(NB&CL) Năm 2019 này, Tập đoàn Tân Hiệp Phát kỷ niệm 25 năm thành lập. Và giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2018 - giải thưởng duy nhất về chất lượng cấp Quốc gia vừa được Thủ tướng CP trao cho Tập đoàn ngày 18/6 vừa qua, có thể xem là món quà đẹp mừng Tân Hiệp Phát bước sang tuổi mới.
(CLO) Khắp miền Bắc lại đang bước vào những ngày nắng nóng cực điểm, nhu cầu giải khát tăng vọt lên so với ngày thường. Vậy đâu là thức uống được giới trẻ ưa chuộng, đúng chuẩn healthy mà vẫn cực chill.
(CLO) Chỉ còn vài ngày nữa là chương trình siêu khuyến mãi hè 2019 của Tân Hiệp Phát sẽ chính thức khép lại. Tính đến thời điểm hiện tại, hơn 350 giải thưởng chục triệu tiền mặt và hàng chục nghìn thẻ cào điện thoại đã có chủ nhân trúng thưởng.
“Nối trọn yêu thương” là tên gọi chương trình truyền hình thực tế ghi nhận và tôn vinh những con người có nghị lực phi thường, không chỉ vượt lên số phận, nghịch cảnh của bản thân mà còn nỗ lực chung tay cùng cộng đồng xã hội giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn.
(CLO) Chỉ cần thao tác đơn giản xé nhãn chai Trà sữa Macchiato Không Độ và nhắn tin về tổng đài, bạn sẽ có cơ hội trúng giải thưởng 10 triệu đồng tiền mặt để có thể tận hưởng một chuyến du lịch hè miễn phí.
Nếu ai đã chứng kiến trận đấu bóng đá giàu cảm xúc ở đấu trường Champions League rạng sáng ngày 8/5 sẽ không khó để nhận ra một điểm tương đồng trong tinh thần của một Tân Hiệp Phát và Liverpool đó là “Không bao giờ bỏ cuộc”. Tinh thần ấy đã giúp họ vượt lên người khổng lồ.
(CLO) Trên thị trường Cola nói riêng và thị trường nước uống giải khát nói chung vốn dĩ vô cùng sôi động và cạnh tranh khốc liệt, ngày 5/5/2019 vừa qua đã chứng kiến sự xuất hiện của một “chàng tân binh” mang cái tên vừa quen vừa lạ: Number 1 Cola.
(CLO) Hai lợi ích được kết hợp độc đáo trong sản phẩm Nước tăng lực Number 1 Cola là “Sảng khoái từ hương vị Cola nổi tiếng trên thế giới” và “Tỉnh táo, tăng lực” trong sản phẩm truyền thống của Tân Hiệp Phát được kỳ vọng tạo nên sự bứt phá trên thị trường nước tăng lực dành cho giới trẻ.
(CLO) Ngày 21/4, hơn 2.000 VĐV đã tham gia Giải Việt dã truyền hình Đồng Nai lần thứ 25 do nhãn hàng nước uống vận động Number 1 Active Chanh Muối thuộc Tập đoàn Tân Hiệp Phát tài trợ chính.
(CLO) Đó là “bí quyết” được bà Trần Uyên Phương - Phó Tổng Giám đốc Công ty TNHH TMDV Tân Hiệp Phát hé lộ tại Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam 2019 với chủ đề “Chiến lược thương hiệu Quốc gia Việt Nam” vừa được tổ chức tại Hà Nội ngày 17/4 vừa qua.
(CLO) Khách hàng được hưởng lợi lớn từ chương trình khuyến mãi hè siêu hấp dẫn của Tập đoàn Tân Hiệp Phát diễn ra liên tục trong 3 tháng, với mỗi ngày 4 giải 10 triệu và 500 thẻ cào điện thoại.
(CLO) Đó là quan điểm được nữ doanh nhân Trần Uyên Phương - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phát nhấn mạnh tại cuộc Hội thảo “Doanh nghiệp Việt vươn ra biển lớn” vừa được Báo Thanh Niên tổ chức ngày 2/4 tại Thành phố Hồ Chí Minh.
(CLO) Ngày 6/1, giải việt dã leo núi Chinh phục đỉnh Bà Rá lần thứ 25-2019 với sự đồng hành của nhãn hàng Nước uống vận động Number 1 Active Chanh Muối của Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã diễn ra với sự tham dự của 22 đoàn trên toàn quốc (có 122 VĐV) với 10 nội dung thi đấu.
(NB&CL) Đó là lời khẳng định của CEO Trần Quý Thanh tại lễ khánh thành nhà máy Number One Hậu Giang ngày 14/3/2019. Với sự sẵn sàng về mọi mặt: tâm thế, con người, công nghệ… Tân Hiệp Phát đang tự tin sẽ chinh phục thị trường nước giải khát quốc tế, hiện thực hóa giấc mơ thương hiệu Việt mang tầm châu Á.
(CLO) Ngày 14/03/2019, Nhà máy sản xuất nước giải khát (NGK) Number One Hậu Giang của Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã chính thức đi vào hoạt động giai đoạn 1 với việc vận hành hệ thống chiết lạnh vô trùng Aseptic, công suất 48.000 chai/ giờ/ dây chuyền, tương đương sản xuất được 800 chai sản phẩm mỗi phút.