(CLO) Với sự gia tăng thời gian trực tuyến cùng rất nhiều hoạt động trên các nền tảng truyền thông xã hội, hãng bảo mật Kaspersky vừa phát đi nhắc nhở người dùng, nhất là các bậc cha mẹ về rủi ro của việc chia sẻ quá nhiều lên internet.
(CLO) Một ứng dụng phổ biến chuyên bán và thanh toán vé sự kiện dành cho sinh viên trên khắp châu Á, được hỗ trợ bởi quỹ đầu tư mạo hiểm của Temasek - Công ty đầu tư nhà nước Singapore đã bị vi phạm dữ liệu lần thứ hai, có khả năng tiết lộ thông tin cá nhân của hơn 30.000 người dùng.
(CLO) Theo khảo sát của Kaspersky, trung bình các doanh nghiệp vừa và nhỏ tiêu tốn tới 120.000 USD cho mỗi sự cố tấn công mạng năm 2018, nhiều hơn 32.000 USD so với năm 2017. Nguyên nhân cũng bởi sự lơ là về bảo đảm an ninh mạng của chính các doanh nghiệp.
(CLO) Theo thống kê của Kaspersky Lab, trong năm 2018, doanh thu của hãng bảo mật này tại Việt Nam mảng B2B tăng trưởng hơn 200%. Đặc biệt, ở khối doanh nghiệp lớn (Enterprise Business), Kaspersky còn đạt con số tăng trưởng vô cùng ấn tượng: 400%.