Sự thỏa hiệp xỏ lá của thương hiệu và nghệ sĩ rẻ tiền?

Thứ sáu, 03/04/2015 09:53 AM - 0 Trả lời

Sự thỏa hiệp xỏ lá của thương hiệu và nghệ sĩ rẻ tiền?

 (congluan.vn) - Sáng tạo thương hiệu, tiếp thị và định vị giá trị thương hiệu với người tiêu dùng là một chuỗi gian nan dễ nản lòng. Nên thói thường nhà sản xuất chỉ cần nghe đến nghệ sĩ có hoặc sắp có scandal liền tránh xa để giữ hình ảnh cho thương hiệu. Vậy mà thời thế đã thay đổi. Người ta có thể vui sướng, hoan hỉ và làm trò lột quần áo gần như trần truồng một cô gái để quảng cáo… mì gói.

Báo Công luận 
Bao nhiêu phụ nữ thích ăn mì cùng cô gái gần như trần truồng thế này?
 
Có lẽ, những tai tiếng sandal trong trong giới showbiz năm nay, phần lớn công đóng góp thuộc về giới chân dài và các nghệ sĩ nam chưa xác định được giới tính. Nếu như những năm về trước, các chân dài này luôn được gọi tên “bình hoa di động” thì trong vài năm trở lại đây, các người đẹp này đã tìm cách để thoát được cái “mác” đó. Một số chân dài đi lên thực sự, khẳng định mình với những lao động nghiêm túc, sự thông minh. Bên cạnh đó, các chân dài khác cũng được công chúng biết đến nhưng lại ở phía đối lập lại. Để rồi từ đó một loại nghệ sĩ mới nữa lại ra đời: “chân dài não ngắn”. Người mẫu Ngọc Trinh có lẽ là người xứng với danh xưng này.

Từ một người mẫu bình thường ngày nào, không ai biết đến. Vậy mà hôm nay, người ta đã biết cô là ai. Không phải vì những đóng góp của cô cho làng người mẫu, cũng không phải vì say cái nhan sắc của cô. Vì thực chất, để có được cái vẻ bề ngoài luôn tự tin trước ống kính như bây giờ, cô phải nhờ đến nền công nghiệp làm đẹp mới có được. 

Thế mà cô cũng vớt được một nhãn hàng sữa tắm trắng. Cả nhà sản xuất lẫn Ngọc Trinh đều cố gắng làm người tiêu dùng hểu rằng cô trắng nhờ tắm loại sữa này. Cả hai quên mất cô được mọi người biết đến nhờ cong nghệ tẩy trắng chứ tắm sữa đến mãn đời cũng không trắng bệt bạc như vậy!

Công chúng biết đến cái tên Ngọc Trinh khi hàng ngày luôn phải ngập ngụa trong những phát ngôn gây sốc của cô. Thỉnh thoảng, cô lại gây choáng với một vài phát ngôn như “không tiền thì cạp đất mà ăn à”. Chỉ để có tiền hưởng thụ, cô không ngần ngại biến mình thành một con búp bê trong tay người yêu với phát ngôn “em ngoan lắm, người yêu em nói gì em cũng nghe”. Rồi liên tục đốt mắt khán giả khi khoe thân liên tục trong những bộ hình nội y.

Báo Công luận 
 Để quảng cáo hộp quà Cây tình yêu gây chú ý phải nhờ đến sự tiếp tay trên Facebook của Ngọc Trinh. Kiểu gì cũng đến đích nhưng mục đích này quá khó biện minh cho phương tiện. 

Hay trong lúc cả nước đang khóc tiếc thương vì sự ra đi của vị tướng anh hùng Võ Nguyên Giáp thì cô lại khoe thân trong bộ trang phục ngắn trước hở sau, tạo dáng phản cảm. Hành động này của cô đã bị công chúng “ném đá” không thương tiếc.

Vừa mới đây, bộ ảnh khoe thân của cô được tung ra, mang tên “Cám dỗ”. Khó có thể gọi đây là bộ ảnh nghệ thuật vì các góc chụp khá trực diện khoe cơ thể một cách sexy, xoáy vào cả 3 vòng nóng bỏng. Chỉ một vài tấm mới được một mảnh vải lụa che bớt đi phần nhạy cảm. Chưa hết, ngay khi bộ ảnh nude được tung ra, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh đã biến mình thành loại người hãnh tiến và cầu mong sexy là thứ cứu cánh duy nhất hướng đến, làm dậy sóng cộng đồng mạng.

Cô thản nhiên đăng dòng trạng thái gây sốc trên trang cá nhân với stastus mang nội dung nếu bộ ảnh được 10.000 like thì cô sẽ tung clip “nóng” hơn thế. “ Tặng mọi người nguyên bộ hình “Cám dỗ” nha. Từ giờ đến chủ nhật nếu bộ hình này được hơn 10.000 like, Trinh sẽ tặng mọi người clip còn “Cám dỗ” hơn này nữa nhé”. Trinh ơi, em Tưng cũng vừa thôi!

Dù đi lên bằng những chiêu trò nhưng cô vẫn là nghệ sĩ có tên, có thương hiệu riêng, được biết đến như người mẫu nội y. Cô phải biết mình khác xa với Bà Tưng, một cô gái vô danh muốn chen chân và showbiz chỉ còn biết làm người khơi chuyện tình dục và tung hê các loại. Ngọc Trinh tự biến mình thành thứ “rẻ tiền” khi tung ảnh kích dục, dùng việc câu like tung clip nóng để thu hút. Quả thật, Ngọc trinh ngày càng lộ vẻ ngu dốt, rẻ tiền của mình. Sung sướng gì để ăn và dùng cùng thứ sản phẩm mà cô ấy sử dụng chứ?

Trong lúc thiên hạ đang chửi Trinh ì xèo chiêu trò mới lộ diện. Đó chính là hình ảnh trong chiến dịch quảng cáo mới của thương hiệu mì gói Omachi với hộp quà Cây tình yêu. Nhà sản xuất chỉ mượn Ngọc Trinh để gây chú ý, còn phim quảng cáo lại sạch mướt, tầm thường. Phát sóng chẳng ai quan tâm nếu không có trò hề của Ngọc Trinh. Thế nhưng, mấy ai sẽ quên được sự định hướng ngọt ngào: Ăn mì và sự cám dỗ bằng cơ thể bốc lửa?

Chỉ khó hiểu tại sao một thương hiệu đã có chỗ đứng trên thị trường và trong lòng người tiêu dùng lại phải chạy theo một câu chuyện chắc chắn trở thành trò đàm tiếu? Phải chăng, đến một lúc nào đó, những giá trị đích thực không còn chỗ đứng nữa rồi!

Những chuyện chướng mắt rẻ nhân cách này vẫn và sẽ tăng độ mỗi ngày vì chẳng ai buồn quản lý nghệ sĩ. Khi nghệ sĩ sướng miệng và ngứa nghề, họ muốn làm gì tùy thích?! Một trong những cửa được các cơ quan ban ngành kiểm duyệt rất kỹ là duyệt nội dung quảng cáo, hình như còn chừa không gian trên các mạng xã hội. Nơi đây không cần kiểm duyệt nên tha hồ tung chưởng. Chỉ khi nào xuất hiện đàng hoàng trên các phương tiện truyền thông chính thống mới cần nghiêm túc? Cứ như một sự thỏa hiệp xỏ lá của thời hiện đại!

  • Hạ Du

Tin khác

Thiêng liêng Lễ khao lề thế lính Hoàng Sa

Thiêng liêng Lễ khao lề thế lính Hoàng Sa

(CLO) Lễ Khao lề thế lính Hoàng Sa nhằm thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, tưởng nhớ và tri ân đội hùng binh Hoàng Sa năm xưa; khẳng định chủ quyền của Việt Nam đối với Hoàng Sa và Trường Sa.

Đời sống văn hóa
Chiêm ngưỡng cánh đồng hoa lục bình tím tuyệt đẹp ngoại thành Hà Nội

Chiêm ngưỡng cánh đồng hoa lục bình tím tuyệt đẹp ngoại thành Hà Nội

(CLO) Những ngày này, hoa lục bình ở những cánh đồng trên địa bàn quận Long Biên, Hà Nội đua nhau bung nở sắc tím biếc tạo nên khung cảnh vô cùng thơ mộng thu hút giới trẻ Thủ đô tới check-in, chụp hình.

Đời sống văn hóa
Giáo sư, Tiến sĩ Khoa học Tô Ngọc Thanh qua đời

Giáo sư, Tiến sĩ Khoa học Tô Ngọc Thanh qua đời

(CLO) GS.TSKH Tô Ngọc Thanh - con trai cả của danh họa Tô Ngọc Vân - qua đời sáng 24/4, hưởng thọ 90 tuổi.

Đời sống văn hóa
Hà Nội xếp hạng 2 di tích lịch sử tại huyện Đan Phượng

Hà Nội xếp hạng 2 di tích lịch sử tại huyện Đan Phượng

(CLO) UBND thành phố Hà Nội ban hành Quyết định số 2138/QĐ-UBND về việc xếp hạng di tích lịch sử - văn hóa và danh lam thắng cảnh trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Đời sống văn hóa
Thiêng liêng lễ xuất quân Hành trình “Điện Biên Phủ - Khát vọng non sông”

Thiêng liêng lễ xuất quân Hành trình “Điện Biên Phủ - Khát vọng non sông”

(CLO) Ngày 24/4, tại Cột cờ Hà Nội, Trung ương Đoàn, Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam, Hội đồng Đội Trung ương tổ chức lễ xuất quân Hành trình “Điện Biên Phủ - Khát vọng non sông”, mở đầu chuỗi các hoạt động cao điểm của tuổi trẻ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024).

Đời sống văn hóa