(CLO) Tối 19/6, Tập đoàn Sun Group đã trao tặng 55 tỷ đồng cho Quỹ vắc-xin của thành phố Hà Nội. Cùng với đó, Sun Group cũng công bố sẽ mua 500.000 liều vắc-xin để tiêm cho cán bộ nhân viên và đối tác của Tập đoàn.
(CLO) Vượt qua “cơn bão” Covid-19, du lịch Tây Ninh vẫn đang bước từng bước tiến vững chắc trên bản đồ du lịch Việt Nam, để trở thành một điểm đến mới giàu sức hút tại khu vực Nam Bộ.
(CLO) Sáng 21/4, Tập đoàn Sun Group đã tổ chức lễ kỷ niệm 5 năm khánh thành tuyến cáp treo Fansipan và khu du lịch Sun World Fansipan Legend tại “Khách sạn biểu tượng hàng đầu thế giới” Hotel De La Coupole - MGallery.
(CLO) Hòn đảo lớn nhất trong quần đảo An Thới phía Nam Phú Quốc từng là cái tên xa lạ với nhiều tín đồ du lịch vì đường xá cách trở. Kể từ khi có tuyến cáp treo vượt biển và quần thể vui chơi giải trí đẳng cấp thế giới, tương lai xán lạn đã mở ra với Hòn Thơm.
(CLO) Ngay giữa bão Covid-19, Đà Nẵng vẫn lọt top điểm đến xu hướng của thế giới. Hậu dịch bệnh, top 1 điểm đến toàn cầu vẫn vững tin sẽ tiếp tục giữ ngôi vị này, bởi nhiều tín hiệu và kế hoạch tích cực đã được các doanh nghiệp tư nhân lập tức hoạch định.
(CLO) Những ảnh hưởng nặng nề mà dịch Covid-19 gây ra đối với ngành du lịch thời gian qua được dự báo là sẽ mất rất nhiều thời gian để hồi phục. Tuy nhiên, hầu hết doanh nghiệp du lịch đều đã chuẩn bị tâm lý sẵn sàng chiến đấu để “cứu mình”, thay vì ngồi chờ những chiếc “phao cứu sinh” từ bên ngoài.
(CLO) Liên tiếp được các tổ chức uy tín quốc tế vinh danh trong danh sách các điểm đến được ưa chuộng. Đâu là những lý do khiến Đà Nẵng không ngừng gặt hái “trái ngọt” từ du lịch?
(CLO) Dịch bệnh do virus Corona là một “cú sốc” với ngành du lịch Việt Nam. Bằng nhiều nỗ lực để vực dậy ngành du lịch và đảm bảo an toàn cho du khách, các doanh nghiệp du lịch đang tìm kế vượt bão ngay trong tâm bão Corona với nhiều “kịch bản”.
(CLO) Xứ hoa Bà Nà mỗi độ Xuân về lại hấp dẫn du khách, bởi một loài hoa rất đỗi dung dị, nhưng lại có vẻ đẹp khiến người ta dễ phải lòng, đó là đào chuông. Năm nay, tại Bà Nà, đào chuông nở sớm và sai hoa.
(CLO) Không chỉ đóng góp 42% vào GDP, 30% thu ngân sách Nhà nước, thu hút khoảng 85% lao động cả nước, khối kinh tế tư nhân (KTTN) còn trở thành đầu tàu dẫn dắt sự phát triển của nhiều ngành mũi nhọn.
(CLO) Hấp dẫn du khách với những danh thắng tự nhiên đẹp ngoạn mục, nhưng điều làm nên thành công vượt trội của du lịch Quảng Ninh những năm qua lại được quyết định bởi sự ra đời của những công trình du lịch và hạ tầng hiện đại, quy mô, được đầu tư bởi những tập đoàn tư nhân lớn như Sun Group.
(CLO) Từ xưa, nghỉ dưỡng xa xỉ đã là một đặc quyền dành cho giới thượng lưu. Và Việt Nam đang tìm cho mình một định nghĩa mới về nghỉ dưỡng xa xỉ đầy hấp dẫn với các thượng khách thời đại mới.
(CLO) Ngắm hoàng hôn, chèo thuyền kayak, lặn biển, dùng bữa tại làng chài Hàm Ninh, đi cáp treo vượt biển dài nhất thế giới, vui chơi tột đỉnh tại công viên nước hiện đại nhất Đông Nam Á… là những trải nghiệm không thể bỏ lỡ cho du khách khi đến với đảo Ngọc dịp cuối năm.
(CLO) Thu hút với các sản phẩm du lịch độc đáo và quần thể văn hóa kiến trúc tâm linh kỳ vĩ trên đỉnh thiêng nơi địa đầu Tổ quốc, Sun World Fansipan Legend - “Điểm đến du lịch hấp dẫn hàng đầu Việt Nam” đưa du khách vào hành trình khám phá những nét tinh túy nhất của Tây Bắc...
(CLO) Từ một vùng đất bị lãng quên với những tàn tích hoang phế, Bà Nà đã lột xác trở thành điểm đến thần tiên trên bản đồ du lịch Việt.