(CLO) Từ Vịnh Nha Trang, Bãi Dài – Cam Ranh đến miền sa thảo Ninh Thuận…, những vùng đất với vẻ đẹp tiềm ẩn càng thêm tỏa sáng, trở thành tâm điểm trên bản đồ du lịch quốc tế nhờ chuỗi trải nghiệm hoàn toàn mới được kiến tạo bởi Tập đoàn Crystal Bay.
(CLO) Nổi tiếng trên thị trường bởi thị phần chiếm tới 65% tổng lượng khách Nga tới Việt Nam, nhưng ngay khi du lịch nội địa được mở trở lại sau dịch Covid -19, Tập đoàn Crystal Bay đã dựa vào sản phẩm du lịch cốt lõi của mình và có những điều chỉnh linh hoạt để phù hợp với khách Việt.
(CLO) Lấy cảm xúc trải nghiệm của du khách làm trọng tâm trong chiến lược phát triển hệ sinh thái du lịch, Crystal Bay đang kiến tạo nên những điểm đến hấp dẫn với quy mô châu lục.
(CLO) Bắt đầu từ việc phát triển dòng khách mạnh, đặt nhu cầu của du khách làm trọng tâm trong chiến lược phát triển, Crystal Bay xây dựng hệ sinh thái du lịch bền vững, góp phần đưa những vùng đất giàu tiềm năng thành các điểm đến quốc tế.
(CLO) Hàng loạt dự án nghỉ dưỡng du lịch biển được khởi tạo, thêm nhiều trải nghiệm mới mẻ, độc đáo cho du khách cùng tốc độ tăng trưởng cao nhất cả nước, Ninh Thuận trong 5 năm qua đã có sự trỗi dậy mạnh mẽ, vươn mình trở thành điểm đến mới của châu Á.
Theo các chuyên gia, giá trị của một dự án bất động sản du lịch không nằm ở những cam kết lợi nhuận trong ngắn hạn mà thể hiện ở việc dự án đó có đảm bảo yếu tố lâu dài, bền vững hay không.
(CLO) Sự tăng trưởng vượt bậc của ngành du lịch là bước đệm giúp bản đồ du lịch Việt Nam xuất hiện nhiều địa điểm, mô hình du lịch mới nổi thu hút sự quan tâm của giới đầu tư và du khách toàn cầu.
(CLO) Bất động sản du lịch đang chứng kiến cuộc chuyển mình mạnh mẽ khi hàm lượng tiện ích tại các dự án ngày càng tăng. Những doanh nghiệp tiên phong như Crystal Bay còn đưa đến các tiện ích lần đầu có mặt ở Việt Nam như tại dự án “All – in – one”...