(CLO) Nhân dịp kỷ niệm 25 năm thành lập mạng VinaPhone, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) ra mắt trợ lý ảo AMI để mở rộng kênh hỗ trợ tương tác với khách hàng.
(CLO) Nhằm san sẻ những khó khăn với chính quyền và doanh nghiệp trong bối cảnh dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp, từ ngày 15/5/2021, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) đã triển khai chương trình chung tay cùng chính quyền, đồng hành cùng doanh nghiệp vượt qua đại dịch Covid với rất nhiều ưu đãi.
(CLO) Mới đây, hệ sinh thái thanh toán số VNPT Pay do Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) phát triển đã chính thức được cấp chứng chỉ bảo mật quốc tế PCI DSS 3.2.1 sau khi vượt qua 12 nhóm tiêu chuẩn khắt khe của Hội đồng Tiêu chuẩn Bảo mật (PCI Security Standards Council).
(CLO) Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) cung cấp giải pháp “Lắng nghe và chăm sóc thương hiệu online” VNPT SMCC (Social Media Command Center) giúp các các Doanh nghiệp nắm bắt thông tin kịp thời, tự động phân tích dữ liệu và cung cấp nhiều tính năng tiện ích quản trị truyền thông trực tuyến.
(CLO) Nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp ổn định sản xuất kinh doanh, điều hành hiệu quả và tiết kiệm chi phí trong bối cảnh Covid-19 diễn biến phức tạp tại Việt Nam, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam chính thức triển khai chương trình ưu đãi trải nghiệm các gói cước tích hợp dịch vụ số dành cho tổ chức, doanh nghiệp.
(NB&CL) Ngày 18/11/2019, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Tổng Công ty truyền thông (VNPT-Media) - Thành viên của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) và Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) đã tổ chức Lễ ký kết hợp tác cung cấp dịch vụ tài chính.