12 năm miệt mài phấn đấu, SLIGHTING đã không ngừng tăng trưởng mạnh và bền vững. Uy tín và vị thế của SLIGHTING ngày càng được khẳng định trên trường quốc tế thông qua việc xuất khẩu sản phẩm sang Lào, Campuchia, Nigeria…

SLIGHTING là đối tác đầu tiên và duy nhất ở Việt Nam về chiếu sáng đô thị, chiếu sáng công cộng của Hãng Dial – Cộng hòa Liên Bang Đức - Hãng hiện sở hữu phần mềm thiết kế chiếu sáng Dialux. Sản phẩm của SLIGHTING đã được kiểm định, thí nghiệm từ hãng Dial, đạt tiêu chuẩn châu Âu. Sản phẩm của SLIGHTING có chính danh trong cattalogue điện tử ở trong phần mềm thiết kế chiếu sáng Dialux thông dụng, được sánh ngang với các thương hiệu chiếu sáng có tên tuổi của thế giới.

Báo Công luận

Đến nay, SLIGHTING đã tham gia vào nhiều dự án chiếu sáng, hệ thống cung cấp điện đạt chất lượng chuyên môn cao như hệ thống chiếu sáng đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng; Nội Bài – Lào Cai; hệ thống chiếu sáng quốc lộ 18 (đoạn Uông Bí – Hòn Gai); hệ thống chiếu sáng khu đô thị TimeCity. Ecopark (Hà Nội); hệ thống chiếu sáng sân vận động Cửa Ông (Công ty Tuyển than Hòn Gai); hệ thống điện và chiếu sáng cho nhà máy SUMITOMO (Khu công nghiệp Thăng Long – Hà Nội); Cầu Cao Lãnh và đường dẫn (Đồng Tháp), Đường vành đai 3 – TP. Hồ Chí Minh... Ngoài ra, SLIGHTING đã thiết kế nhiều hệ thống chiếu sáng cho các khu đô thị, thị trấn, thị tứ, các tuyến quốc lộ liên tỉnh, các nhà thi đấu, nhà máy, nhà xưởng trong các khu công nghiệp ...

Với đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm và đầy nhiệt huyết cùng với những giải pháp hợp lý đầy sáng tạo, SLIGHTING đã mang đến những công trình chiếu sáng ấn tượng tại nhiều tỉnh thành, thị trấn, thị tứ, khu công nghiệp… những phương án thiết kế và cung cấp hàng hóa cho chiếu sáng chuyên nghiệp và khoa học. Từ đó đã góp phần tiết kiệm một lượng tiền không nhỏ cho nhiều chủ đầu tư, góp một phần vào sự phát triển hạ tầng xã hội của địa phương.

Thương hiệu SLIGHTINGĐánh thức đêm tối, thách thức thời gian

Từ khi thành lập đến nay, slogan thương hiệu của SLIGHTING là “Đánh thức đêm tối, thách thức thời gian”; cũng là biểu hiện sự tâm huyết của Chủ tịch HĐQT và Ban lãnh đạo. Điều này được thể hiện rõ thêm trong văn hóa SLIGHTING với “thất kim tự” tức 7 chữ vàng: Tâm, Tín, Đức, Trí, Nhẫn, Nhân, Tinh.

Báo Công luận

Tầm nhìn được SLIGHTING hướng tới là không ngừng phát triển, góp phần xây dựng hệ thống chiếu sáng công cộng, hệ thống phân phối điện, hệ thống giao thông tốt nhất cho xã hội. Tiêu chí hàng đầu là tư vấn cho khách hàng có sự lựa chọn tốt nhất, thiết thực nhất và hiệu quả nhất.

SLIGHTING đã luôn nâng cao chuyên môn, xây dựng đội ngũ chuyên nghiệp với niềm đam mê, năng động và sáng tạo, đặt lợi ích khách hàng là trên hết. Với sự trợ giúp của các phần mềm chuyên dụng cùng các ý tưởng hay, SLIGHTING đã mang đến khách hàng những bản thiết kế chất lượng, dịch vụ tốt nhất, nhanh nhất, hợp lý nhất. Đáp ứng đa dạng và tối đa nhất các nhu cầu của khách hàng bằng các dịch vụ gia tăng, mong muốn thiết lập được những mối quan hệ thân thiết, bền vững với khách hàng.

Báo Công luận

Ở SLIGHTING, coi trọng sức mạnh tập thể, đó là nhân tố tạo nên sức mạnh. Đoàn kết là sự kết hợp bổ sung năng lực từ các cá nhân, nhằm tạo cơ hội phát triển cho mọi thành viên. Đồng hành với đó là cam kết thực hiện tốt nghĩa vụ tài chính đối với ngân sách Nhà nước

Thực tế, đòi hỏi SLIGHTING phải có thêm nhiều hơn sản phẩm thiết kế,đăng ký bảo hộ trí tuệ, kiểu dáng công nghiệp riêng để khẳng định tên tuổi trong nước và vươn tầm khu vực. Chặng đường phía trước còn nhiều gian nan, đòi hỏi SLIGHTING phải giữ vững và phát huy sức mạnh truyền thống của mình, khẳng định được thương hiệu Việt. Cùng với sự phát triển không ngừng của tiến bộ khoa học kỹ thuật, liên tục tư duy để tục cải tiến, cóđược thêm nhiều sản phẩm đáp ứng yêu cầu của khách hàng theo xu hướng văn minh, hiện đại và thiết thực, phù hợp hội nhập quốc tế và khu vực.

PV

Tin khác

EU sắp trừng phạt LNG của Nga

EU sắp trừng phạt LNG của Nga

(CLO) Ngoại trưởng Thụy Điển Tobias Billstrom tuyên bố hôm thứ Hai (22//4), EU có kế hoạch nhắm trừng phạt vào nguồn cung cấp khí đốt tự nhiên hóa lỏng (LNG) của Nga trong gói trừng phạt thứ 14 chống lại Moscow.

Thị trường - Doanh nghiệp
Quý 1/2024: Techcombank báo lãi 7.802 tỷ đồng, quán quân tỷ lệ CASA ở mức 40,5%

Quý 1/2024: Techcombank báo lãi 7.802 tỷ đồng, quán quân tỷ lệ CASA ở mức 40,5%

(CLO) Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) công bố kết quả kinh doanh hợp nhất quý 1/2024 với lợi nhuận trước thuế đạt 7.802 tỷ đồng, tăng 38,7% so với cùng kỳ năm 2023. Lợi thế về vốn giá rẻ (tiền gửi không kỳ hạn - CASA) quý 1 tiếp tục tăng lên 40,5%, vượt xa các đối thủ cạnh tranh trong ngành.

Thị trường - Doanh nghiệp
Thanh Hoá sắp có nhà máy sản xuất ván tre hơn 3 nghìn tỷ đồng

Thanh Hoá sắp có nhà máy sản xuất ván tre hơn 3 nghìn tỷ đồng

(CLO) Mới đây, UBND tỉnh Thanh Hoá có quyết định chấp thuận chủ trương đầu tư đồng thời chấp thuận nhà đầu tư Dự án Nhà máy sản xuất ván tre OSB staBOO Thanh Hóa tại xã Thiết Ống, huyện Bá Thước.

Thị trường - Doanh nghiệp
Gazprom đóng cửa hàng chục giếng khí đốt tự nhiên

Gazprom đóng cửa hàng chục giếng khí đốt tự nhiên

(CLO) Tập đoàn khí đốt tự nhiên khổng lồ Gazprom của Nga đã phải đóng cửa hơn hai chục giếng sản xuất trong trận lũ mùa xuân ở vùng Orenburg để giữ cho các giếng sản xuất khí đốt không bị ngập lụt, đơn vị Gazprom địa phương cho biết.

Thị trường - Doanh nghiệp
Thêm nhà máy đạt trung hòa Carbon, Vinamilk tiến nhanh hành trình đến Net Zero

Thêm nhà máy đạt trung hòa Carbon, Vinamilk tiến nhanh hành trình đến Net Zero

(CLO) Trước thềm Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024, Vinamilk công bố Nhà máy Nước giải khát đạt trung hòa carbon theo tiêu chuẩn quốc tế PAS 2060:2014. Như vậy, Vinamilk đang sở hữu tới 3 đơn vị (gồm 2 nhà máy và 1 trang trại) đạt chứng nhận về trung hòa Carbon, cho thấy những bước tiến quyết liệt của doanh nghiệp trên con đường tiến đến mục tiêu Net Zero vào năm 2050.

Thị trường - Doanh nghiệp